3/CHỦ NỢ...TÔI MUỐN HÔN ANH

172 18 0
                                    


Cha mẹ ly hôn, cậu liền bị vứt bỏ cho bà nội, đến năm 17 tuổi, nội cậu cũng mất. Một đứa trẻ không được dạy dỗ, ăn học đàng hoàng như Gulf, muốn tìm một nơi làm việc chân chính là điều hết sức khó khăn. Cậu tìm đến những quán bar dành cho người đồng tính, ở đây không cần nhân viên có bằng cấp, chỉ cần ngoại hình ưa nhìn, vả lại, trời sinh cậu hoạt bát, nhanh nhẹn, duyên dáng, nên dễ dàng được nhận. Một đứa con trai 17 tuổi như cậu đúng là một món hàng béo bở, tuy nhiên không vì vậy là cậu chịu đựng buông thả. Cậu dở đủ trò để tránh né những ham muốn quái dị kia, dần dần, ranh ma hơn, cậu còn lừa gạt được nhiều lão già háo sắc muốn tìm “tình một đêm”. Cậu khéo léo tiếp cận, đến khi “con mồi” đã khuất phục trước mình, cậu liền chuốt say rồi lừa hắn ra ngoài, bắt taxi, đi một đoạn liền thì đạp xuống xe. Chiêu trò không thể kéo dài, lừa được vài người, cậu lại xin nghỉ việc rồi chuyển sang quán bar khác, hoặc thay đổi dáng vẻ bên ngoài rồi một thời gian sau quay trở lại. Kẻ thù không ít, nên cậu chỉ có thể sống chui rút ở những nơi xó xỉnh ít người để ý. Cuộc sống cứ như thế mà kéo dài được 3 năm. Năm cậu 20 tuổi, mẹ cậu trở về khóc lóc, van xin tha thứ, muốn dành hết quãng  đời còn lại chăm sóc cho cậu. Cậu nén giận trong lòng đồng ý, nuôi thêm một miệng ăn. Bà ta vẫn thói cũ, liên tục vướng vào cờ bạc. Ban đầu cậu cũng bỏ qua, nhưng vài tháng sau, bà ta bỏ trốn để lại món nợ được vay bằng giấy tờ tùy thân của cậu. Cậu tìm cách bỏ trốn khỏi Bangkok, làm được một vài “vố” kha khá rồi một thời gian sau lại trở về Chiang Mai, định bụng chủ nợ sẽ không thể ngờ cậu quay về đây, bản thân có lẽ được an toàn rồi......

Hôm đó, cậu về khuya, hết sạch tiền nên cả ngày chẳng có một hột cơm trong bụng, tình cờ nhìn thấy một chiếc xe đậu bên đường, một người đàn ông có vẻ như không được khỏe đang ngồi ở ghế lái xoa xoa hai thái dương. Đang trong lúc túng quẫn cậu đánh bạo đến hỏi thăm. Nhờ vào cái miệng của mình mà trót lọt được hắn mời lên xe. Ngay lúc vừa bước lên xe rồi chủ động quay sang ôm hắn một cái, nhờ tay chân linh hoạt, nên…nhanh chóng lấy được ví tiền của hắn. Đi được một đoạn, cậu liền kêu đau bụng, chóng mặt rồi xin xuống xe nôn một lát. Vừa xuống xe cậu liền ba chân bốn cẳng chạy thẳng vào một con hẻm nhỏ, mất hút, mặc kệ sau lưng.

Hôm sau, lúc ra đến đầu hẻm cậu vô tình bắt gặp một vài tên mặc đồ đen, mặt mũi bậm trợn, muốn tìm Gulf Kanawut. May mà những người ở đây không ai biết đến sự hiện diện của cậu. Tuy nhiên, vẫn nên “chuồn” trước thì hơn.

Nhanh chóng quay lại thu dọn mớ đồ đạc rồi tẻ sang đường khác rời đi. Kể từ hôm đó, cuộc truy đuổi giữa tên chủ nợ và cậu chính thức bắt đầu. Suốt hai tháng nay, cậu đổi chỗ ở đến giờ là lần thứ 10 rồi.

Nhưng….mọi chuyện đâu đơn giản, cậu vẫn không thể nào thoát khỏi lòng bàn tay hắn. Mew Suppasit, đại ca “thứ thiệt”, cầm đầu một băng đảng lớn ở Chiang Mai, nổi tiếng tàn nhẫn, máu lạnh.

............

Hôm nay, cậu lừa được một tên “nai tơ”, còn mới chập chững vào ăn chơi nên mọi chuyện khá suông sẻ. Ghé tiệm trên phố mua một con gà quay, dự định tối nay về sớm ăn cho no rồi nghỉ. Nhưng…kìa, bọn chúng lại tìm cậu, may thật, may mà kịp nhìn thấy. Cậu nấp vào một góc cây gần đó, tạm gọi là kín. Lát sau, khi chiếc xe kia nổ máy chạy đi, cậu mới phấn khởi, vui vẻ bước ra ngoài, vẫy vẫy tay về hướng chiếc xe rồi nở một nụ cười đắc chí.

(SHORTFIC MEWGULF) TỔNG HỢP NHỮNG TRUYỆN NGẮN VỀ MEWGULFNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ