Lianne's POV
Hello before you read this story I'm Lianne Alyssa Cortez Perez A.K.A Lia. Ako ay isang Exostan na adik na adik sa kanila lalo na sa bias kong si Kai..
Me: Daddy dali na kasi bilan mo na ako ng ticket para sa concert ng Exo! Jebal! Ung VIP ung may meet and greet na! 12,000 lng nman eii
Daddy: nilaLANG mo lang yung 12,000?? Ehh ang mahal nun.
Me: Pambday ko naman yun ehh..
Daddy: Oh sige na nga oh eto *sabay abot ng 12,000*
Me: Thanks dhie lablats mwuahh.
Umakyat nako sa room na tuwang tuwa syempre dahil binigyan nako ng pangconcert diba?
Tumawag ako sa Kaibigan kong si Nana na Suho biased dahil kasama ko sya sa concert ng exo..
Nana: Hello?
Me: BaNana may good news ako!!
Nana: Ano yun? Ano yun?!
Me: Binigyan nako ng pera pambili ng concert ng exo whaaaa!!!
Nana: Whaa!! Sige bukas bili na tayo ng ticket ahh!! Excited na kasi ako makita si Suhobabe ehh..
Me: Oo ako din naman excited na makita si Kaibaby ehh.. hahahaha sige goodnight bukas ahh mga 2:00 pm ahh?
Nana: Sige sige bye~
Me: Bye~
Btw let me introduce my Loyal Best Friend in short LBF. Pag pinagtabi kami lagi kaming nababaliw sa Exo. Kulang na lang dalin kami sa mental ehh hahahaha.. She is Nana Fides Alteza. Ang Unique diba? Hehehe ang dyosa pa niya hehehehe
At dun na natapos ang pag uusap namin.. At natulog nako kahit 7:30 palang ng gabi. Aba excited kasi ehh kasi dalawang araw nalang concert na nila dito kaya natulog nako...
Umaga na pero tumawag kagad ako kay Nana fishti excited kasi ako ehh..
Author: Masyadong excited :3
Fishti Author wag ka ngang makisali story ko to noh indi story mo -_-
Author: Pake ko? Ehh ako naman ung gumawa diba?
Oo na po author pero mamaya kana umeksena ahh xD
Okay balik na tayo ulit..
Tumawag ako kay BaNana este Nana pala ngayong 8:00 am hayyss excited talaga ako ehh ano magagawa mo?
Me: BaNana!!
Nana: Oh! Bakit?! Ang aga mo naman tumawag ehh 8 palang??
Me: Wala lang excited lang ako kasi bukas na yung concert!
Nana: Oo nga ehh makikita ko na asawa ko!!
Me: Same..
Nana: Sige bye na muna maya kana uli tumawag kasi kakain nako ng almusal ahh..
BINABASA MO ANG
"I Kidnapped Exo's Kai"
Fiksi PenggemarAlam mo yung feeling na nung pumunta ka sa concert ng exo may plano ka? Tapos sucess ung pagkaplano mo dahil nakuha mo sya.. Syempre sa una ayaw nya pa sau dahil di ka pa nya kilala ansaklap pre <//3 pero habang tumatagal nagiging magkaclose na kau...