KEITH POV
"SESSS CONGRATS YOU DID WELL" tatakbong saad sakin ni Sky sa entrance ng gallery ko
"Bes ang ganda ng entrance ng gallery mo kala ko naman isang malaking drawing lang to nung nasa thailand tayo" pang aasar niya sakin, binatukan ko naman siya dahil sa pangaasar niya sakin.
"Papasok na ako?" tanong sakin ni sky, inirapan ko naman siya.
"Bukas na ba?" sarcastic kong saad dito.
"Hindi pa" saad niya inirapan ko naman siya sa kabobohan niya, nagintay naman kaming tatlo dito sa entrance at agad na dumating sina Azzare at ang bf niya pati rin si caxia at erox
"Late na ba kami?" tanong ni caxia
"Hindi pa bukas oh" saad naman ni sly inirapan lang naman siya ni caxia, traffic kasi papuntang manila kaya naman kala ko late na kami.
"Ano ba oras ng grand opening mo?"" tanong naman ni caxia.
"1 pm" simpleng saad ko.
"12:54 na ah tara na maghanda na tayo" saad naman ni caxia napatingin naman ako sa relo ko at oo nga malapit na mag 1, kailangan ko ng mag handa tumingin muna ako sa kaliwa't kanan ng kalsada nagbabakasali ako na andito na si drake .
"Pupunta yun" saad naman ni sky.
"Huh?" nagpatay malisya naman ako sa sinabi ko.
"Mamaya daw ho pupunta ang labidabs mo" saad naman ni sky at saka naghanda na.
"Si vic lian crix mamaya na daw sila, malalate daw sila ng konti" napatango naman ako.
Pumunta naman ako sa unahan ng pintuan at may nagbigay ng gunting sakin.
"Salamat" Huminga muna ako ng malalim at saka ginupit ang ribbon at saka binuksan ang gallery Maganda naman ang ginawa ni vic, pang modern kaya mahal na mahal ko si Vic eh madami naman nagsi puntahan sa gallery ko.
Agad naman na nagpalakpakan ang mga tao sa likod ko at agad ko naman na binuksan ang pintuan at nagsimula naman na nagsipasukan ang mga dumalo para sa gallery ko.
Nakita ko naman na lalapit sakin si erox.
"Congrats you did well" saad naman sakin ni Erox
"Thank you, Mr. Attorney"
"Dati dati nagpapaint kalang sa pader ng bodega niyo ngayon bigatin ka na" Mapangasar naman na sabi ni Erox.
"Ganyan ba ang epekto ng Thailand?" sinamaan ko naman siya ng tingin at saka ngumiti naman siya sakin, Inirapan ko naman siya.
"I'm serious congratulation you deserve this" nakangiti niyang saad napangiti naman ako sa sinabi niya.
"Alis na ako, magiikot ikot muna ako" saad niya naman sakin at saka umalis.
Na realize ko naman na mabilis ba talaga ako umasenso? nagikot ikot naman ako sa Gallery ko. Hindi ko naman mapigilan mapangiti dahil sa mga nakikita ko, sarap sa feeling na narating ko na ang pinapangarap kong magkaroon ng Gallery.
Hinanap ko naman si Drake 2 years nang nanliligaw sakin si Drake at isa sa mga nagustuhan ko sa kanya ay tinupad niya ang pangarap ko na hindi muna siya tutulong sa art Gallery kong ipapatayo salamat sa kanya kasi naniwala siya sakin na kaya niya.
Sana naman naging masaya na ang lahat lalo nat wala na si Tamara sa buhay namin siguro si Lord na nagpataw sa kanya ng karimlan ng buhay, madami na rin siya naperwisyo sa mga buhay buhay namin. Hindi ko naman mahanap kung asan si Drake 6 hours lang bukas ng art Gallery ko siguro dahil narin busy siya sa Mall kaya naman hindi siya dito makapunta.
BINABASA MO ANG
Loss Of Love (La Tiana SERIES #1) [COMPLETED]
RomancePano ba kung ung mahal mo may mahal nang iba... pano ko ung mahal mo may minamahal na iba.pero para sa kanya isa kang malaking basura Bitch,Slut o ano pa . Dahil sa pagmamahal mo sa kanya nagsisimula ka ng maging Tanga nararanasan mo ng maghirap par...