Thuần sinh 6

990 15 2
                                    

Xã hội bây giờ rất phát triển, không còn xảy ra những vụ việc kì thị đồng tình luyến ái nữa, trong giới Kpop cũng không còn khắc khe về việc idol trở thành một cặp nữa, họ tôn trọng tình cảm của idol hơn bao giờ hết, dù là nam – nữ hay nam – nam hết thảy đều được ủng hộ, phần nào giảm bớt được áp lực lên người idol.


Chỉ có một điều, việc bóc lột sức lao động của thần tượng vẫn thường xuyên xảy ra, dù là đang mang thai vẫn phải chạy lịch trình dày đặc, nếu không thực hiện vũ đạo được thì phải ngồi hát, hết show này rồi đến show khác, hết nước này lại đến nước khác, vẫn phải chạy lịch trình liên tục bằng những chuyến bay dài.


Baekhyun và Chanyeol là thành viên của nhóm nhạc nổi đình đám tên Planet, là con gà đẻ trứng vàng của công ty nên lịch trình không bao giờ trống, một năm không được quá 7 ngày nghỉ, dù mệt mỏi nhưng lên sân khấu họ luôn giữ bộ mặt tinh thần tốt nhất để fan không lo lắng, nhưng đến một ngày một chuyện nghiêm trọng xảy ra, Baekhyun đang trên stage đột nhiên đứng khựng lại ôm bụng, chân cũng mất hết sức lực mà ngã ngồi trên sân khấu, một vũng máu chảy ra từ giữa hai chân cậu, các thành viên hốt hoảng nhất là Chanyeol chạy đến bên ôm cậu lo lắng, Baekhyun khuôn mặt tái nhợt lập tức bất tỉnh nhân sự, trước khi lên sân khấu cậu cảm thấy rất mệt do không được ăn uống điều độ và thấy khó chịu ở bụng, nhưng suy cho cùng vẫn phải lên sân khấu với bộ mặt khỏe khoắn và hồng hào nhờ lớp make up trên mặt. Cậu lập tức được đưa đến bệnh viện trong sự ngỡ ngàng của khán giả và được bác sĩ thông báo rằng cậu đang mang thai, và đứa bé trong bụng không ai khác là của Chanyeol. Cả thế giới đều biết họ đang trong một mối quan hệ mặn nồng 3 năm nay, nên việc phát sinh quan hệ là không thể trách, các fan hầu như không trách mắng mà ngược lại rất ủng hộ, yêu cầu công ty nên cho Baekhhyun được nghỉ ngơi, họ hiểu được lịch trình của Planet bận và cực khổ đến mức nào, số lượng content là không bao giờ thiếu, rất nhiều content, tất cả đều là ham muốn tiền bạc của công ty.

Công ty quản lí sau khi nghe tin cũng không nổi giận, họ sắp xếp cho cậu được nghỉ ngơi nhiều hơn trước nhưng chung quy lại vẫn là rất ít.

Vậy mà đã 7 tháng trôi qua, đứa bé cùng cậu chạy show khắp trong và ngoài nước, cậu cũng mang thai được gần 9 tháng kể từ lúc cậu chưa biết nó đã tồn tại trong bụng mình, các lễ hội âm nhạc, trao giải thường niên cũng đến. Tháng cuối nên cậu ăn rất hay bị khó ngủ, đau lưng và mệt mỏi.

Hôm nay là ngày diễn ra lễ trao giải lớn nhất trong năm, chắc chắn nhóm của cậu không thể vắng mặt vì dường như các giải thưởng lớn đều nằm chắc trong tay. Trước khi diễn ra buổi lễ cậu cảm thấy khó chịu nhưng chẳng dám nói với quản lý, chỉ chia sẻ với Chanyeol và các thành viên, ai nấy cũng lo lắng động viên cậu.

Buổi lễ diễn ra suốt 5 tiếng, cậu phải ngồi suốt 5 tiếng cơ thể dường như không thể chịu nổi với cái lưng đau đang hành hạ, Chanyeol ngồi bên cạnh hết hỏi thăm, động viên lại xoa nhẹ lưng cho cậu đỡ đau. Trước khi đến tiết mục của nhóm cũng là tiết mục cuối cùng, staff thương tình gọi cậu vào cánh gà nằm nghỉ một tí dưỡng sức lên sân khấu, như thường lệ cậu ngồi ghế ở một bên sân khấu và hát.


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 09, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

CHANBAEK - THUẦN SINHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ