KEEP ALERT: This story may include some mistakes may be typographical errors, resulting in misspellings, incorrect message and grammars.
First Part Finished: August 3, 2021
©IfYouNeedALover
---------
Nakadapa akong nakahiga sa kama habang nakatingin ako sa kaibigan kong si Frost na mahimbing na natutulog sa kalapit ko, we did intimate things again, and getting addicted to it is overboard because it's unhealthy.
He's having trouble in his work, and getting laid with me is his stress reliever.Inangat ko ang aking katawan sa pagkakadapa sa kama, ramdam ko man ang lamig ng silid dahil sa aircon ay nawala din 'yun nang ipatong ko ang kalahati ng bigat ko sa nakatihayang si Frost. Ibinaon ko ang mukha ko sa leeg ni Frost, his body heat is making me relax.
Pumikit ako at hinayaang tangayin ng antok, I've been tired for hours because of his actions in bed pero si Frost pa ang naunang makatulog sa aming dalawa.
Nagising ako na wala ng Frost sa tabi ko, I smiled bitterly and got up on my bed.
I took a quick shower, maagap pa naman para pumasok sa school pero maayos na ang maagap kaysa mahuli diba?
Lalo na't malapit na ang hell week sa school, full of requirements shall be submit, defense and the exam.
Pero kaya ko pa namang pagtiisan lalo na't ga-graduate na rin naman ako, pagkasuot ko ng aking bandage mini skirt ay naupo muna ako sa kama ko, kinuha ko ang nakapatong kong phone sa side table and take a quick scan if ever I get some message.Inisa-isa kong basahin ang mga natanggap kong messages.
Mommy:
Bby, I already sent your allowance I hope you use it properly okay? I love you! Be good.
Ania:
Nako! Enk! Binasted ko na!
Ghan:
Wet kita sa south, k? See u.
Swungit:
Up for later.
Sa huling message lang ako nakatuon ng pansin, it was send an hour ago from Frost, anong 'Up for later'?
Don't tell me we'll do it again? Ano siya araw-araw stress?
Sana maawa siya sa katawan ko kahit papa'no.To Swungit:
Busy.
Maybe I'll just busy myself later with my friends, ayokong araw-arawin ako ni Frost dahil baka bata pa lang ako ay malosyang na ako! No!
Inayos ko na lang ang mukha ko, I put some cheek tint para mamula ng kaunti ang pisngi ko.
Pinagmasdan ko pa muna ang sarili ko sa salamin, wearing a spaghetti strap top is too good with my skirt.Dala ang aking Gucci mini backpack ay umalis na ako ng aking unit, dumaan muna ako sa malapit na starbuck at bumili ng take out breakfast bago ako bumalik sa aking sasakyan. I am eating while having a bite to my foods.
This is my usual routine, I don't cook in my condo because I always lean on foods outside, nasanay na ako na sa labas kakain, having my breakfast, lunch and dinner outside na dahilan rin kung ba't ako palaging napapagalitan ni Mommy, she always worry about my body and health pero wala naman siyang magagawa lalo na't hindi ako marunong magluto kaya nga wala ni isang pagkain sa ref ng unit ko, except sa mga junkfoods.That's also the reason why Mom won't let me before to move out because I can't even cook for myself pero sa sunod-sunod kong pagpilit kay Mommy ay pinayagan na rin ako sa huli that's why I live on my own now of course with the help of my parents money for me to live easily.
BINABASA MO ANG
Label: Burning Friendship [ON-GOING]
Fiksi UmumVianna Helenna Nava a woman with a strong personality whom having such intimate attentions with her friend Frostine Fuentez. It would be clichè to say they're fückbuddies, but that's how their relationship strengthen through getting hots with each...