41.

41.3K 3K 729
                                    


Ngày buổi lễ trao giải diễn ra, Jungkook đem theo ít đồ bỏ vào vali chuẩn bị cho chuyến đi tốn vài ngày sắp tới của mình.

Từ bên ngoài vào, Taehyung tiến lại ngồi cạnh, bàn tay vươn tới nhéo nhẹ lên hàm dưới của cậu.

"Thật sự không cần tôi đưa đi sao?"

"Anh sẽ về không kịp."

Vì do chuyến bay của Jungkook khá sát giờ với lúc buổi lễ trao giải diễn ra cho nên cậu đã tỏ ý để quản lí cùng mình tự đi là được. Taehyung trái lại không để ý gì việc tới trễ hay không thong thả nói.

"Trễ một chút không thành vấn đề."

"Ai nói không thành vấn đề?"

Seok Jin đột ngột từ bên ngoài ló đầu vào lớn giọng nói. Trai đẹp thế giới đang cảm thấy mình quyết định cực kỳ đúng đắn khi đến đây từ sớm. Nếu không trông coi thì cục tiền nhà anh đã sớm tự ý bay đi rồi. Mà quả nhiên là như vậy, Jinie cảm thấy mình dự liệu như thần.

"Được mời làm MC lại đến trễ, cậu muốn lên báo hả?" - Thấy Kim ảnh đế định mặt dày thương lượng với mình Jinie liền không để cho hắn có cơ hội, nhanh trí nói tiếp. - "Không cần nói gì hết, anh đây không thương lượng. Muốn đưa Jungkook đi trừ khi cậu phân thân được, biết chưa?"

Lời vừa dứt người cũng đi luôn.

Taehyung chán nản nghiêng đầu dựa lên vai cậu nhẹ giọng gọi. - "Jungkookie."

"Hửm?"

"Em tuyệt đối đừng hung dữ như anh ấy."

"Quản lí Kim nhìn rất hiền đấy chứ, ngoại hình cũng thừa sức làm người nổi tiếng."

"Cái người hiền hiền đó vừa bắt nạt bạn trai của em."

"Anh ấy nói đúng mà?"

"Sao em lại không bênh người nhà thế bạn nhỏ?" - Hắn nói rồi liền đưa tay nhéo mặt cậu thể hiện thái độ không hài lòng với người yêu nhà mình.

Jungkook không để ý người nọ bất mãn với mình, chăm chú kiểm tra lại một lượt đồ trong vali rồi mới kéo khóa lại.

"Em phải đi đây."

Taehyung một tay kéo vali một tay dắt người ra đến cửa rồi mới mở lời dặn cậu.

"Tới nơi thì gọi cho tôi."

"Được."

Kim ảnh đế dùng giọng điệu khen con nít nói với cậu, còn kèm thêm một cái xoa đầu. - "Ngoan, em đi được rồi."

Hết...hết rồi???

Jungkook nhìn người kia mất một lúc cũng không thấy hắn có ý định gì như mong đợi. Taehyung lại không hiểu cậu sao vẫn chưa đi mà còn im lặng nhìn chằm chằm hắn, cứ như là lưu luyến chưa muốn rời vậy. Nghĩ vậy liền cong khóe môi nét mặt đắc ý hỏi.

"Sao vậy? Không nỡ...."

Lời vô sỉ còn chưa kịp nói ra đã bị hành động của người trước mặt ngăn lại. Hình ảnh Jungkook nhướng người về phía mình cùng nét mặt không rõ ý đồ làm Taehyung vô thức nuốt một ngụm nước bọt. Không biết bạn nhỏ này lấy dũng khí ở đâu mà đặt hai tay lên vai hắn, chân hơi nhón lên, giọng nói ngọt ngào như rót mật vào tai.

Câu Chuyện Của Hai Ảnh Đế - [TaeKook - Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ