Đệ 201 chương tiểu du hý (32)
Siêu thị theo dõi rất nhanh đến bọn hắn máy tính thượng.
Đại khái buổi chiều bảy giờ năm mươi phân thời điểm, thư điếm nhân viên cửa hàng chi nhất trương càng xuất hiện tại video trong, trong tay của hắn cầm một tờ giấy, nhìn ra được là tại có kế hoạch mà tuyển mua sắm phẩm.
Hắn trước mua rất nhiều sinh hoạt đồ dùng, sau đó mua chút mì ăn liền đồ ăn vặt, sau đó hỏi ý kiến nhân viên cửa hàng mua lá trà. Cuối cùng đi mau thời điểm hắn còn mua quả vị rượu.
"Không là hắn." Nhâm Dật Phi nói, "Nhìn cái này mua sắm đơn chiều dài, đây là hắn nhóm tập thể mua sắm danh sách. Mặt khác, người này trước đã đi ngang qua lá trà khu, nhưng ánh mắt vẫn luôn coi trọng mặt cà phê. Bình thường thích uống trà người sẽ không như vậy. Cho nên hắn là đại mua ."
Còn lại người gật đầu, đồng ý hắn kết luận.
Lại bài trừ một người, còn thừa lại hai người: Điếm trưởng Giang Đông, cùng đã từng đến hắn nơi này đương chuyển phát nhanh viên nhân viên cửa hàng lý ngọc.
Nhâm Dật Phi có khuynh hướng điếm trưởng Giang Đông.
Hắn cùng 'Quỷ' từng có mấy lần giao tiếp kinh nghiệm, gì tuấn tử kia một lần du hý, bọn hắn gián tiếp đánh một hồi, khi đó hắn đã cảm thấy cái này 'Quỷ' không có quyết đoán, rất túng.
Sau đó 'Quỷ' lợi dụng hình minh cho bọn hắn đưa nhật ký, càng có vẻ thủ đoạn thấp kém, đặt ở cung đấu kịch đều sống không quá tam tập.
Tái sau đó chính là hôm nay, không đối, lúc này một chút nhiều, hẳn là xem như hôm qua. Hôm qua ngay cả mặt mũi đều không gặp phải, liền chạy trối chết.
Như vậy một người, hắn sẽ chính mình tự thân xuất mã đi công ty nhìn xem đến tột cùng sao?
Không, hắn sẽ không.
Mặt khác chính là một cái, gì tuấn tái như thế nào trà lý trà khí, hắn rốt cuộc là một cái thành niên nam nhân, nhượng hắn hảm một cái không sai biệt lắm tuổi hoặc là càng tiểu người 'Hình đại ca', phỏng chừng hắn hảm không xuất khẩu.
Hơn nữa gì tuấn bởi vì trưởng thành hoàn cảnh, đối với lớn tuổi nam tính có đặc biệt 'Phụ thân' lự kính, càng dễ dàng bị thoạt nhìn thành thục người đả động.
Lão bản Giang Đông càng phù hợp điều kiện.
Trước Nhâm Dật Phi không dám có kết luận, bởi vì nhân viên cửa hàng trương càng kỳ thật cũng phù hợp điều kiện. Hắn niên kỷ so gì tuấn đại, thoạt nhìn hào hoa phong nhã .
Nhưng là hiện tại bài trừ trương càng, dư lại chính là điếm trưởng Giang Đông.
"Hiện tại chỉ chờ nhiệt tâm quần chúng báo cáo điện thoại . Chỉ mong kia một trăm vạn có chút lực hấp dẫn."
Hiềm nghi người đã tập trung, chỉ chờ đông phong. Nhâm Dật Phi đi phòng rửa mặt dùng nước lạnh hướng đem mặt, đi ra thời điểm phát hiện Saman dựa vào tường tại chờ hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta tại đào sinh du hý trang NPC ngày - Thanh trúc diệp
Ficción GeneralTổng bình luận sách sổ: 35662 Trước mặt bị cất chứa sổ: 102213 Dịch dinh dưỡng sổ: 133330 Văn chương tích phân: 1,818,143,360 Văn án: 【 ngoạn gia trung có một người là giết người chi quỷ, tìm ra nó, hoặc là sống quá bảy ngày. 】 Thừa thãi xà ti...