miếng một

581 25 0
                                    

nếu nói thẳng ra thì từ minh hạo là một tên ham thích ở nhà và ghét tiểu thuyết ba xu. nhưng dạo gần đây sau khi kwon phô mai nhận lời yêu của cậu ta thì từ minh hạo bắt đầu trở nên sến đụ ba xu hơn bao giờ hết. và kwon phô mai nhận ra điều này khi thỉnh thoảng bắt gặp cậu ta cố gắng tập phòi cơ gì thì cơ cơ tay cơ chân bụng cơ đầu cơ ngón miễn cơ gì chỉ cần không lột đồ hết thảy mà cho kwon nhìn thấy thì cậu ta đều làm, mà nghe nội gián của lee quýt mặt dài seokmin thì từ minh hạo đã bôi kem để kiếm một chiếc rám nắng chuẩn mỗi lần ra ngoài. thế rồi kwon phô mai còn biết tỏng luôn chuyện cậu ta lén đo chiều cao mỗi ngày để hoàn thành mộng ước màn hôn đỉnh đầu siêu rẻ tiền sến rện và hơi mất vệ sinh (chí ít thì kwon thấy thế thật) mà hôm trước cả nhóm xem trong một ngày thảnh thơi hiếm hoi. tuy rằng từ minh hạo tận tụy bẻ lái cuộc đời theo trái tim u mê cống hiến cho kwon phô mai là thế thì kwon vẫn chẳng mảy may trầm trồ - tán thưởng - hân hoan - rồi lao vào vòng tay cậu ta xoay mấy trăm vòng và kết thúc bằng một cảnh blurred đúng chuẩn hay bất cứ viễn cảnh tươi đẹp nào cậu ta vẽ hàng ngày. nhưng đấy là ai bảo cậu ta yêu trúng kwon soonyoung làm chi người đâu không biết lãng mạn chỉ thích tình yêu thông thường gà bông nhẹ nhàng nắm tay đi ăn các thứ. nhưng xin thứ lỗi và khóc nhẹ chấm nước mắt trong lòng từ minh hạo lại là một thanh niên lớn trước tuổi nhiều quá, cậu nào đâu chỉ muốn ôm ôm nắm nắm cậu còn muốn hôn hôn và những chuyện xa xa cơ mà huhu. thế mà kwon phô mai nào có hiểu cho nỗi đau cũng chẳng mấy thầm kín này, vì ngày nào cậu chẳng kêu em khổ lắm anh kwon ơi anh ôm em đi em khổ lắm, thế mà anh kwon cũng chỉ biết ù ù cạc cạc cười mắt mười giờ mười mà nhướn lên vỗ đầu thằng nhóc đã cao hơn anh lúc nào chẳng hay. mà mỗi lần vậy cậu ta lại thấy tim mình đau lắm, lòng cậu ta lại dâng lên thứ cảm xúc ba xu rằng người trước mắt là người trong tim, trăng dưới nước là trăng trên trời, thế rồi cậu ta vớ được seokmin đi ngang ra tâm sự hết đêm ngày rằng thì là mà số tôi khổ lắm ông ơi người tôi yêu ảnh không yêu tôi bằng tôi yêu ảnh, trái tim tôi là trái tim bên lề ở bên anh kwon nhìn anh vui bên ai mà tim tôi đau nhói. seokmin xem chừng giác ngộ nhanh lắm sự sến súa này liền gật gù bó gối tâm sự, anh kwon vui vầy là đánh nhau với anh wonwoo đập đầu vào cạnh tủ đựng guitar của anh uzi rồi anh uzi lại cầm đàn hai mươi nghìn yên có lẻ mua tận bên nhật đuổi đánh vừa đuổi vừa hát đập vỡ cây đàn giận đời bạc trắng như vôi. ừ thế thì số ông đen quá đen làm tôi muốn chửi bậy một chút để cảm thán nỗi lòng này bạn đồng niên ạ, seokmin ánh nhìn xa xăm vỗ vai từ minh hạo đoán chừng nếu có nắm lá ngón trong tay lúc này từ minh hạo sẽ ăn cho chết ngay chứ chẳng buồn nhớ lại nữa.
"thế nên tôi sẽ làm gián điệp pr cho tấm chân tình này của ông. "
như ánh sáng cách mạng chiếu rọi qua tim, từ minh hạo thấy lòng mình phơi phới một niềm tin về ngày thắng lợi chẳng còn bao xa. cậu ta tin tưởng lắm dù lee seokmin đồng học lố lăng nhưng làm ăn nhất định được việc.
mỗi tội từ minh hạo không biết lee seokmin và anh kwon nhà cậu ta tại sao lại thân với nhau.

vì một chữ thôi: đồng đội lợn.

thế nên mới có chuyện rằng từ minh hạo thì cứ gắng sức phô thân phô tình, mr. đa cấp lee seokmin gắng sức gián điệp tận tình mà kwon phô mai thì vẫn ù ù cạc cạc cười mắt mười giờ mười đánh nhau với wonwoo đập đầu hết chỗ này chỗ kia uzi thì cũng chẳng buồn cầm đàn to tiền của mình đuổi đánh nữa, vì lần trước đập mẻ rồi. mà rằng thì kwon phô mai vẫn thấy từ minh hạo cùng ước mong màn hôn đỉnh đầu thật sến rện ba xu và mất vệ sinh.
từ minh hạo buồn vẫn hoàn buồn lắm, đâu đây vẫn còn nghe văng vẳng tiếng anh uzi như rấm rứt khóc
đập vỡ cây đàn giận đời đập vỡ cây đàn
người ơi người ơi tình ơi tình ơi
buồn ơi buồn ơi làm sao nguôi
đời ơi còn chi đàn ơi biệt ly.


ấy nhưng seokmin cũng cảm thấy lạ, nếu là mr. lee quýt ra tay sớm hơn thì có khi thành công lâu rồi đấy, cua trai mà cũng cua không được thì sinh ra với cái mặt tiền đẹp làm gì. thôi thì đường cách mệnh còn lắm gian truân, đồng chí từ tiếp tục cố gắng.

phô mai soft serve không caloNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ