Untitled Part 4

389 14 1
                                    

Đệ 121 chương không người biết hiểu (19)

Phòng thí nghiệm.

Nhâm Dật Phi hai tay dùng sức bài trên cổ kim chúc hoàn, nhưng là hắn càng là dùng sức, điện lưu càng mạnh, trên cổ làn da xuất hiện điện giật văn, còn xuất hiện đốt trọi hương vị.

Này đồ vật không biết là cái cái gì cấu tạo, bên ngoài sờ không tới rõ ràng đường nối. Dán làn da bộ phận ngược lại là đụng đến mấy cái tiểu viên đột điểm, này bộ phận có thể phóng thích điện lưu.

Vô luận thế nào đều tránh thoát không rụng, tay hắn buông xuống đến, buông tha bắt lấy kim chúc hoàn tính toán, bắt đầu quan sát trước mặt mờ đục thủy tinh tường, mà còn thử thăm dò nện đánh thủy tinh.

Hắn từng bởi vì thuốc mê tác dụng ngắn ngủi mất đi ý thức, tái tỉnh lại liền ở đây, một cái tứ tứ phương phương thủy tinh phòng, lớn nhỏ không đủ nhất mét vuông.

Từ Nhâm Dật Phi góc độ xem qua đi thủy tinh là mờ đục , nhưng là hắn cũng không phải thật sự Tinh Hồng nữ phù thủy, tự nhiên biết đây là đơn hướng kính, chính là giam giữ số bảy vật thí nghiệm cái kia.

Nơi này nhất định chính là phòng thí nghiệm.

Giờ phút này bên ngoài nhất định đứng rất nhiều người, đều tại quan sát hắn, tựa như nhìn trong phòng thí nghiệm chuột trắng nhỏ. Hắn nghe được một ít thanh âm, đang nói xác thực nghiệm an bài, thanh âm rất tiểu, có lẽ phòng này còn có cách âm công năng.

Vi phòng ngừa hắn chạy trốn, bọn hắn còn tại cổ của hắn thượng bộ một cái kim chúc viên hoàn. Hắn có cái gì phản kháng tính động tác, bên trong liền sẽ sinh ra điện lưu.

Vừa mới thăm dò sau Nhâm Dật Phi đại khái có thể được xuất kết luận, điện lưu đối Tinh Hồng nữ phù thủy thể chất đến nói không tính trí mạng. Này càng nhiều là dùng để khống chế hắn , mà phi giết chết hắn.

Nơi này rất sáng, đối sợ quang quái vật đến nói rất sáng.

Quang đối quái vật rất không hữu hảo, tuy rằng cái này quang không giống như là ánh nắng nhất dạng mang theo mãnh liệt tử ngoại tuyến, hắn vẫn là cảm giác rất không thoải mái.

Tâm lý thượng không thoải mái, hắn kiêu ngạo không cho phép hắn lâm vào loại này bị cầm tù tình cảnh.

Kỳ thật, không có gì ngoài mỗ ta có thụ ngược nghiện người, đại bộ phận nhân hòa sinh vật đều không thích bị trói buộc.

Nơi này là phòng thí nghiệm, hắn không lâu lại tới địa phương, cũng là Tinh Hồng nữ phù thủy đã từng quen thuộc, mà còn lưu lại rất nhiều không xong hồi ức địa phương, Tinh Hồng nữ phù thủy sẽ bản năng kháng cự cùng bài xích.

Nhâm Dật Phi nện đánh cửa thủy tinh động tác càng thêm mãnh liệt.

Thậm chí hắn nhịn không được tưởng, này có phải hay không cái kia quái vật chết đi địa phương? Hắn tận mắt nhìn thấy hắn chết đi, một loại nói không xuất bi ai lượn lờ trong lòng, lại lập tức chuyển hóa thành phẫn nộ.

Ta tại đào sinh du hý trang NPC ngày - Thanh trúc diệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ