BOY SIBUYAS

31 1 2
                                    

Sam's POV

dumating na ako sa bahay nina May. Narinig ko namang tinawag na siya ng mama niya kaya naghintay na lang ako dito sa labas.

Ilang segundo pa ay lumabas na si May sa gate nila. Dito kasi ako naghintay sa Labas.

Sa totoo lang maaga naman talaga ako natapos e. Ayoko munang pumunta dito dahil baka hindi pa siya tapos. Ayokong magpapabilis siya sa kanyang kilos. Ayoko kasing ma rattle o kung ano-ano pang mangyari sa kanya. Lab ko kaya yun!

Precious May: hayyy, wala lang pala tayong ginawa kahapon, e di sana nadala ko yung phone ko para makabasa na ako ng I'm in love with a Grade 9 student na story sa wattpad.

Ako: hmmmm, hmmmmm
May: Anong problema?
Ako: hmmmm, hmmmm
May: huy!

Sabay sampal nang mahina sa aking gwapong mukha.
Ako: Sorry, mat sinasabi ka?
May: Wag na nga!

Tumakbo na siya ng mabilis. Agad ko naman siyang hinabol.

Dumating na kami ngayon sa school ng mga estudyanteng nag-aaral ng mga subjects na tinuuro ng mga teacher na nagtuturo sa school. Haha

Ako: Sorry na May
May: O siya sige. Joke lang din naman yun. (Sabay labas ng dila)

Aba't....hinayaan ko na lang

Nandito na kami sa classroom ni May. Sabi ko na nga ba, dahil sa kagwapuhan ko e di kami malalate ngayon. Ayos kaya ng time management ko! Hindi joke lang. Sadya lang talagang late ang teacher namin ngayon.

Habang naghihintay ay tumutitig lang ako kay May. Ang ganda niya talaga. Parang isa siya sa Flowers of May. Hahaha...corny ko alam ko.

Nagsitilian naman yung mga babae nung dumating ang isang boy sibuyas dahil iyak siya ng iyak. Ewan ko, ganyan talaga siguro kapag bading. Shhhhhh. Wag niyo sabihin kay May yung mga sinabi ko baka magalit yun sa akin.

Para makaiwas sa pukpok ng martilyo ay nagtulog-tulogan na lang ako.

End of Sam's POV

Precious' POV

Ahhh!!!!!! Nandito na siya!!!!

OMG gwapo niya talaga!!

Hindi ako makapaniwalang magiging classmates niya tayo!!!

Wahhhh!!!!!!


Tsssss.....mga Fan Girls talaga ni Sam , oo, kay lalandi...hhiihi...joke....ang aga-aga gumaganyan na. Nandito lang naman ako sa chair ko nag d-drawing. Sa tabi ko naman si Sam. Siyempre nasa first row kami. Ayoko kasi sa likod, hindi ako nakakapagconcentrate.

Kevin, tabi tayo!

Hindi! Kevin dito ka na o

teka....Kevin? Tinignan ko yung pintuan at saktong nag-abot yung mga mata namin!
Si Kevin!!! Si Kevin Santos!!!

Si Kevin Santos, siya ang ultimate crush ko!


My Locker's Secret AdmirerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon