A/N: Dahil ang tagal kong hindi nakapag-update. Kung sino pa pong gustong sumali sa TheCrazyFive. Just PM me :)
or add me in FB. @Kate Francelle Saturno
ty.
~
"sa-sa-salamat." mangiyak'ngiyak na sabi ni francheir.
"sshhh! don't worry I'm here." sabi ni samuelle. tss, ayan na kinakatakot ko e, may magustuhan kami na iisang babae,
FLASHBACK
Grade 6 kami noon.
"pare! tingnan mo si Francesca o, napaka'ganda. crush ko na siya," ako.
"talagaa pare? e crush ko yan dati pa e,"siya
"okay lang yan pare, crush ko lang yun."
"sayo okay sa akin hindi, b*llsh*t! gusto ko ako lang nagkaka'gusto sa taong mahal ko" sabay alis niya at walk out,
Nabalitaan ko nalang noon na, umalis na sya. At lumipat sa america, doon niya na pinagpatuloy ang pag-aaral niya, at ngayon lamang siya umuwi.
END OF FLASHBACK
"sasalamat, sige alis na ako."
"sge."
Lumapit sa akin si Samuelle sabay tapik sa braso ko.
"pare! gusto ko siya. Tumama na naman ang puso ko."
"pare ha! walang sulutan katulad dati ha!"
"oo pare!" sabay smile ko. Ayan na ang kinakatakot ko, nagustuhan niya na ang taong gusto ko din.
"promise?" natulala ako sa pagtatanong niya ng promise, kasi baka hindi ko---- aysh, bahala na.
"ah-ah, oo. promise."
"salamat tol!" sabay yakap at tapik sa likod ko,
aish wala na. Bahala na!
"sge." papunta na kami sa room ko, hindi muna siya pumasok dahil kakusapin pa niya ung teacher namin about sa paglipat niya.
Francheir POV
huhuhuhu. nakakinis, bakit ganun yun si naurine? ang bad bad niya. Grabe! buti nalang may tumulong sa akin Samuelle daw? At kasama pa siya ni abraham ha! THANKS sa kanya kundi napahiya na ako doon.
"francheir! bakit ka naiyak?" kasi namn ako lang dito sa cr, saktong si jansella pa ang dumating.