☘Chuyện chưa kể, một ngày tương tư của Kim Seok Jin.☘Trong căn nhà thân yêu của chính mình, Kim quản lý ngồi trên chiếc ghế sa lông mềm mại nhập tâm vào bộ phim đang chiếu trên tivi.
Đôi mắt có một tia ngây dại nhìn hai nhân vật chính trên màn hình đang dây dưa môi lưỡi, nam nhân to cao suồng sã hôn lấy người dưới thân, cứ như muốn đem đối phương nuốt luôn vào bụng.
Jinie coi đến mắt cũng không thèm chớp, hai gò má bấc giác đỏ lên. Đáng nói chính là anh không phải đỏ mặt vì cảnh hôn kia quá nóng bỏng, mà là vì trong đầu tự gắn ghép hình ảnh của mình cùng người nào đó vào khung cảnh này.
Kỳ quái....trời hôm nay nóng thế nhỉ?
Quản lý Kim vội đứng dậy đi xuống bếp rót một ly nước uống, vừa định đưa lên miệng lại ngơ ngơ ngác ngác nhận ra trên tay mình đang cầm một cái tô lớn.
Seok Jin theo bản năng của loài người liếc nhìn xung quanh trong vô thức....Đương nhiên là không có ai rồi. Cho nên không cần quần.
Còn chưa dừng lại ở đó, trong nhà tắm cũng xảy ra một chuyện ngớ ngẩn khác. Lúc gội đầu thì phát hiện mình lấy nhầm sữa tắm, đã vậy thì thôi đi, lúc tắm lại lấy dầu gội đầu.
Seok Jin mang theo tâm trạng rối bời cầm đống đồ dơ bỏ vào máy giặt. Mà chờ đã....sao lại bỏ nhầm vào thùng rác bên cạnh rồi??
Trai đẹp thế giới thất thần ngồi yên trên ghế sau hàng loạt hành động ngớ ngẩn của bản thân. Anh có thể tưởng tượng ra cái tên Kim NamJoon đang nhảy nhót trong đầu mình, khiến tâm trí anh rối bời rồi làm ra mấy việc kỳ cục như vậy. Cuộc đời anh đây còn chưa bao giờ lấy nhầm tô canh để uống nước như hôm nay đâu.
Chắc chắn là bị Kim Taehyung lây bệnh mê muội rồi, anh sao có thể như thế này? Mơ tưởng người ta nhiều như vậy? Thiếu nghị lực như vậy? - Jinie rầu rĩ nghĩ.
Bỏ qua những chuyện ngớ ngẩn vừa rồi, Seok Jin lấy lại tinh thần thay đồ đến công ty.
.
Chiều đó tại công ty, một anh bạn đồng nghiệp đẩy cửa xâm nhập vào căn phòng yên tĩnh của trai đẹp thế giới. Không hề chú ý đến vẻ mặt ngây ngốc của anh mà đã vội nói.
"Quản lý Kim, em đọc số điện thoại của bên phía đối tác cho anh."
"Được." - Seok Jin mơ màng đáp.
Tiếng nói đều đều của vị trai trẻ kia vang lên, Jinie cầm bút cùng sổ tay ghi ghi chép chép thật cẩn thận. Còn chưa kịp cảm ơn người ta đã sững sờ nhìn lại mấy chữ mình vừa viết, không có gì ngoài cái tên Kim NamJoon hiên ngang nằm giữa trang giấy trắng.
"Xin lỗi....cậu đọc lại được không?"
"A...được." - Mình đọc chậm lắm kia mà?
Jinie nhìn lại cái tên mình vừa viết trong lòng vô cùng bất lực, cũng tự thấy hành động của mình quá buồn cười. Mấy cái chuyện xấu hổ thế này chỉ cần anh biết trời biết đất biết là đủ rồi.
Sau mấy phút đắn đo, trai đẹp thế giới quyết định sẽ tan làm sớm. Với tình hình này của anh mà càng cố làm việc chỉ tự mình chọc cười mình thôi. Mà cũng chưa nói đến làm việc, chỉ có mấy chuyện đơn giản như sáng nay thôi cũng đã không ra hồn vía gì rồi.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
Câu Chuyện Của Hai Ảnh Đế - [TaeKook - Hoàn]
FanficThể loại: Ngọt, sủng, HE, hiện đại, giới giải trí, diễn viên Fic lấy bối cảnh lúc LGBT và hôn nhân giữa nam và nam đã hoàn toàn được chấp nhận, có được sự ủng hộ trên toàn thế giới. *Không chuyển ver