Vì không theo dõi K-pop nên mới đây Si mới tình cờ nghe được bài này, giai điệu hay, lời ca đẹp, mọi người có thể mở lên vừa nghe vừa đọc nhe :>>> cũng hợp lắm á ~
---
Lưu Vũ nghe tiếng Santa hơi nhỏ, có vẻ còn là tiếng Nhật liền muốn hỏi lại anh muốn nói gì. Bất chợt ngón tay đang nắm mảnh giấy pháo của anh di chuyển xuống, kín đáo lướt nhẹ qua môi cậu rồi lại giả vờ khoanh tay, chạm đúng ngón tay đó lên môi mình, khiến Lưu Vũ hóa đá tức khắc.
Trời ạ...
Lưu Vũ còn có thể nghĩ thêm được gì nữa chứ! Đầu óc cậu đình trệ, chỉ có cảm xúc trên cánh môi từ từ loang ra là rõ ràng nhất. Cậu chắc chắn bây giờ không chỉ tai mà mặt mày cũng đỏ đến bốc cháy luôn rồi.
Santa vô cùng hài lòng nhìn biểu cảm của Lưu Vũ, coi như nụ hôn đầu này của hai người, tuy là gián tiếp nhưng cũng đủ mãn nguyện rồi. Anh bật cười vỗ nhẹ vai cậu như bình thường, vô cùng sủng nịnh cổ vũ cậu.
"Anh đi trước nhé, đến lượt anh diễn rồi. Tiểu Lưu Vũ cố lên."
Đi được vài bước anh còn quay đầu nhìn cậu cười một cái rồi mới dứt khoát bước nhanh về phía sân khấu.
Lưu Vũ mất một lúc mới hoàn hồn cũng nhanh chóng chen ra phía ngoài, tìm chỗ thuận tiện nhất để xem anh trình diễn. Lần này ngắm nhìn anh, là lần cuối của thực tập sinh CHUANG 2021 - Uno Santa. Ba lần công diễn, cậu đều tiếc nuối vì không thể cùng anh thực hiện bài thi, trong lòng không nhịn được đành mạo hiểm tìm cách tách ra, một mình lẫn vào đám đông náo nhiệt để thưởng thức sân khấu của anh một cách trực tiếp nhất, không hề sợ lời bàn tán dị nghị. Lần này coi như được công khai đứng đây xem, Lưu Vũ bỗng chốc bật cười, sao mà lén lút đến nông nỗi vậy chứ.
Ngay trước lúc bắt đầu, Santa nhìn xuống khán đài một lượt, quả nhiên liền thấy bé con nào đó rồi. Ba lần công diễn, chưa lần nào cậu bỏ lỡ sân khấu của anh, lần này cũng vậy. Thời gian trước anh đã cố tình phớt lờ cậu, thậm chí là trốn tránh không lí do, nhưng sự can đảm của cậu thật sự khiến anh xấu hổ.
Lưu Vũ, anh chọn bài hát này một phần vì phòng 405 của bọn anh, nhưng một phần cũng là dành cho em. Anh có thể thoải mái gọi họ là "bạn bè" nhưng lại không thể dành cho em một danh xưng cụ thể nào khác. Nếu hôm nay thật sự trở thành thời khắc chia ly của chúng ta, sự ích kỉ của anh mong em hiểu rằng, giữa biển người mênh mông này em là người quan trọng mà anh không nỡ nhất. Vậy nên... Lưu Vũ cũng đừng quên anh, nhé?
Santa hít một hơi thật sâu, bắt đầu hòa mình vào tiếng nhạc da diết. Một khi đắm chìm vào những nốt nhạc, Santa hoàn toàn trở nên khác biệt so với tính cách đôi chút trẻ con thường ngày. Đó là khí chất và sức hút của quán quân thế giới khiến người khác ngưỡng mộ trầm trồ, dõi theo anh, cảm nhận âm nhạc cùng anh.
Lưu Vũ tự nhủ rằng, cho dù có xem anh trình diễn thêm bao nhiêu lần nữa, con tim cậu vẫn không thể nào bình tĩnh nổi. Từ đầu đã vậy, sau này không khác được. Ai mà ngờ nổi một chàng trai street dancer Nhật Bản lại hòa hợp với thiếu niên cổ phong Trung Quốc đến nhường đó. Giây phút cùng anh nhảy chung một điệu nhạc, không tạp niệm, không so đo, chỉ có tận hưởng, cùng người mà mình yêu thích tạo nên sân khấu đáng nhớ nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Santa x Lưu Vũ] [Hảo Đa Vũ Fanfic] CÁ VOI NHỎ TRONG LÒNG BIỂN NAGOYA
FanfictionĐoản : CÁ VOI NHỎ TRONG LÒNG BIỂN NAGOYA Tác giả : SiCainukik Tag : fanfic, đam mỹ, giới giải trí, 13+ DUY NHẤT TẠI WATTPAD @SiCainukik. Chỉ là ngứa tay quá với lại muốn hồi tưởng đêm chung kết một chút nên Si viết thôi :>> Truyện dành cho các Hạnh...