Thời gian thoáng cái đã trôi đến gần ngày diễn ra buổi lễ trao giải. Ấy vậy mà Jungkook lại nhận tin một thương hiệu nước ngoài nổi tiếng muốn mời cậu làm đại sứ. Ngày gặp mặt cũng trùng với ngày tham gia buổi lễ. Bạn nhỏ Jeon khá tiếc nuối, có lẽ không thể đi cùng người kia rồi."Taehyungie."
Jungkook ló đầu vào trong nhà tắm, nơi có người còn chưa tỉnh ngủ đang mắt nhắm mắt mở đánh răng. Taehyung miệng còn dính bọt nên đành quay mặt lại nhướng mày ra hiệu với cậu.
"Buổi lễ trao giải chắc em sẽ không đi được." - Nói rồi liền giơ điện thoại có cùng lời mời kia cho hắn đọc.
Kim ảnh đế có vẻ không để ý lắm gật đầu với cậu rồi lại chuyên chú súc miệng. Jungkook kiên nhẫn trở ra bên ngoài ngồi trên ghế chờ hắn rửa mặt xong. Không để cậu chờ lâu hắn đã lù lù tiến lại mở lời đề nghị.
"Vậy thì đi chơi đi. Hôm nay cho em cơ hội theo đuổi tôi đấy."
Jungkook nghe vậy buồn cười hỏi. - "Không phải em tán đổ rồi sao?"
"Là tôi tự đổ. Thật không có cảm giác thành tựu gì hết." - Taehyung vừa nói vừa nhéo lấy da mặt cậu, hắn cúi thấp xuống thủ thỉ bên tai bạn nhỏ. - "Cho nên hôm nay em theo đuổi tôi đi. Dẫn tôi đi chơi."
"Vậy anh muốn đi đâu?"
"Đâu cũng được."
"Xem phim?"
"Nhàm chán."
"Đi công viên?"
"Hơi ồn ào."
"....Đâu cũng được?" - Jungkook nét mặt nghi ngờ hỏi lại.
"Đùa em đấy, tùy ý chọn đi."
Người nọ nói xong liền vào bếp chuẩn bị bữa sáng, để lại Jungkook ngồi trên ghế bận rộn tìm chỗ để đi chơi. Ngẫm lại thì hai người còn chưa có một bữa hẹn hò nào đàng hoàng. Nhân lúc còn rảnh rỗi này đi cũng vừa tiện.
Sau một hồi phân vân Jungkook quyết định chọn cách quốc dân nhất chính là đi xem phim. Dẫu sao chủ yếu là tận hưởng thời gian bên cạnh người yêu, đi đâu cũng không quan trọng mà. Nghĩ vậy liền mua vé rồi đặt trước chỗ.
.Buổi chiều hôm đó hai vị ảnh đế mặt mang khẩu trang mắt đeo kính râm sánh vai nhau đến rạp phim.
Lúc lấy bắp rang cùng nước ngọt Taehyung có tò mò hỏi cậu.
"Em chọn phim gì thế?"
"Phim kinh dị."
Jungkook vừa dứt lời đã nghe giọng điệu mang ý trêu chọc của người kia truyền tới.
"Ồ, em thật lãng mạn."
"...."
"Lần đầu theo đuổi lại rủ đối tượng của mình coi phim kinh dị, rất ấn tượng."
"Anh có thể yếu đuối dựa vào em một chút."
"Được."
Jungkook không rõ người nọ là nói thật hay đùa cũng không để ý mấy, lấy đồ ăn xong liền thúc giục hắn vào trong. Vì đặt trước nên được chỗ ngồi rất tốt, còn là ghế tình nhân, mỗi cặp ghế đều ngăn cách với nhau, rất có cảm giác riêng tư. Rạp chiếu cũng không quá đông người, tương đối thoải mái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Câu Chuyện Của Hai Ảnh Đế - [TaeKook - Hoàn]
FanfictionThể loại: Ngọt, sủng, HE, hiện đại, giới giải trí, diễn viên Fic lấy bối cảnh lúc LGBT và hôn nhân giữa nam và nam đã hoàn toàn được chấp nhận, có được sự ủng hộ trên toàn thế giới. *Không chuyển ver