EPISODE SIX

3.7K 18 5
                                    

LAURA COXX III : NEW JOURNAL – Chapter 6 – ChoChopoyan Arc part 2

Hindi ko alam ang gagawin dahil wala talaga akong matatakasan maliban sa Lagusan na pinanggalingan ng Halimaw na 'to, Pero hindi ko rin alam kung saan ako dadalhin ng Passage na yun kaya sinubukan kong Makaalis bago pa man matuloy kung anomang balak niya sa akin.

WHOOFFF!!

" Aahh!! " Laura

Sa kasamaang-palad ay nahuli niya pa rin ako.

" Huwag...Iigghh..Huwagg.. " Laura

Pinaluhod niya ako at dito ay pinasubo niya ang 'Alaga' niya na kanina lamang ay biglang tumubo

" Ummpphh!?!?! " Laura

" Goohhh... " Abnormal

Pilit na pinapasubo sa akin ng 'Abnormal' ang Alaga niya. Pero naisip ko rin na mabuting pang sumunod kaysa nasasaktan ako sa ginagawa nya sa akin.

" ( " Ano ba to? Bakit parang Normal na Tao rin ang Tsinutsupa ko sa ganitong Estado... Ummpphh.. At..At.. Napakasarap.. " ) " Laura

Baka kapag na-satisfy ko ang Abnormal na 'to ang Palayain ako. Yun siguro ang Susi para makalabas ako sa Lugar na ito.

Hindi nagtagal...

" Gooohhhh... " Abnormal

Halos maligo ako sa Nektar na pinutok ng Abnormal. Subalit, parang hindi pa nakuntento ang Abnormal at bayolenteng hinampas ako sa Lupa at dito niya pinasok ang 'Alaga' niya sa aking 'Pagkababae'

" Aaahhhh... " Laura

" Goooohh.... " Abnormal

Niyakap ako ng Abnormal at paulit-ulit niyang kinakarigos ang 'Pagkababae' ko.

" Aahhh! Aahh!! Oohh! Oohh!! " Laura

Anomang hampas ko sa Katawan nya ay hindi sya matinag-tinag. Patuloy niya pa din na kinakantot ang 'Pagkababae' ko.

Hanggang sa lumipas ang sandali ay hindi ko na nagawang manlaban sa kadahilanang na maraming Putok siyang ginawa sa 'Pagkababae' ko na hindi ko mabilang na kinahapo ko.

" Goo... " Abnormal

Binitawan ako ng Abnormal, At sa akala ko ay ito na ang Pagkakataon upang makatakas ako at daanan ang Lagusan na nilabasan ng Abnormal.

TACT!

" Uummpphh!?!?! " Laura

Hindi pa pala tapos ang Kalbaryo ko nang may Isa pa palang Abnormal ang Lumitaw. Pero ibang Klase ang Isang 'to dahil nagsasalita.

" Grr..Saan ka Pupunta!? " Abnormal 2

" N-Nakakapagsalita ka!?! " Laura

Kinaladkad ako ng Abnormal at siya naman ang Umabuso sa Katawan ko. Tinuwad ako at paulit-ulit na kinarigos ang 'Pagkababae' ko.

" Aahhh... Aahhh!!! Oooohh!!.... " Laura

" Ang Lakas ng Loob mong kuhanin ang hindi mo Pag-aari, Babae. Tanggapin mo ngayon ang aming Parusa. " Abnormal

" Oohhh!! Aaahhh... Aahhh... Aaahh!!! " Laura

Pasakal akong Tinaas ng Halimaw na halos mawalan ako ng Ulirat at binagsak ako sa Sahig.

BLAGG!

Pumuwesto ang Pangalawang Abnormal at Pinasubo niya ang Malaki din niyang 'Alaga'

THE UNTOLD JOURNAL OF LAURA COXX IIITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon