Kwon Eunbi

100 12 0
                                    

Chị là Kwon Eunbi lớp 12a5 trường WIZ*ONE, không chỉ nổi tiếng, tài năng, học giỏi mà còn được rất nhiều cô gái theo đuổi, còn em á chỉ đơn giản là Lee Hana 10a3 thành tích lẫn nhan sắc đều tầm thường không có gì nổi bật. Khi gặp được chị, em như bước vào 1 trang sách mới vậy, kể từ đó mà em đã bắt đầu theo đuổi chị, nhưng chỉ là âm thầm thôi chứ không dám công khai đâu, xung quanh chị toàn những người con gái xinh đẹp, nhà giàu mà chị còn không để ý thì em đã là gì chứ?.
Thế nhưng có 1 ngày, trong khi cả em và bạn em đều đang ăn uống và nói chuyện ở căn teen thì chị từ đầu mà xuất hiện khiến mọi người xung quanh ồ lên, lúc đấy em cứ nghĩ là chị đang để ý con bạn em thôi nên cũng vẫn ăn tiếp thì liền bị chị kéo lên sân thượng của trường, lấy ra cái mic rồi nói
"Từ đây tôi tuyên bố, Lee Hana học sinh lớp 10a3 là bạn gái của tôi, bất kì ai đụng vào em ấy thì chính là đụng vào Kwon Eunbi này"
Em lúc đấy như không thể tin vào mắt mình, gì cơ? Em đã là bạn gái của Kwon Eunbi à?.
Sau ngày hôm đó em cứ sợ đó chỉ là mơ nên lúc nào né chị, tránh xa chị mặc dù chị lúc nào cũng bám theo em. Thế là có một hôm chị nhắn tin và bảo em tới nhà chị ấy, ban đầu em còn định từ chối nhưng chị bảo rằng chị sẽ tới đón, không thấy em thì chị nhất định sẽ không đi về, thế là bản thân em cũng bắt buộc phải đi, đêm hôm đó chính là ngày hạnh phúc nhất cuộc đời em vậy, chị đeo cho em sợi dây chuyền hoa cúc rồi quỳ xuống tỏ tình với em.
Cho đến bây giờ em còn cứ ngỡ như đó là mơ vậy, nhiều lúc em cứ hỏi chị rằng tại sao chị lại thích em, nhưng chị im lặng thôi mà không nói lời nào cả, có một hôm khi em vô tình làm rớt cuốn nhật kỷ của chị, em thấy được có một tấm ảnh gì đó, dù đã tự dặn là không được mở ra nhưng vì tính hiếu kỳ nên em đã lấy ra xem thử, ơ? Đây là phải là em hồi bé sao, vậy còn cô bé cao hơn em 3cm đứng kế em là ai đây? Thế là em ra ngoài cầm bức ảnh này rồi tra khảo chị, và cuối cùng mới biết được rằng cô bé bị bắt nạt năm đó do em cứu chính là chị, còn chị sau lần đó có chút rung động, cho người đi tìm cô bé năm xưa nhưng thất bại. Cho đến khi chị biết được rằng em là cô bé năm xưa, không tránh khỏi vui mừng mà dắt em lên sân thượng rồi thông báo rằng em là bạn gái của mình.
Còn lý do ban đầu chị không nói ra là vì khi nói ra chị sợ em sẽ nghĩ rằng là do chị muốn trả ơn em mà ghét chị thôi. Em nghe thế chỉ biết bật cười ôm chị thôi, yêu chị còn không hết thì sao mà nỡ ghét chị đây.
"Chị yêu em"
"Em cũng yêu chị"

IZ*ONE x YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ