Sofia Mariz Corpuz

7 0 0
                                    




"Bes bat palagi kayong nag-aaway ni Chris my loves?" Tanong q kay bff habang naghahanap kami nang pwedeng maupuan sa loob ng Cafeteria.


"Nakakainis ang ugali niya!" Inis na sabi niya sabay upo. Ay nagdadabog?


"Tsaka napansin q lang ha, mukhang bet ka ni kuya." I swear simula nung nagkausap sila, palagi nalang nakangiti sa kuya sa bahay.


"Umorder kana lang kaya dun?" Hehe






Habang nasa linya aq ay nagulat aq nang bigla akong kinalabit ni Chris.
SI CRUSH Q TO!!!!


"Hi Sof."


"Is this for real?"


"Oo naman. By the way, can I ask you something?"


"Sure ano yon?" Shuta ang gwapo!!!!


"Can I have Zoe's number?"


"H-Ha? Anong kailangan mo sa number ng bff q?" Naguguluhan aq. Like ba niya si bff q?


"Ahh inutusan aq ni Jake." Hmm sinungaling to ei matagal nang alam ni Jake number ni Zoe ei.


"Ah sige eto———" pagkatapos kong ibigay sa kay Chris yung number ni bff ay nilibre niya kami ng napakadaming pagkain.



"Hoy gaga bat ang tagal mo? Saka bat madami kang binili?"


"Kumain kana lang shunga! Dami mong tanong." Shuta magkakalovelife kana ZOE!!!


"Malapit na umuwi sina ate Ssenthy dito sa Pinas."


"Ssenthy who?"


"Yung model sa Paris."


"WHAT? KILALA MO YUN?"


"yeah, I'm a fan." Hahahaha bat ba nakalimutan q yun.



"By the way, sino yung kababata mo? yung sinasabi mo sakin."


"Ha? Yung taga rito? si A—"


"Hi, can we join you?" Napatigil kami ng may mga lalaking lumapit samin. Ang ggwapo!!!


"Sure." Kumain lang si Zoe at hindi pinansin ang mga lalaki.


"Hi, I'm Sofia and she's Zoe."


"I'm Enrique Valdez, and this is Joshua and Dominic."


"You're the sister of Jacob Corpuz right?"


"Yeah? How did you know?"


"Just heard from someone." Tumango aq kasabay ng pagupo ni Enrique sa tabi ni bff.

——————————————————————————

SOFIA MARIZ CORPUZ. 17 YEARS OLD.

The School Heartthrob is In love with Me (Continue)Where stories live. Discover now