"Má lúm, sao hôm nay mày đáng yêu dữ vậy chứ"
"..."
Ánh mắt cậu ta nhìn bé một cách ân cần. Tới lúc này cậu ta mới bắt đầu nhận ra sự đáng yêu của bé, có phải là quá muộn không?
Đối diện chiếc giường trong phòng bé là cái cửa sổ kính trắng. Dưới tầm nhìn từ chiếc giường phóng ra, vẫn có thể cảm nhận được 1 cái khí lạnh đặc trưng của sương đêm.
Cây cảnh ở ngoài cứ rì rào rung, ở trong cậu ba mặt sức mà ôm bé ngủ.
"Ê Non, ngày mai mày rãnh không? "
Ô hỏ, có lẽ đây là lần thứ hiếm hoi tiếp theo mà cậu ta gọi bé đàng hoàng như vậy.
"Sao nữa? "
"Đi xem phim chung không?"
"Khuya rồi, mai đi rồi tính"
"Aou"
Chung một chiếc chăn ấm, cả hai khép nép bên nhau cứ thế mà ngủ trải qua một đêm.
--------
"Ê thằng sut, dậy chưa, nhanh lên"
"Gì nữa, cho tau ngủ xíu đi"
Đúng không hổ danh là 3W. Mặt trời lúc này thì lên tới đỉnh, cậu ta thì cũng lên tới đỉnh của giấc ngủ miên man.
Cậu ta quên mất là hôm nay có tiết ở trường lúc 9h. Mà thời gian học của cậu ta thì chỉ có mình bé nhớ rõ.
Dậy từ sáng. Quần áo, giày dép của cậu ta cùng với bữa ăn tươm tất, tất cả đều do bé chuẩn bị.
"Mày không dậy là trễ giờ học bây giờ nà"
"Bữa nay tao nghĩ"
"Tháng này mày nói với tao mày nghĩ bao nhiêu lần rồi, thằng sut"
"Còn tới 3 ngày nữa thầy mới đuổi tao mà, lo gì"
Bé đứng nhìn cậu ta nằm sãy trên giường mà lắc đầu ngao ngán.
*Hông hiểu sao mình có thể thích một người như vậy nhỉ*
"Rồi mày nói, mày đi coi phim với tao thì sao"
Non vừa nói xong thì cậu ta bất giác ngồi dậy.
"Tối nay đi không"
"Nhưng với điều kiện mày phải đi học đầy đủ"
"Ngày mai rồi tao đi học lại"
"Thế là mày nhất quyết phải ở đây nguyên ngày hả?"
"Đúng rồi, mình nhớ bạn lắm chứ bộ"_Cậu ba nịn hót.
---------
Cậu ta nằm lên đùi của bé, cả hai ngồi bấm điện thoại trên chiếc ghế sofa. Đúng là giới trẻ hiện giờ, lúc nào mà chả kè sát bên cái điện thoại.
Bé đẩy cậu ta ra khỏi người mình. Đứng dậy vương vai một cái rồi đi lấy thức ăn nhanh mà mình đã đặt.
"Mày ngồi dậy coi, tao đi xuống nhà lấy đồ. Mày canh nhà cho tao đó"
"Biết rồi bạn yêu"
Bé thì vội vã đi xuống dưới, ở trên đây cậu ta cũng vội vã mà đi phá đồ đạt trong nhà của bé.
Ở phòng ngủ của bé Non, có một cái học tủ được khoá rất kĩ càng. Và dĩ nhiên là với tật xấu của Ohm Pawat, thì làm sao có thể bỏ qua cơ hội hiếm có này được chứ.
Cậu ta đóng cửa phòng lại, gương mặt hiện lên vẻ như rằng sự việc này, cậu ta đã lên kế hoạch sẵn từ trước.
Cậu từ từ tiến lại cái tủ, dùng tay kéo ngăn kéo ra.
Những bí mật của bé, tất cả đều ở trong đó. Nhớ lại năm đó, bé yêu cậu đến điên cuồng.
Vừa lần đầu gặp cậu, bé đã say nắng. Cứ ngỡ nó chỉ đơn thuần như một cảm giác tức thời, chỉ ngày một ngày hai là sẽ vơi dần. Ngờ đâu, từng ngày trôi đi, nó vẫn còn đấy mà cứ thế đong đầy.
Xác định là một mạch lụy tình, lụy đến điên dại. Nhìn thấy cậu lúc có người con gái khác ở bên cạnh, bé lúc nào cũng ước mình có thể như họ, có thể được ở bên cạnh cậu ta với tư cách là một người yêu.
*Chỉ cần tôi là con gái, thì cái tình cảm này không phải là tình yêu đơn phương rồi*
Đau không? Dĩ nhiên là đau chứ, nhưng đâu ai có thể ngược mãi một người.
Ngày đấy, thấy bé lụy tình, ba nuôi của bé cũng rất thương sót. Kể về ba nuôi của bé một xíu.
Ông ta là Tay Tawan, cũng là một tay khét tiếng trong giới LGBT. Ông là một chỗ dựa vững của bé, luôn ủng hộ bé trong mọi con đường.
Ông là người giúp bé, là người khuyên bé nên bày tỏ tình cảm của mình cho cậu ta, Ohm Pawat, biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OhmNanon] Phiền cậu ba đáp lại tình cảm của tôi dùm
أدب الهواةTác giả : qingzhu28_ Vui lòng không reup truyện dưới mọi hình thức ạ. Chúc mn đọc vui vẻ. Yêu cậu ba lémmm:333