*Forbidden affair
Part27
SPG ⚠️
-Venus POV.
Kinabukasan...
Nagising ako dahil nag announced. Lalanding na itong sinasakyan namin. Nandito na kami sa Philippine airlines.Masarap Ang tulog ko habang nasa biyahe,oras oras Naman kami ginigising ng flight attendant kapag oras na Ng kainan.
..Nag ready na kami para bumaba Ng makapag landing na ..
hawak ko si Elijah at Yong gamit namin si Dylan Ang nag dala."tinawagan ko na driver natin."
"mabuti Kong ganon."
"daddy uuwi na Tayo sa house natin?"
"yes anak,you happy?"
"opo daddy I'm so happy "
Nag lakad na kami palabas at Maya Maya Lang Nakita agad ni Dylan Yong driver na tinawagan niya.binuksan nito Ang pinto para maka sakay kami at pinasok nito sa likod Ng kotse Yong mga gamit namin.
"welcome back sir maam"masayang bati ni kuya berto,Yong driver ni Dylan matagal na .
"thank you..Alam mo na Kong saan Tayo pupunta let's go."
Nasa likod kami Ng kotse ni Elijah ..si Dylan Naman sa harap katabi ni kuya berto.
Habang nasa biyahe kami hindi ako mapakali nakaka excite naman Kasi . Kapag talaga uuwi ka Kong saan kang bansa naka tira at namulat.
"nagugutom naba kayo.kain muna tayo bago umuwi."
Umuo ako dahil gutom na din Ito.
"daddy Jollibee po ."masayang request Ng anak ko.
"okay baby..kuya berto sa Jollibee tayo."
Pinark ni kuya berto itong kotse at unang bumaba Ng sasakyan si Dylan para pag buksan kami ni Elijah.
*
Pagkapasok sa loob umorder na kami at mabilis namang dumating itong pagkain Naman.
Masayang masaya Ang anak ko."enjoy the food"masayang Sabi ni Dylan.
Ilang sandali Lang pagkatapos namin kumain.balik nanaman kami sa kotse at bibiyahe ulit.
Busy Naman Ang anak ko ..sila Dylan Naman at kuya berto nag uusap Hindi ko Naman Alam Kong ano pinag uusapan nila.
*
Kinahapunan Hindi na namin namalayan Yong oras mahaba talaga Ang biyahe Kaya sobrang nakakapagod.
Ng malapit na kami ..Alam ko sa kaliwa kami dapat pero bakit nag iba Ng deriksyon itong kotse namin.hays...
Baka nag short cut Lang ..."nandito na Tayo.."sabi ni Dylan.
Bumaba sya Ng kotse at pinag buksan kami.
Nagulat ako dahil bagong bahay itong pinuntahan namin."k-kaninong bahay Ito?"taka ko.
"wow ...daddy Ang Ganda po.."masayang Sabi Ng anak ko.
" surprise...."masayang Sabi nito.
"s-seryoso ?"taka ko.
Pumasok kami sa loob.napaka lawak Naman nito.at bawat daanan namin sa paligid nito puro bulaklak.
"hi ma'am and sir .."
"hi ate Celia.."bati ni Dylan sa babaeng may edad na din.
"welcome home ..po ..."
"yan ba Ang anak mo ate Celia."
"opo sya si det det Wala kasi mag babantay sa bahay Kaya sinama ko muna.,"
YOU ARE READING
Forbidden Affair (COMPLETE)
Romancemasarap mabuhay ng walang galit sa puso,masarap gumising sa umaga ng walang nasasaktang tao,masarap matulog sa gabi ng walang iniisip na sama ng loob .