Chap 5

951 82 2
                                    

"Mày định làm gì?"

Cậu giật bắn mình, quay ra phía cửa nhìn bé.

"Tao chỉ muốn mở nó ra thôi"

"Mở làm gì, quyền riêng tư của tao đó bạn"

"Không cho thì thôi. Ơ mà, rồi mày nói mày đi lấy đồ, sao tao không thấy gì hết trơn vậy?

"Quên đem ví, quay lên đây lấy, được chưa"

Bé chạy vào chiếc bàn gỗ nhỏ, lấy ra cái ví. Rồi hớt hải chạy xuống.

Ở trên phòng, cậu ta vẫn ngồi hoài nghi về cái tủ. Cậu vẫn còn thắc mắc, trong đó ruốc cuộc là chứa thứ gì, mà ngay cả mình, bé cũng không cho xem.

Một lát sau thì tiếng cửa phòng mở. Bé trên tay cầm ra một đóng đồ. Nào là bia, đồ ăn, còn một số đồ dùng trang trí nữa,...

Thấy vậy, cậu chạy lại xách hộ bé vài cái.

"Mày mua cái gì mà dữ vậy. Cứ làm như mày mới dọn tới nhà này không bằng vậy á"

"Kệ tao đi"

Chính vào lúc này thì một cuộc gọi reo lên. Cậu bắt máy thì đầu dây bên kia một giọng hốt hoảng báo tin.

"Ohm, em có ở cùng với Nanon không? Hai em về công ty gấp"

"Có chuyện gì vậy..."

"Đi lẹ đi, đừng hỏi nhiều"

Cậu ta kéo tay bé lên xe, cả hai một mạch chạy trên con đường quen thuộc tới công ty.

Khoảng 10 phút sau cũng tới nơi. Bước vào cửa cổng của công ty, mọi người đều đã chờ sẵn ở phía trong phòng họp.

"Hai đứa nó tới rồi kìa"

"Có chuyện gì vậy ạ?" Ohm lễ phép hỏi.

"Ngồi xuống ghế trước đã đi"_một người quản lý nói.

"Thật ra là bọn anh có một một dự án phim Boylove, muốn mời hai đứa đóng. Tụi anh muốn xây dựng hai đứa với hình ảnh một cặp đôi ngay cả ở ngoài đời luôn."

"Hả..." bé ngạc nhiên nhìn các anh chị

"Nó chỉ đơn thuần là bạn diễn, mà sau khi diễn xong tụi em vẫn cần phải hợp tác với nhau"

Thế là điều ước của bé thành thật rồi à. Nhưng đóng cặp như vậy thật sự không ổn một tí nào. Cái thứ tình cảm của bé, làm sao có thể che giấu được. Lỡ chẳng may lộ ra, thì biết phải làm sao.

Cậu vẫn không hồi đáp mà ngồi đây trầm ngâm suy nghĩ. Tâm tư của cậu ta thì có mấy ai hiểu được.

Mà dường như bộ Boylove này của công ty đề ra, cũng nhầm muốn dập tắt tin đồn gần đây của cậu. Chính là cái tin đồn nhảm về bạn gái của cậu.

"Anh có thể cho tụi em thời gian suy nghĩ được không?"

"Cũng được, hợp đồng anh đưa em giữ, khi nào đồng ý thì kí vào. Kẻo muộn anh giao dự án này cho người khác đấy nhá"

Những vấn đề trong cuộc hợp đều đã diễn ra xong hết. Mọi người ai nấy đều rời khỏi phòng. Chỉ còn cậu và bé.

"Ê mày đi chụp ảnh với tao không?"cậu đi lại, tay lay lay cái áo sơ mi của bé.

"Chụp ở đâu?"

"Đi đâu đó chơi chụp. À quên nữa, hôm qua mày đồng ý đi xem phim với tau mà đúng không?"

"Ừm"

"Thế giờ đi mua vé coi đi, trời cũng mát rồi nè"

Bé gật đầu vài cái rồi cùng cậu ta đến rạp xem phim.

-----------

Cậu ta chở bé trên chiếc xe mui trần. Vừa láy trên đường, nhớ lại vụ hợp đồng ban nãy mà bất giác hỏi bé.

"Mày có định kí cái hợp đồng ban nãy không vậy?"

"Cũng không biết nữa, mày sao? Muốn đóng cặp với tao à?"

"...Ờ..." cậu trả lời nhạt nhẽo.

Được một lát cũng tới nơi, cậu ta xuống xe mở cửa cho bé. Ở trong bé cũng tự mở cửa ra.

"Êay, tao tự mở được sut"

Rạp phim nơi đó cũng khá đông đúc. Từ ngoài xếp hàng mua vé cũng không phải chen chút dữ dội.

Hai đứa cứ thế mua đồ ăn, vào chỗ ngồi. Lúc nào cũng xáp lấy nhau, thu hút ánh nhìn của nguyên cái rạp.

Người ngoài nhìn vào thì chẳng khác gì một cặp tình nhân đang hẹn hò đâu nhở!!

________

Buồn ngủ qué, tui ngủ nha mn.

[OhmNanon] Phiền cậu ba đáp lại tình cảm của tôi dùmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ