Jang Wonyoung

177 16 0
                                    

Từ ngày cô gia nhập IZ*ONE tới giờ, chưa ngày nào là cô ngừng ghét Wonyoung cả.
À mà không phải tự nhiên cô ghét đâu nhá, đầu tiên là phải nhắc đến mấy cái scandal thái độ trước đã, nào là lườm các chị này, còn xô đẩy Sakura unnie nữa, cái thứ hai là lúc nào nó cũng làm phiền và phá cô, đặc biệt là khi cô là người hướng nội nên luôn muốn có một không gian riêng nhưng thế quái nào mà nó lại bám cô dai như quỷ khiến cô lúc nào cũng chỉ muốn nổi điên và phải la cho nó một trận thì mới vừa lòng.
Cơ mà người tính đâu bằng trời tính, anh quản lí sắp xếp dorm làm sao mà cô không chỉ chung dorm mà còn chung cả phòng nữa. Trái ngược cô, nó thì lại rất thích cô nếu không muốn nói là cực kỳ thích nên khi nghe được tin mình chung phòng với cô thì nó vui mừng cỡ nào.
Cứ tưởng đời cô như đi vào bế tắc cho đến khi cô gặp được Jo Yuri, vị cứu tinh của đời cô, nhờ có chị ấy mà dạo gần đây cô có thể né cái người họ Jang tên Wonyoung này cực kỳ thoải mái, nhưng mà vui mừng chưa kịp bao lâu thì tai họa lại ập tới, trong một lần cả hai đang ở ngoài phòng khách trò chuyện vui vẻ thì nó liền chạy tới, nhìn Yuri như muốn đi đánh ghen vậy.
-Yuri unnie sao chị mấy hôm nay cứ lấy người yêu em đi thế, đừng tưởng em không nói gì là em sợ chị, giờ thì trả Hana lại đây cho em, từ đây em chính thức cấm chị động vào cậu ấy
-Ơ kìa.......
Nói xong nó liền kéo tay cô lên phòng mặc cho người chị họ Jo ấy chưa loading được gì. Vừa kéo cô vào phòng nó liền quăng cô xuống giường, khuôn mặt áp sát vào người con gái bé nhỏ ở dưới
-Này này, đây là cái tư thế gì đây, tránh ra cho tôi
-Tớ không tránh, cậu là của tớ nên tớ phải phạt cậu
-Cậu điên vừa thôi Jang Wonyoung, tôi đã nói bao nhiêu lần rồi tôi rất ghét um....
Chưa kịp nói hết câu cô liền bị nó đè ra hôn, còn cắn môi dưới của cô để cố tình vào sâu hơn trong nữa chứ, khiến cô mất kiểm soát mà thuận theo nó, cơ thể như rã rời để cho nó muốn làm gì thì làm, một lúc sau cô không thở nổi nữa, liền dùng tất cả sức lực của mình để đánh vào vai nó, nó biết nên cũng buông tha. Tay bắt đầu di chuyển vào trong chiếc quần thun bên dưới.
-Này...này chúng ta chưa đủ tuổi đâu, dừng lại đi
-Chưa đủ tuổi thì sao chứ, tớ vẫn đè ra ăn cậu được đấy thôi, đêm nay cậu không thoát khỏi tớ đâu
Thế là căn phòng nhỏ trong đêm hôm đấy đột nhiên ầm ĩ đột xuất, tiếng to tiếng nhỏ đều có hết. Sáng hôm sau,ngoại trừ 2 bạn nhỏ vẫn còn ôm ấp trong phòng ngủ thì ai cũng thức dậy cùng với con thâm quầng hơn mọi khi, mang cái tâm trạng cục súc ra ăn sáng, sau khi ăn xong hết, cả 5 con người liền đi lên phòng của WonNa (Hana đó quý dị không phải Yena đâu) mở cửa thật nhẹ nhàng.
Mở cửa ra thì thấy 2 em bé út vẫn nằm ngủ, nhưng có gì đó sai sai? Tại sao Wonyoung lại có thể ôm Hana một cách dễ dàng như thế, quần áo của cả hai sao lại bị vứt tứ tung thế này. Sau một hồi suy nghĩ, cả 5 người cuối cùng cũng biết được thủ phạm đêm hôm qua phá nhà phá xóm không cho ai ngủ là ai, thế là họ đều bước ra ngoài một cách nhẹ nhàng, đóng cửa lại, nhìn nhau cười nham hiểm.

IZ*ONE x YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ