gold medal (3)

448 74 20
                                    


Daejeon, 2016

"Anh đã sắp xếp khu điều trị cho Jungkook cũng như chỗ ở cho chú, nếu có gì bất tiện cứ gọi anh nhé! Chỗ người nhà với nhau, mỗi lần gọi anh lấy nhẹ hai triệu won thôi."

?????

Kim Taehyung sẽ lên bài bóc phốt giáo sư Lee Hyun khoa Phục hồi chức năng ở Yulje vì tội ăn chặn tiền người nhà bệnh nhân.

"..........."

"Rồi rồi anh đùa đấy, chú cười lên anh xem nào. Kimchiiii."

"Em mách bố bây giờ."

Dành chi những ai chưa biết, giáo sư Lee và cung thủ Kim là anh em ruột cách nhau 20 tuổi, chỉ có điều giáo sư theo họ bố, còn Taehyung theo họ mẹ.

"Được rồi ông trời con, em là nhất, em là huy chương vàng của cả nhà, anh theo em tất."

Thẻ bệnh nhân dây đỏ, thẻ người nhà dây xanh, địa chỉ, phòng ốc, phương tiện di chuyển lẫn dụng cụ tập luyện đều đã đầy đủ, Lee Hyun thờ dài, em trai giáo sư nay đã lớn rồi, biết toàn tâm toàn ý lo cho người yêu nó, không chừng sau nay sẽ thành chồng nó, con rể của ba mẹ nó. Rồi ba mẹ sẽ càm ràm giáo sư Lee Hyun là ông già U50 không ai thèm yêu.

"Em về thăm ba mẹ tuần trước, cũng có kể cho hai người về Jungkook, ba nói sau này nó lành bệnh, đọ rượu với ba, tửu lượng hơn ba thì được cưới em, không thì ra chuồng gà."

"Còn mẹ thì sao?"

"Mẹ nói em nấu ăn cháy cơm cháy chảo thế thì coi chừng nhà người ta trả em về."

Jeon Jungkook nấu ăn ngon lắm, từ khi Taehyung về nước đến bây giờ đã được một tháng hơn, ngoại trừ các buổi liên hoan bắt buộc có mặt thì Taehyung luôn luôn ở nhà ăn cơm với Jungkook.

Một người nấu ăn, một người rửa chén.

Kim Taehyung cầm hai chiếc thẻ rời khỏi bệnh viện, mưa rồi, Jungkook sẽ gọi điện thoại hỏi anh bao giờ tới nhà cho mà xem.

"Taehyungie hyung, anh sắp về chưa?"

"Ừ anh đang về, đợi anh."

"Lái xe cẩn thận đấy."

Con xe Hyundai đời mới bóng loáng cả một góc hầm gửi xe, tiền thưởng huy chương vàng nhiều lắm, cả đời ăn không hết, mua một chiếc xe thì có là sao, sau này hai người cùng đi trung tâm phục hồi chức năng hay là huấn luyện thể thao quốc gia cũng sẽ tiện hơn rất nhiều. Jungkook từng nói với Taehyung rằng cậu rất muốn có bằng lái, dù gì thân làm cột nhà cũng nên để Jungkook lái xe đưa đón Taehyung.

Vế đầu là Jungkook nói thật, vế sau Jungkook chưa dám nói.

Kim Taehyung hoàn hảo như thế, biết bao nhiêu người theo đuổi, còn được mọi người gọi là hậu duệ Jumong. Còn Jeon Jungkook có gì chứ, một cặp chân què đi còn không vững, nói gì với được tới mây.

"Ayo lady and gentle man Kim Taehyung siêu cấp đẹp trai đã về nhà rồi đâyyyyyyyyyyy.

Đây là nhân cách thứ hai của người vừa đạt huy chương thế vận hội nha mọi người, không phải của Kim Taehyung đâu.

"Thơm quá thơm quá Jungkookie nấu món gì đấyyyyyyyy."

"Spaghetti bò bằm."

Không biết có phải là do trời vào thu hay không, nhưng chân Jungkook hôm nay nhói đau hơn bình thường nhiều, không thể đứng lâu trong bếp được.

"Taehyung hyung...."

"Hửm...?"

Kim Taehyung ngẩng đầu lên khỏi dĩa mì, khoé miệng còn dính sốt cà chua, trên má còn dính miếng thịt bò nhỏ làm Jungkook không khỏi bật cười.

"Ngày mai... chúng ta sẽ đi thật à?"

"Ừm. Chúng ta sẽ bay lúc 2 giờ rưỡi chiều."

Vì hành lí quá nhiều nên không thể bỏ hết vào xe, chân của Jungkook lại không phù hợp để đi tàu hoả. Huống hồ trong danh sách nhận thưởng của vận động viên đạt huy chương vàng lại có mục được đi máy bay miễn phí với người thân trọn đời, nên sáng mai Taehyung đành gửi Kim Hyundai mới tậu lên tàu hoả chuyển về Daejeon trước, còn mình với Jeon Jungkook sẽ được Giáo sư Lee Hyun chở ra sân bay sau.

"Taehyung hyung..."

Taehyung nhìn thấy đôi mắt Jungkook đỏ hoe, ầng ậng nước, cánh tay bám lên thành xe lăn run lẩy bẩy, hoá ra bấy lâu bay Taehyung chưa thật sự quan tâm Jungkook nhiều như cách anh ấy nghĩ.

"Em sợ chân mình sẽ không còn được như trước nữa. Hôm nay chân em đau lắm, em còn không thể đứng vững được. Đến việc đơn giản như thế còn không làm được, thì làm sao em dám mơ tưởng về lại đội tuyển chứ..."

"Jungkook à...."

Jungkook của anh, xin em đừng khóc.

Bằng giá nào chăng nữa, Taehyung cũng sẽ đưa Jungkook đến nơi mà cậu ấy thuộc về. Jeon Jungkook xứng đáng nhận những điều tốt đẹp nhất, Jungkook sẽ đứng trên bục cao danh giá, nghe Thế vận hội phát Quốc ca Đại Hàn, sẽ nhận được tấm huy chương em ấy hằng mong ước.

"Xin em, Jungkook à, cố gắng một chút nữa thôi...Jungkookie đã hứa với anh bốn năm nữa chúng ta sẽ đi Tokyo cùng nhau. Cố gắng..,gắng thêm lần này, xin em đấy, nhé?"

Giọng Taehyung vỡ vụn, khản đặc cầu xin Jungkook đừng bỏ mặc bản thân. Taehyung thề với trời kẻ đứng sau vụ tai nạn giả tạo phải trả giá.

Động vào Jeon Jungkook, chính là động vào tâm can của Kim Taehyung.

Động vào Jeon Jungkook, đừng hỏi tại sao đầu mày thành hồng tâm của cung thủ Kim.













"Có CCTV rồi nè!!!!! Dậy check mail anh mày đi Kim Taehyung!!!!!"

/kooktae/ gold medal.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ