miếng năm

139 11 0
                                    


từ công tử lên núi luyện công gặp được một vị đạo sỹ cũng luyện công ở tảng đá cạnh bên, tên X , cô đơn lâu ngày bèn tâm sự chuyện vợ chồng con cái ở nhà. chàng hiếm khi gặp ai đạo hạnh cao cường lại yên tĩnh đến thế nên chàng kể mãi kể mãi kể đến đoạn đi lên núi thế này lòng nhiều trăn trở lo lắng vợ ở nhà bị bốn phương tám hướng bao xung quanh là các sự sủng nịnh vô điều kiện của mười một huynh đệ cùng môn phái, chưa kể các vị cao nhân huynh đài khắp thiên hạ hẹn gặp kwon của chàng mang danh tỉ thí nhưng lại tiện đà dựng mối quan hệ, chàng lo thấy gớm, lo vàng hoe cả tóc. vị đạo sỹ X hiền từ thiền trên tảng đá cạnh bên liền đưa chàng một quyển bí kíp 520 cách giữ vợ, đạo sỹ tấm tắc lắm luôn mồm ngàn năm bôn ba khắp thiên hạ mới tích được con số đặc biệt này, còn từ công tử thấy cái tên này hơi lố lăng, nhưng đạo hạnh vị này cao cường như vậy từ công tử nhắm mắt nhắm mũi nhận lấy giữ sâu vào tay nải. chờ thời điểm comeback chín muồi liền đem ra dùng.
thế rồi không nhờ ngày đó đã đến, từ công tử lòng phẫn uất giở trang sách đầu tiên, nắn nót vỏn vẹn mấy chữ 'bố cáo thiên hạ', chàng nghĩ mãi nghĩ không ra mà tình địch (-thực chất là bạn thân) cứ ngày càng lấn tới, chụp ảnh cũng muốn chụp đôi nhảy cũng muốn nhảy gần. chờ không nổi ngày giác ngộ bốn chữ tâm huyết kia, từ công tử theo con tim dẫn lối lý trí, quyết định mọi chỗ có tình địch (-thực chất là bạn thân) liền có mặt mình.
bước một: dụ chụp ảnh cùng tình định(-thực chất là bạn thân), tuyên bố thiên hạ có kẻ muốn đục góc tường đồng thời thể hiện bản lĩnh chiếm hữu với anh người yêu và mị lực không thể chối từ của cúc áo để hở. mặt nhỏ không góc chết chàng nguyện hy sinh cầm máy không sợ mặt to.
nhưng, từ công tử nào ngờ tình địch (-thực chất là bạn thân) lại lợi dụng xa mặt cách lòng ngày chàng đi luyện công trên tảng đá ấy mà đã kịp nâng cấp tình cảm chụp ảnh cũng có thể 'kiều diễm' ngã vào lòng anh người yêu.
từ công tử thấy tim thật đau.

.

hồi này là nhìn thấy ảnh show champion ở trển, vừa hmu hmu vừa lọc cọc bấm điện thoại viết ˋ( ° ▽、° )  đam mê đu thuyền cái gì cũng ném lên blog đượt haha...

hết những chiếc plot từ tận năm 2017, trong "cream cracker" có cả "lầu bốn khu bắc" và "bên ô cửa sổ" (thuở sơ khai, viết theo phong cách giãy đành đạch) nữa, nhưng thôi hai ẻm đã được nhấc ra làm truyện riêng rồi nên không nhét vào, đọc hoài đọc hoài ngấy nám. ờm, sau này nếu lại có chiếc plot nào rơi vào ô mất lượt thì lại được serve lên đây ạ ˋ( ° ▽、° ) 

phô mai soft serve không caloNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ