" KARASU "
Habang minamasdan ni Karasu na nilalapastangan ng Ultimate Form ni Labanar si Laura ay maraming bumalik sa mga alaala nito habang siyang nasa hindi magandang kalagayan.
Akala ko Noon Pare-pareho ang mga Tao. . .
Subalit nang makilala kita nagbago ang Pananaw ko tungkol sa Kanila. . .
Kaya din palang maging mabait nila sa ibang uri ng mga may Buhay dito sa Mundo. . .
Hindi ko lubos akalain na ang dapat ay Aanakan lang kita ay magkakaroon ka ng Espesyal na Bahagi ng Buhay ko.
Nang unang kitang nakasiping naramdaman ko na na ikaw ang magbabago ng Lahi ng mga Arkan at Carkan kaya pinadala kita sa Rasha Rosetta.
Subalit ngayon ako naman ang magbabalik lahat ng mga Kabutihan na binigay mo sa Lahi namin.
Handa ko nang isugal ang Lahat. Handa ko nang Ibuhos ang Lahat!
*Loud Heartbeat*
" Huh!?!? " Labanar
*Loud Heartbeat*
" Anong...Anong tunog yun!?! " Laura
*Loud Heartbeat*
Nang nahanap nila Labanar at Laura ang Malakas na dagundong na yon ay doon nila napansin na may nangyayari kay Karasu.
" M-Mahal ko!?!?... " Laura
*Loud Heartbeat*
*Loud Heartbeat*
*Loud Heartbeat*
Napatigil na lang si Labanar sa pagkarigos kay Laura dahil sa isang pangyayari na hindi niya maintindihan.
" KARASU. . . . " Labanar
Dito ay Lumutang ang Lupapay na katawan ni Karasu habang pinalilibutan ito ng Dust Devils.
" ( Anong nangyayari, sa'yo Mahal ko!?!? ) " Laura
Matapos nun ay naglaho na lang bigla ang Katawan ni Karasu..
" !!!! " Labanar
At sa isang iglap, Misteryoso na lamang na tumilapon si Labanar nang malayo.
TSSSSHHHH—DRRDROOOMMM!!
" !!!! " Laura
" Laura... " Karasu
Namangha si Laura sa kasalukuyang hitsura ngayon ni Karasu. Dahil ang Balat nito ay Puting-puti at ang Mata naman ay Asul. Maging ang Hulma ng Katawan niya ay nagkaroon ng Pagbabago at nadagdagan pa ng Dalawa ang mga Braso nito na tumubo sa Bandang balikat nito at lalo gumanda ang hugis ng Katawan nito at lumaki.
" Anong..Anong nangyari sa'yo Mahal ko!?!? " Laura
" Dito ka lang Mahal ko. . . Ako na ang Tatapos sa labang ito. " White Form Karasu
" . . . . . { Nag-iba ang tono ng boses nya... } " Laura
Samantala, hirap namang makabawi ng Porma si Labanar sa tindi ng Suntok na pinakawalan ni Karasu sa kanya..
" Iigghh!! W-WALANGHIYA KAAAA—" Labanar
THOOOMMM!!
" AGH!. . . . GWAAARRKK!! " Labanar
Napasuka ng Dugo si Labanar nang banatan siya ni Karasu sa Sikmura nito at sabayan pa nang matinding Uppercut.
BRRAAKKK!!
BINABASA MO ANG
THE UNTOLD JOURNAL OF LAURA COXX III
AdventureThe Search for Ancient Weapons has Finally Begun Who will Remain? Who Will be Perish? Only the Strong Survive! * * * * * * * * * * SINCERELY NO COPYRIGHT INFRINGEMENT * ART COVER CREDITS TO : ZUMIDRAWS ZUMIDRAWS OFFICIAL DEVIANTART ACCOUNT : https...