Câu chuyện chuyển phòng. (P2)

866 98 4
                                    

Ánh trăng vàng nhạt chiếu rọi xuống lan can tầng ba khu ký túc xá INTO1, đổ lên bóng hình cao lớn của chàng thiếu niên mười chín tuổi. Cầm điếu thuốc trên tay, cậu phì ra ngoài không khí, khói thuốc mù mịt bị gió thổi ngược lại khiến cậu ho sặc sụa. Đã lâu rồi cậu không hút thuốc, cũng đã dần từ bỏ thói quen xấu này, nhưng tại sao hôm nay cậu lại phải dùng khói thuốc để giải tỏa tâm sự? Đang miên man suy nghĩ, một cánh tay vươn lên lấy điếu thuốc đang hút dỡ của cậu ném xuống đất dụi tắt, xong bỏ vào thùng rác.

"Kha Vũ, em đã hứa là sẽ không hút thuốc nữa mà, sao hôm nay lại tự mình thất hứa vậy?" Lưu Vũ tức giận vừa dụi tắt tàn thuốc vừa lớn tiếng trách cứ.

"Anh... là thật sự quam tâm em sao?" Châu Kha Vũ giương đôi mắt sầu muộn nhìn Lưu Vũ.

"Em bị khùng à? Sao tự nhiên lại hỏi như vậy?"

"Nếu quan tâm em sao anh lại chuyển xuống phòng Tiểu Cửu? Anh không muốn làm bạn cùng phòng với em à?"

Vâng, lý do Châu Kha Vũ nhìn như thất tình trầm ngâm với điếu thuốc dưới ánh trăng là vì bạn cùng phòng của cậu bị người ta đem đi mất.

Thật ra câu chuyện cũng không có gì to tác, chỉ là hôm qua phòng Nine đã được sửa xong nên Lưu Vũ giúp cậu ấy chuyển đồ xuống dưới phòng. Nine có năn nỉ Lưu Vũ vì ngủ cùng hai người quen rồi bây giờ ngủ một mình thấy hơi sợ, phòng mới sửa xong còn chướng khí gì gì đó, nên là nói em xuống ngủ cùng mấy hôm, đến khi quen rồi thì có thể ngủ một mình. Nghe hơi vô lý nhưng Nine bằng sự đáng yêu và tuyệt chiêu làm nũng của mình đã thuyết phục được Lưu Vũ. Châu Kha Vũ sau khi kết thúc lịch trình trở về không biết chuyện gì, chỉ thấy Lưu Vũ xách đồ trang điểm với chăm sóc da xuống phòng Nine, nên mới có suy nghĩ Lưu Vũ không muốn ở cùng phòng với cậu nữa.

Câu chuyện giành bạn cùng phòng của Châu Kha Vũ và Tiểu Cửu không phải chỉ mới hôm nay, mà ngay từ khi chuyển đến ký túc xá đã bắt đầu rồi. Không chỉ có hai người họ mà cả Trương Gia Nguyên, Patrick, Lâm Mặc, Lưu Chương ai cũng hăm he người bạn cùng phòng sạch sẽ lại biết cách chăm sóc người khác này. Cứ có cơ hội là sẽ đề nghị đổi phòng với Châu Kha Vũ. Nhưng dù bọn họ có dùng trăm phương ngàn kế để dụ dỗ thì cậu vẫn không chịu đổi. Cho đến khi Nine chuyển lên căn phòng đôi của hai người.

Một tuần trước, lúc phòng Nine đang được sửa chữa, cậu dọn đồ lên căn phòng đôi duy nhất của ký túc xá. Tối hôm đó, cuộc chiến tranh giành bạn cùng phòng chính thức bắt đầu.

"Anh ngủ với bảo bối nha, để Châu Kha Vũ ngủ một mình cho thoải mái." Nine ôm chiếc gối trên tay đập đập trên giường Lưu Vũ.

"Anh không biết Tiểu Vũ xấu tính ngủ lắm à? Anh ấy không ngủ thích ngủ cùng người khác đâu."

"Vậy giờ chẳng lẽ anh qua ngủ với em à? Em cao lớn như vậy lỡ đạp anh xuống đất xẹp lép thì sao? Hơn nữa bữa đi Tần Hoàng đảo anh cũng ngủ cùng bảo bối rồi mà, em đừng có dọa anh."

"Như vậy cũng không được, ở Tần Hoàng đảo cũng có hai giường chứ phải một giường đâu."

"Sao em biết anh với bảo bối không ngủ trên một giường? Anh còn ôm bảo bối ngủ nữa thích lắm cơ, bảo bối mềm mềm, thơm thơm lắm. Em chưa được ôm Tiểu Vũ ngủ nên ghen tị chứ gì?"

【INTO1】Mẩu Chuyện Nhỏ Của INTO1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ