Ohm Pawat, một trong những người nỗi bật trong giới trẻ hiện nay. Cậu ta sinh năm 2000, là sinh viên của trường Đại Học Srinakharinwirot thuộc Bangkok. Sở hữu 1 nét điển trai, cùng với tài năng vô hạn thì hỏi sao mà giới trẻ bây giờ không rầm rộ cuồng nhiệt như vậy cho được.
Nỗi bật là như vậy, nhưng tật xấu của cậu ta thì cũng nhiều vô biên. Mà những điểm xấu của cậu ta, thì chỉ có 1 mình Nanon Korapat biết. Kể ra thì Nanon bạn thân của cậu ta tốt hơn cậu ta nhiều.
Nanon là một con người sống rất nội tâm, rất quan tâm đến mọi người xung quanh. Vì là theo diễn xuất từ nhỏ, nên Pawat cũng rất ngưỡng mộ về tài năng diễn xuất của bé. Hai đứa cứ thế mà thân và học hỏi lẫn nhau.
Nghe đến đây mọi người đều nghĩ hai đứa nó hiền ngoan, là 1 đôi bạn cùng tiến như lời đồn nhỉ. Tôi nghĩ mọi người nên dừng suy nghĩ đó lại đi. Đó chỉ là lúc 2 đứa nó mới bắt đầu thân thôi.
" Phi Ohm, hôm nay anh rãnh không?"
Cậu Ohm ngồi trong lớp học mở điện thoại, thấy 1 dòng tin nhắn của bé Non, lập tức trả lời.
"Rãnh chứ, sao vậy?"
"Tan học đi ăn với em"
"Cũng được"
.....
Buổi chiều hôm ấy, 2 đứa đúng như hẹn mà gặp nhau đi ăn. Cái quán 2 đứa ăn, không gian cũng khá sạch sẽ và thoáng mát. Trãi theo con đường, 2 bên là bãi cõ.
Mọi thứ êm đềm làm nỗi bật lên sự cuốn hút của Nanon. Hôm nay bé mặt rất giản dị. Đơn giản chỉ là chiếc áo sơ mi trắng cùng với chiếc quần jean ống rộng màu nu. Mọi thứ đẹp đẽ ấy phải khiến cho cậu ta , Ohm Pawat, phải chú ý tới.
"Ô hỏoo, nay bảnh trai dữ vậy Non"
"Cũng thường thôi phi"
"Ơ mà nè, tao chỉ lớn hơn mày có 1 khoá thôi mà. Xưng bình thường đi"
"Ờ mày"
"Aou"
_________
Thời gian cứ thế trôi đi 1 năm khoá học, cả hai đứa càng thân càng hiểu nhau hơn. Và dĩ nhiên là càng thân với nhau thì độ cà chớn cũng tăng lên.
Tối hôm đó, cậu ta buồn chán cùng với chiếc bụng đói của mình. Nghịch điện thoại một lát, rồi lại nhắn tin cho bé.
"Ê thằng má lúm, mày đang ở đâu vậy"
"Tối rồi, tìm tao làm gì sut"
"Nhớ mày, không được ạ"
"Ôiii, da gà tao nỗi hết rồi nè thằng Ohm"
"Rồi mày có nhà không má lúm"
"Đang ngủ"
"Cho nói lại lần nữa"
Bé vội vã trả lời
"Ờ thì tao đi chơi với bạn được chưa"
"Với ai!?"
"Tao đi xíu rồi về"
"Tao hỏi là đi với ai"
"Đi với Love"
"Chắc không"
"Ơ thế mày biết tao đi với Chimon à"
"Mày tự khai đó nha:))"
"Xin lỗi bạn, tại tao biết mày không thích Chimon nên"
"Hay lắm. Tao ở nhà mày rồi, 5 phút nữa mày không có mặt ở nhà là biết tay tao"
Vì nhà bé cũng không xa nhà cậu ta là bao nhiêu, nên việc phóng xe qua đó ăn nhờ ở đậu là chuyện bình thường đối với cậu.
"Ơ..."
Nhận được dòng tin nhắn, Non vội vã chạy về nhà. Các bạn hỏi vì sao Non lại sợ Ohm tới vậy hả? Vì Non thích Ohm.
Bé thích cậu cũng lâu lắm rồi. Từ lúc mới gặp mặt cơ.
Nhưng những thứ tình cảm đó, lại bị cậu ta phũ bay đi mất. Cậu ta ngu tới nỗi không thể nhận ra tình cảm mà bé dành cho cậu lớn tới chừng nào.
Bé cũng biết rõ Ohm, 1 khi làm bạn là chỉ là bạn thôi. Qui tắc của cậu ta là như vậy, nên bé chỉ cất trong lòng, ngày ngày níu giữ cái tình bạn này.
Bé chạy hì hụt về tới nhà. Vừa đúng 5 phút.
Bước vào nhà, Ohm gằng giọng hỏi
"Sao mày đi chơi với Chimon"
"Nhưng mà tao đi mà, có phải mày đi đâu. Mày bị gì vậy?"
"Tao không thích mày chơi với nó"
"Ơ,...cái gì vậy trời"
"Đi lấy đồ cho tao ăn đi, đói quá"
"Aou"
"À, tối nay tao ngủ lại ở nhà mày nha"
"Hả..."
Bé Non đỏ mặt, gương mặt giấu vào trong góc bếp, che vẽ thượng thùng.
Nhà Non không to, cũng không nhỏ. Nhìn từ ngoài vào thì rất sang trọng, bên trong lại ấm cúng lạ thường.
Từ phòng khách cho tới phòng bếp, nhà tắm, mọi thứ đều ổn.
Nhưng có 1 vấn đề là, nhà bé chỉ có 1 phòng ngủ với 1 chiếc giường. Nếu muốn ở lại thì cậu ta chỉ có thể ngủ ngoài phòng khách cùng với chiếc sofa mà thôi.
__________
BẠN ĐANG ĐỌC
[OhmNanon] Phiền cậu ba đáp lại tình cảm của tôi dùm
FanfictionTác giả : qingzhu28_ Vui lòng không reup truyện dưới mọi hình thức ạ. Chúc mn đọc vui vẻ. Yêu cậu ba lémmm:333