'Cốc... cốc'
"Tiểu Vũ, bữa tối xong rồi, xuống ăn cùng mọi người nha em."
Bá Viễn đứng ngoài đã được một lúc, anh không biết có nên gọi em ấy hay không, nhưng cuối cùng anh cũng gõ cửa.
Hôm nay INTO1 có lịch trình chụp ảnh cho bìa tạp chí, công việc kết thúc sớm nên mọi người về ký túc xá tụ tập nấu ăn. Sau khi nhận cuộc điện thoại từ quản lý, tâm trạng Lưu Vũ không được tốt, em bảo đang giảm cân nên không ăn tối, rồi đi lên phòng.
Suy nghĩ một hồi, Bá Viễn quyết định đi lên gọi Lưu Vũ xuống. Những lúc thế này nếu để em một mình, anh cũng không đành lòng.
Mấy hôm nay trên mạng xã hội lại xuất hiện nhiều tin xấu về Lưu Vũ. Không biết bọn bloger lấy thông tin ở đâu mà dùng chậu nước bẩn hất lên người một cậu bé chỉ mới hai mươi tuổi.
Đỉnh điểm là khi một tạp chí lớn lên bài bash ngoại hình và layout makeup của em. Vốn dĩ trước nay tạp chí này quan hệ công chúng cũng không tệ, nhưng không hiểu sao hôm nay bộ phận truyền thông nào đó bị chạm mạch, lên bài tạo nhiệt độ bằng cách bôi nhọ nghệ sĩ.
Nhưng đáng ghét hơn phải nói đến một bộ phận antifan Lưu Vũ, chúng như những con chó đói chớp ngay hotsearch bẩn điên cuồng cắn xé, miệt thị em. Fan nhà hàng xóm không biết điều cũng thừa nước đục thả câu, nhảy vào tag mừng sinh nhật của em mà làm loạn với những từ ngữ bẩn thỉu, chửi rủa. Dưa thối từ ngàn đời lại được bọn họ đào lên mà táp lấy táp để.
Fan của em điên tiết lên, các cá mập, cá viên thường nói Lưu Vũ là chút dịu dàng cuối cùng của họ, đụng đến em thì fan sẽ không để yên. Cứ như vậy hai bên cãi qua cãi lại. Mạng xã hội trở thành bãi chiến trường, thương tích cuối cùng vẫn là Lưu Vũ. Hậu viện hội của em lên tiếng trấn an fans, liên hệ công ty giải quyết tin hắc, tin sai sự thật nhưng kết quả không khả quan lắm.
Chắc hẳn công ty gọi cho em ấy vì vấn đề này.
Tiếng nước chảy từ trong phòng vọng ra, Bá Viễn nghĩ đến chuyện trên mạng dạo gần đây liền có dự cảm không lành, đập cửa liên hồi.
"Tiểu Vũ... tiểu Vũ"
Nghe thấy tiếng la của Bá Viễn, mọi người đang ở dưới tầng lật đật chạy lên xem.
Lưu Chương không giữ được bình tĩnh, vừa đập cửa, vừa lớn tiếng gọi.
"Em ấy khóa trái cửa rồi, đừng nói nghĩ quẩn gì nha."
Lịch trình dày đặc thế mà đến thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi cũng vì những việc xấu kia mà bận lòng. Tính cách Lưu Vũ ai cũng hiểu, em luôn tự mình gặm nhắm vết thương, càng tỏ ra bình thường nghĩa là càng có chuyện không bình thường.
Lâm Mặc đứng lặng người ở một bên, cậu thường lên mạng hóng hớt nên có đọc được một fanfic viết về Lưu Vũ. Cái kết của nó rất giống với tình cảnh hiện giờ.
Những lời độc địa như nhát dao đâm vào tim em để đẩy em đến việc kết liễu đời mình vào ngày sinh nhật tuổi 21. Sắp đến sinh nhật Lưu Vũ rồi.
"Xin anh, Hạ Tử Vũ, đừng có chuyện gì" Lâm Mặc cầu nguyện.
Một người luôn lạc quan như cậu, vào thời điểm này không biết tại sao lại lo lắng đến vậy. Cậu chỉ mong mọi chuyện rồi sẽ qua, Lưu Vũ sẽ lại xuất hiện trước mặt cậu, vui vẻ và dịu dàng như ánh dương.
BẠN ĐANG ĐỌC
【INTO1】Mẩu Chuyện Nhỏ Của INTO1
FanfictionINTO1 là nhóm nhạc nam quốc tế debut từ show tuyển tú CHUANG 2021. 11 mảnh ghép khác nhau tạo thành 1 bức tranh hoàn hảo... Fic ọt 11, viết về những câu chuyện xung quanh các bé lớp mầm nhà Oẳn. Rắc một chút hài hước, một chút thiểu năng, nhiều chút...