Forbidden Affair 4

56 1 0
                                    


Part4

*Venus pov
Umabot pa Ng isang buwan Yong panlalamig ni Max sakin.
At isang buwan Nadin akong delay.

"babe."tawag ko sa boyfriend Kong naka Higa at naka talikod sakin.

"mmm"

"pwd bang mag usap tayo?😟"tanong ko,humarap Ito sakin,at Tumingin Kami sa Mata sa isat isa.

"bakit.hindi kaba inaantok.?"tanong nito.

"may problema na Tayo babe.pakiramdam ko kase ang layo mo saki.😢"malungkot na Sabi ko.

"babe.pagod ako ..."sabi nito.at tumalikod na Ito.sinusuyo ko Siya para humarap sakin pero wala ayaw niya talaga.

Siguro dahil pagod din Siya sa trabaho.

"goodnight babe.😟"bulong ko at hinalikan Siya sa ulo bago ako tuloyang natulog .

*
Kinabukasan...
Maaga ako nagising para na din sabihin Yong gusto kong sabihin sa boyfriend ko.

"babe.sasabay kaba sakin maligo?"tanong ko.

"mauna kana babe.doon na din ako sa labas mag aalmusal Hindi Kasi ako pwd malate."sabi nito.

Naupo ako sa gilid Ng kama habang Siya busy sa cellphone nito.

"babe.delay ako sa period ko .😢"sabi ko,napahinto Ito sa pag text sa cellphone niya at humarap sakin

"anong ibig mo sabihin.?"taka nito.

"1month na akong Hindi dinadalaw."sabi ko.

"so sinasabi mong buntis Ka?"gulat nito.

"paano Kong oo nga 😟"sabi ko.

"hindi pwd Venus..."sigaw nito.

"t-teka Max diba nangako Ka paninindigan mo ko.?"sabi ko.

"oo pero hindi ngayon Venus.masyasdo panga maaga para satin Yan"sabi nito.

"pero Max ginusto natin to."sabi ko.

"nagpa check kana ba? Baka naman delay Lang Yan ."sabi nito.

"h-hindi pa.😟"sabi ko.

"do you have?"tanong nito.
Kinuha ko Sa bag ko Yong binili ko Kong pregancy test tatlong peraso at pumasok sa banyo.

Ilang minuto Lang ...
Pagkatapos ko patakan lahat yon lumabas na ako at pinatong sa kama habang hinihintay Yong resulta nito.
At.......

" positive "bulong ko

"hindi pwd to ......"gigil ni Max.

"bakit ba ganyan Ka Max .ginusto nating dalawa to."sabi ko.

"nakaka siguro Ka bang sakin Yan Venus?"gigil nito.dahilan para masampal ko siya.

"una palang sinabi ko sayo Max ikaw Lang ang lalaki sa buhay ko at unang nakasama ko sa kama.😭tapos ngayon parang kasalanan ko pa.nag usap tayo bago Tayo gumawa nito .ang Sabi mo paninindigan mo to "iyak ko.sobra na akong naiyak dahil Hindi ko akalain na ganito magiging reaksyon niya .

" I'm sorry Venus Hindi ko na Alam ang gagawin ko.gulong gulo ang isip ko ngayon 😦"sabi nito.

"so anong gusto mong isipin ko .nabigla Ka Lang din dahil nabuntis mo ko.?ano bang problema Max .bakit Hindi mo sabihin sakin.may nagawa ba ako? May kulang ba sakin? Ano sabihin mo😭"iyak ko.

" Venus .Hindi Ka nag kulang .sorry ..I'm sorry hayaan mong pag isipan ko to.😕"sabi nito.

"pag isipan? Max nandito na to .dapat Una palang sinabi mong ayaw mo sakin . Edi Sana hindi Tayo umabot sa ganito Max"gigil na Sabi ko,sabay kuha Ng bag ko at umalis na.

Forbidden Affair (COMPLETE)Where stories live. Discover now