Thời gian sẽ dừng lại ở giây thứ 24.

230 21 0
                                    

"Hôm nay là ngày 23/04/2022. Chúng em vẫn đang ở trường quay hoàn thành nốt những phân đoạn cuối cùng của buổi chụp hình nhóm."

Lưu Vũ cầm điện thoại quay video vlog. Mái tóc màu nâu hạt dẻ được chuyên viên làm tóc tạo kiểu vuốt ngược ra sau, trên mặt còn điểm tô thêm vài đường đỏ... nhìn chẳng khác mấy so với bìa tạp chí trước đây em từng chụp khi còn trong Chuang. Và người đề ra concept này cho em không ai khác ngoài cậu trai Đông Bắc Trương Gia Tiểu Nguyên Nhi.

"Ây da, tấm này đẹp mà bị mờ rồi, Lưu Vũ, anh mau tới đây em chụp lại, tạo dáng y chang thế này nha."

Trương Gia Nguyên mặc bộ đồ truyền thống xanh mát đứng dậy chỉ đạo cho model của mình tiếp tục công việc vẫn còn dang dỡ từ hai tiếng trước.

Lưu Vũ cự tuyệt vị nhiếp ảnh gia mới phong của mình, tựa đầu lên vai người bên cạnh.

"Không biết tại sao mới giờ này thôi, mắt anh đã mở hết lên rồi."

Châu Kha Vũ thấy vậy liền ngồi thẳng người lên cho người anh nhỏ con dựa vào. Cậu chàng vốn đã cao, bây giờ trông hai người thế nào cũng giống cây móc đồ hơn là hai "ai đồ".

"Em chụp hình cho anh cả tiếng không mệt, anh làm mẫu anh cho em mà mệt gì, mau ra đây nhanh lên."

Lưu Vũ bất lực để mặc Trương Gia Nguyên kéo đi như thể tháo cái áo ra khỏi cây treo đồ vậy.

Nói thì nói, em vẫn đứng vào cho nhiếp ảnh gia đại tài chụp thêm vài tấm nữa. Sau khi hoàn thành còn không quên khen ngợi người ta để không bắt mình chụp lại nữa.

Tính ra thì buổi chụp ảnh hôm nay khá suôn sẻ, các cặp nhiếp ảnh gia và model tự phong thay phiên nhau hoàn thành công việc. Đến khoảng hơn mười giờ rưỡi, mọi người đã trở về ký túc xá cả rồi, chỉ riêng Lưu Vũ còn lịch trình riêng phải di chuyển.

Bá Viễn theo thói quen sang nhà A nhắc nhở các bạn nhỏ đi tắm xong nhất định phải xuống ăn uống đầy đủ mới được đi ngủ. Khi anh trở lại nhà B thấy Lâm Mặc đang ngồi trên bậc cầu thang ngâm cứu thứ gì đó trong điện thoại. Anh gọi cậu vào phụ dọn bàn ăn nhưng không thấy cậu trả lời. Người anh cả thở dài xong lại cần mẫn đi đến dọn một số đồ đám nhóc bày ra trong phòng khách.

Lâm Mặc ngồi lướt xem mấy video FMV trong siêu thoại nhóm. Nét mặt cậu thay đổi liên tục, khúc đầu còn nghiêm túc chống cằm ra vẻ nghĩ ngợi, đoạn sau hoàn toàn buông bỏ hình tượng cười lăn cười bò té xuống đất.

'Ầm'

Trương Gia Nguyên từ trên phòng nghe thấy tiếng động mạnh lập tức chạy xuống. Đang hoảng hốt không hiểu chuyện thì chỉ thấy người anh em của hắn nửa nằm nửa ngồi dưới sàn, tay vừa xoa đầu gối, miệng vừa cười ngắt nga ngắt ngẻo khiến cả mặt cũng biến dạng theo.

"Anh làm cái gì vậy Lâm Mặc? Bị ma nhập à?"

Trương Gia Nguyên nhất thời không biết làm sao, chỉ đứng ngay cầu thang nói to.

Lâm Mặc vẫn chưa thoát ra khỏi "cú sốc tinh thần vừa rồi" cứ ú ớ không biết vì đau hay vẫn còn đang cười.

"Anh bị bệnh hay gì?"

【INTO1】Mẩu Chuyện Nhỏ Của INTO1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ