Võng du chi bạo cùng bị bạo 2

7.8K 65 26
                                    

Chương 36: Chinh phạt Trác Lộc (Thượng)

CHƯƠNG VIP

【 Đội ngũ 】[ Cầu ái ]╮(╯▽╰)╭ Xem ra Biểu ca đã đè Đoàn thụ nhiều lắm rồi, sắp tinh bì lực tẫn nên Biểu ca không còn sức đối phó với chúng ta nữa.

【 Đội ngũ 】[ Nhan tịch ] phư phư phư~~~ ... Chứng tỏ Biểu ca rất công , hắn không thể nào là thụ.

【 Đội ngũ 】[ Nhẹ cười nghiêng thế gian ] Các ngươi không biết đâu, là ta thương lượng với hắn, hắn chịu gục dưới tay chúng ta, sẽ đưa cho hắn một lọ cao hoa hồng nha ~

【 Đội ngũ 】[ Ta có một con thảo nê mã ]... Nhẹ cười sama thắng.

Thảo nê mã mới vừa nói xong, Tô Bắc Bằng liền nhìn thấy hệ thống nêu lên: Thư Hiệp tặng 999 đóa hoa hồng cho ngươi.

Sau đó chính là thông báo: "Thư Hiệp đem 999 đóa hoa hồng dâng tặng trước mặt Nhẹ cười nghiêng thế gian, thâm tình nhìn nàng mà nói: nếu nàng là giọt lệ trong mắt ta, kiếp này ta sẽ không bao giờ khóc."

【 Đội ngũ 】[ Nhẹ cười nghiêng thế gian ] ngươi bị điên sao?

【 Đội ngũ 】[ Thư Hiệp ] Ưm... Chính xác mà nói là yêu ngươi đến phát điên .

【 Đội ngũ 】[ Nhan tịch ] Mắt ta mù rồi.

【 Đội ngũ 】[ Cầu bạo ] CMN thật là tú ân tú ái.

【 Đội ngũ 】[ Ta có một con thảo nê mã ] cẩn thận ta triệu hồi ra thảo nê mã (*) bạo chết hoa cúc của các ngươi

【 Đội ngũ 】[ Nhẹ cười nghiêng thế gian ] Thỉnh tìm Thư Hiệp heo. Ta là vô tội.

【 Đội ngũ 】[ Thư Hiệp ] Tất cả đi làm nhiệm vụ bang phái ngay, trong hai ngày phải làm xong hết toàn bộ!

【 Đội ngũ 】[ Ta có một con thảo nê mã ] Ôm đùi! * khóc lớn *  không cần a đại thần, nhóm tụi ta biết sai rồi. . . Hai người cứ tiếp tục ân ái đi!

【 Đội ngũ 】[ Nhan tịch ] không cần a ~ ta nhìn thấy tổng quản bang phái là muốn phun máu chó rồi.

【 Đội ngũ 】[ Cầu ái ] Thư Hiệp đại thần thân ái, ta cái gì đều không có nói mà!

【 Đội ngũ 】[ Nhẹ cười nghiêng thế gian ]╮(╯▽╰)╭ ngươi kêu ai thân ái? Đồng chí Ái Ái, làm nhiệm vụ bang phái trong ba ngày không được nghỉ cho ta.

【 Đội ngũ 】[ Thư Hiệp ] Lão bà đừng ghen, vi phu đối với nàng không tính thú cũng không có hưng trí.

【 Tư tán gẫu 】[ Băng ngạo thiên hạ đối với ngươi nói ] Có ở đây không? Bang các người cùng với bang của chúng ta đánh bang chiến đi

【 Tư tán gẫu 】[ Ngươi đối Băng Ngạo Thiên Hạ nói ]( ⊙ o ⊙) A! Bang chúng ta chọc giận ngươi sao?

【 Tư tán gẫu 】[ Băng Ngạo Thiên Hạ đối với ngươi nói ]... Là chinh phạt, kiếm chút cống hiến bang á mà.

【 Tư tán gẫu 】[ Ngươi đối Băng Ngạo Thiên Hạ nói ] -_- kiếm cái gì? Không biết cái gì là chinh phạt. Chờ, ta hỏi Thư Hiệp heo một chút.

【 Đội ngũ 】[ Nhẹ cười nghiêng thế gian ] Thư Hiệp heo, bang Băng Ngạo Thiên Hạ muốn cùng chúng ta đánh bang chiến ... Ách không đúng, chinh phạt?

Đam mĩ võng duNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ