Jupiter's POV
Nandito ako ngayon sa condo ng kaibigan ko. Nagyayayang uminom ang ugok kasi brokenhearted daw. Pinagbigyan ko na kasi ganito talaga itong lalaking ito.Kapag broken hearted, nagyayayang uminom. Siguro binasted nanaman sya nung nililigawan nya for almost 1 year. Walastik yung babaeng yun e. Pakipot pa. Hahahaha. Pero birthday ko rin kaya okay lang. Hahaha
Anyways, palabas na ako ng condo ng ugok kong kaibigan kasi nandon na daw sya sa bar kung saan kami iinom. Putcha talaga tong lalaking ito e ang sabi nya puntahan ko daw sa condo nya e nasa bar na pala. Hay naku masasapak ko talaga yun mamaya.
So as i was saying, palabas na nga ako ng condo ng bigla kong makita ang dyosa ng buhay ko. Pfft nakakabakla mang sabihin pero pagdating sa babaeng ito, natatameme at natotorpe ako. Matagal ko na syang gusto. Simula college palang ay sya na ang gusto ko. Hindi ko lang talaga maamin amin dahil natotorpe nga kasi ako >//< Malakas talaga ang tama ko kay Venus. Linshak na. Palabas na sya ng condo... Tss. Oo nga pala nakalimutan ko na dito rin sya nakatira. Ang sexy nya ngayong gabi grabe nararamdaman ko na nagigising si junjun ko. Nakikita ko palang sya, nabubuhay na ang ahas ko e. Susundan ko sya. Bahala na yung siraulo kong kaibigan na uminom dun mag-isa. Sumakay sya sa kotse nya kaya nagmadali ako na sumakay sa kotse ko at sinundan sya.
Teka... alam ko tong daan na to ah? Bakit dito sya pupunta? Sinong kasama nya dito? May katatagpuan kaya sya? Hayy lintek na. Ang dami kong tanong. Bakit kaya hindi ko nalang sundan tutal dito rin naman pala sya pupunta kung saan din ang punta ko. Nasa parking lot na sya ng Air26 ng maisipan ko na gumawa na ng move ko. Magpapark na sana sya kaya lang hinarang ko yung kotse nya. Alam kong maiinis sya pero ito lang ang tanging paraan para makita sya ng malapitan. Naiinis na siguro yun kaya humanap nalang sya ng ibang mapag pepwestuhan pero ako, nanatili lang ako dun at hindi lumalabas. Hinihintay ko kung anong susunod nyang gagawin.
Napanginti nalang ako ng makita ko sya papalapit sa kotse ko. Katok na sya ng katok pero ako, nakatingin lang sakanya habang nakangiti. Hindi ko sya sinasagot kasi nageenjoy ako sa ginagawa ko. Hahaha! Maya maya lang ay naririnig ko na yung mga sigaw nya.
"HOY IKAW NA DRIVER DYAN SA LOOB! BUKSAN MO TO!" hindi ako sumasagot sakanya at tumatawa lang ako ng mahina sa loob. Hindi naman nya ako makikita kasi tinted itong kotse ko.
"HOY!!! BINGI KA BA O TANGA?! BUKSAN MO TO SABI E!" Nakuu lalo lang akong naiinlove sa babaeng ito. Ang lakas ng boses kapag naiinis e. Kaya mahal ko yan e. Hihihi. Ay potek ang bakla naman >//<
Hindi ko na sya naririnig na sumigaw. Umalis na sya kaya naman susundan ko sya. Aba kapag merong lumandi dyan sa mahal ko uupakan ko sila. Ang hot pa naman nya ngayong gabi //pout// Nararamdaman ko nanaman si junjun. Naiisip ko, ano kayang feeling na nasa loob nya? Ayy!! Erase erase! Hindi ko dapat minomolestya si Venus my loves sa isip ko TT^TT Sasakit nanaman puson ko nito kasi buhay na buhay na talaga si junjun //pout again//
Pumasok na ako sa loob at nakita ko agad sya na nakaupo sa pwesto ng mga kaibigan nya. Buti nalang ang mga kaibigan nya ang mga kasama nya. Akala ko may pupuntahan sya dito e. Hinanap ko na rin si Charles, yung kaibigan ko. Nung nakita ko na sya, sakto naman na yung pwesto nya ay yung malapit kina Venus.
Sideview lang ni Venus ang nakikita ko pero okay na rin yun. Atleast mababantayan ko sya.
"Bakit naman ang tagal mo dude?" Tanong ni Charles. Malungkot ang boses nito. Hahaha kawawa naman sya.
"Ikaw na ugok ka sabi mo punta ako sa condo mo pero nandito kana pala!" Tumawa lang sya ng mahina at inakbayan ako. "Trip ko lang dude. HAHAHAHA!" Laeya naman oh! Lasng na nga ata itong ugok nato.
BINABASA MO ANG
One night stand with a VIRGIN
RomanceHe had a one night stand with a virgin. She had a one wild night with a sex monster.