Choi Yena

123 13 0
                                    

Em là một anti đích thực của IZ*ONE, vì sao ư? Em thích thì em ghét thôi, mà khổ nỗi làm sao mà con bạn em lại là WIZ*ONE, cũng muốn nói mình là anti lắm nhưng làm sao đây, em với nó chơi thân với nhau cũng đã 5 năm rồi, em cũng không muốn chỉ vì việc em là anti của một nhóm nhạc nó thích mà đi cãi nhau và xích mích nên em đành chọn cách im lặng mà thôi.
Có một hôm đang ngủ say giấc nòng thì tiếng chuông điện thoại vang lên khiến em phải lật đật tiến về phía cái tủ rồi bắt máy, em thề rằng nếu không phải bạn bè hay gia đình thì chắc chắn sẽ chửi tới xác luôn, dám phá giấc ngủ của bà à?

"Alo Hana xin nghe ạ?!"

"Ui mày ơi tao giàu to rồi, giàu to thật rồi"

"Làm cái quái gì mà la dữ thế, có tin gì khiến mày vui đến sắp chết à?"

"Ahihi tao trúng vé fasign òi nè, mà tao săn tận 2 vé lận đi hong?"

"Thoi hong đi âu, tao buồn ngủ chết mất"

"Thoi đi đi, tao lỡ săn 2 vé rồi, đi đi mà, bé Na iu dấu"

"Nể lắm nên tao mới đi nhá"

Thế là em lật đật đứng dậy đi chuẩn bị đồ, đi fasign gặp idol thôi nên chắc cũng không cần gì cầu kì đâu, em chỉ lựa cho mình quần jean và áo hoodie thôi. Thay đồ xong thì em nghe được tiếng chuông inh ỏi bên dưới, chả trách được nó, nhận được vé fasign của idol thì ai lại chẳng vui chứ. Đến nơi rồi tiến vào trong, em đứng hình trong 5 giây, ai mà ngờ được nhóm nhạc đó lại là IZ*ONE chứ, thôi xong em rồi.
Nhưng dù gì cũng đã lỡ đi rồi nên đành phải chịu thôi, nói chuyện với từng người một, em tự trách bản thân rằng sao lại đi ghét họ chứ, họ xinh đẹp, tài năng còn thân thiện và vui tính như này cơ mà, người tiếp theo em nói chuyện chính là Yena, cô gái tài năng đảm nhận vai trò main rapper, lead dancer và lead vocal của nhóm, nói chuyện với Yena 1 lúc thì bỗng em bị chị nhéo má, tim em như bị hẫng 1 nhịp vậy

"A cho chị xin lỗi nhé, do nhìn em dễ thương quá nên chị không kiềm được"

"Không sao đâu ạ, chị là bias của em đấy"

"Thật á? Cảm ơn em nha"

"Em không có mang album theo à?"

"Thực ra em chưa mua album ạ, chưa kịp chuẩn bị mua thì đã bị bạn kéo đi fansign rồi"

Nghe em nói thế, mặt chị có chút tiếc nuối, chị kêu nó đưa tay lại đây rồi viết cái gì đó, còn bảo rằng phải nắm lại, chừng nào về nhà mới được mở ra, em cũng nghe thế mà làm theo. Dù bị nó hỏi cỡ nào cũng không nhất quyết nói ra, về tới nhà em liền chạy lật đật lên phòng để xem chị ghi gì, mở ra thì là một số điện thoại lạ, em tò mò liền gọi thử

"Alo, Hana-chan à, là em phải không?"

"Là em đây, chị là..."

"Chị là Choi Yena đây, người hồi chiều nói chuyện với em á"

"Ơ thật ạ? Em có đang nằm mơ không?"

"Em không nằm mơ đâu, đây là thật đấy"

Em và chị trò chuyện 1 tiếng đồng hồ, rồi xin ig để dễ nói chuyện với nhau hơn, từ đó em đã đường đường chính chính mà thích Choi Yena, nhưng làm sao mà em dám tỏ tình bây giờ, em không có gì đặc biệt mà cũng chả có nhan sắc, trong khi chị là một ca sĩ của nhóm nhạc nổi tiếng, có lượng fan hùng hậu. Khuôn mặt em bây giờ chỉ hiện toàn nét ủ rũ thôi, tự nhiên có 1 dòng tin nhắn hiện lên, hình như là của Yena, em cầm lên thì thấy chị nhắn rằng muốn ra sông Hàn gặp em, thực ra em có chút bất ngờ, nếu bình thường gặp nhau chị chắc chắn sẽ hẹn ở một địa điểm đi ăn nào đó hoặc là khu vui chơi thì hôm nay chị chỉ bảo rằng muốn ra sông Hàn gặp em.
Dù có chút thắc mắc nhưng em không quan tâm, thay đồ rồi đi thôi, vừa tiến tới điểm hẹn, trước mặt em vẫn là hình bóng quen thuộc ấy, có đều mặt chị lại thoáng đỏ lên, miệng chả dám nói gì, rất khác so với Choi Yena hoạt bát mà em từng biết. Chị liền đi đến nắm lấy cổ tay em rồi bảo muốn đi dạo 1 chút, em cũng đi theo, 5 phút trôi qua không ai nói với ai lời nào, bỗng chị xoay người em lại, khuôn mặt tiến gần hơn, gần đến độ mà chỉ cần một chút nữa thôi thì sẽ chạm môi

"Chị yêu em"

"H...hả, chị nói gì cơ?"

"Chị bảo chị yêu em, Choi Yena này cực kỳ yêu em, làm bạn gái chị nha"

"Thôi chị cứ đùa mãi, bỏ tay em ra nào, nảy giờ chị cứ làm em sợ không đấy"

"Chị không đùa, những lời chị vừa nói là thật, nếu hôm nay em mà không đồng ý thì chị sẽ không cho em về đâu"

"Ya..chị ngang ngược thật đấy, nhưng mà..em thích"

"Rồi sao?"

"Em đồng ý"

Chị liền bật cười ôm em rồi cứ hôn chụt chụt vào môi em thôi, em cũng biết xấu hổ chứ bộ, đẩy chị ra rồi đánh vào ngực mấy cái, dù bị em đánh thế nhưng chị chỉ cứ cười thôi, đúng là đồ ngốc Choi Yena

(Có 1 sự thật trong truyện này là trước đây tui từng anti IZ*ONE không rõ lý do luôn ấy:)), nhưng mà tới cái đợt comeback của Fiesta thì tui bị quật như đúng rồi luôn, lúc đó nhìn Yena xinh xỉu luôn đó chứ, còn giờ thì tui không chỉ mê Yena mà còn có Yujin nữa UwU)

IZ*ONE x YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ