gold medal (2)

428 92 33
                                    


Rio de Janeiro, 2016.

Lịch thi đấu Bắn cung trải dài từ ngày 5 tháng 8 đến ngày 12 tháng 8. Năm nay Taehyung quyết định chỉ tham gia nội dung Cá nhân Nam mà không tham gia Đồng đội Nam như tư vấn ban đầu của Ban Huấn Luyện. Dù anh có hai ngày nghỉ ngơi, cũng sẽ không có bất kì quãng thời gian thư giãn nào cả.

Tám ngày trời Jeon Jungkook không nhận được bất kì tin nhắn nào kể từ bức ảnh chụp tượng Chúa Kito Taehyung gửi cho Jungkook khi anh vừa di chuyển đến nơi tập trung thi đấu. Tất cả những việc cậu có thể làm bây giờ chỉ có trông ngóng tin tức của anh từ báo đài nước nhà.

Jungkookie ngủ đi, bé đừng thức khuya xem Olympic nhé!

Jungkook nhắn vỏn vẹn một chữ Dạ! rồi ngoan ngoãn tắt chế độ hoạt động, lê chiếc nạn gỗ ra hội trường lúc hai giờ sáng để xem đoàn thể thao Hàn Quốc thi đấu cùng với mọi người.

Vòng xếp hạng được tổ chức vào 3 giờ 15 phút sáng ngày 5 tháng 8. Mỗi cá nhân sẽ bắn tổng cộng 72 mũi tên để xếp hạng hạt giống từ số 1 đến số 64.

Kim Taehyung, 613 điểm, hạt giống số 9.

Thứ hạng không quá thấp, vẫn còn đang nằm trong tầm kiểm soát của huấn luyện viên và Taehyung.

Ở nội dung Cá nhân Nam, tất cả 64 cung thủ sẽ thi đấu từ vòng một. Kết quả bốc thăm sẽ dựa trên hạt giống đã xác định thông qua vòng xếp hạng. Hạt giống số 1 sẽ gặp hạt giống số 64 tại vòng một.

Các trận đấu sẽ thi đấu theo thể thức 5 set thắng 3, với ba lượt bắn mỗi set. Người thắng mỗi set sẽ giành được hai điểm, nếu tỉ số hòa thì mỗi cung thủ sẽ nhận được một điểm. Nếu kết thúc năm set mà tỉ số hòa 5–5, một lượt bắn shoot-off sẽ được sử dụng và ai bắn gần tâm nhất sẽ giành chiến thắng.

Kim Taehyung thuận lợi thông qua tất cả các vòng đấu, tự tin bước vào ngày thi cuối cùng.

Nửa còn lại bán cầu, Jeon Jungkook thấp thỏm đợi đến giờ thi đấu.

Hàn Quốc cách Brazil tám tiếng. Lúc Taehyung bước ra sân, đồng hồ của Jungkook vừa điểm một giờ sáng. Nếu thuận lợi thông qua Tứ kết, Kim Taehyung sẽ lĩnh tám triệu won tiền thưởng, cứ thế nhân lên, tương đương với việc Taehyung giành được Huy chương vàng cho Bắn cung Hàn Quốc, số tiền sẽ được nhân lên gấp tám lần.

"Huy chương đồng đủ đưa Jungkook đi trị liệu, huy chương vàng sẽ cưới Jungkook."

"Đồ dại trai."

Đồng đội tặc lưỡi nhìn Kim Taehyung vai đeo cung tên, tay bấm đốt ngón tính tiền, kể từ khi bọn họ thấy Kim Taehyung dăm ba bữa lại rủ cả team vào bể bơi ngồi cho mát thì đã sinh nghi rồi, đến khi ở sân bay thấy Taehyung dìu Jeon Jungkook ra mới dám chắc nịch.

"Yêu vào nó thế đấy."

Quả thật yêu vào nó thế, nó thắng tất cả các set mà chả thèm cho đối thủ cơ hội bằng điểm. Nó ở đây giành được huy chương vàng ngay lần đầu tham gia thế vận hội mùa hè.

Rio, 2016, quốc ca Đại Hàn được vang lên, mọi người ôm chầm lấy nhau ăn mừng chiến thắng của Taehyung. Chỉ có Jungkook lặng lẽ quay lại kí túc xá, sáng nay Taehyung đã dặn anh sẽ gọi điện về.

Đấy, mới nhắc thôi đã nghe thấy tiếng chuông điện thoại rồi.

"Thấy anh trên TV đẹp trai không em bé Jeon?"

"Đẹp, Kim Taehyung anh là đẹp nhất."

Nghe thấy tiếng cười khúc khích của Jungkook, tâm tư Taehyung cũng được thả lỏng phần nào. Kể từ khi chứng kiến lần cậu trốn trong phòng vệ sinh khóc đỏ mắt, lòng Taehyung lúc nào cũng cảm thấy không yên.

"Ngày kia anh về, Jungkookie ở kí túc đợi anh nhé?"

Đừng ra sân bay, dù người em có to gấp đôi anh đi nữa thì cũng không chen lại với các quý cô hâm mộ anh đâu.

"Em biết rồi, Taehyungie mau mau nghỉ ngơi."

"Ừ, nhớ Jungkookie."

Kim Taehyung hài lòng ngắt máy, gấp nốt mấy chiếc quần thun xám vừa mua hồi nãy vào vali. Đây là quần Taehyung mua cho Jungkook, sắp tới phải trị liệu nhiều, tốt nhất nên mua loại quần thật thoải mái, sáng mai nhất định phải đi mua thêm chục chiếc áo thun cotton nữa rồi hẵng về nước.

À còn huy chương vàng nữa, tí thì quên bỏ vào cặp.

Một chút nữa thôi, chỉ một chút nữa là có thể gặp Jungkookie rồi.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

"Hyung, chuyện em nhờ anh... tất cả đã ổn thoả rồi chứ?"

/kooktae/ gold medal.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ