Đi Học Về Bị Cắm

37.8K 162 0
                                    

Sáng sớm ngủ dậy Hương thấy người mệt lã, bước chân xuống giường con bé như muốn ngã quỵ. Hương có thể thấy rõ ràng ở hai mép đạo đang đọng lại chất dịch của Hùng. Nghĩ lại cảnh tối qua cưỡi lên người ba Hương cảm thấy đỏ mặt. Hương không nghĩ mình dâm dãng đến vậy.
Đên bây giờ Hương đã phần nào vượt qua được rào cản luân lý, dần hòa vào khoái lạc tình dục do Hùng mang đến.
Vệ sinh cá nhân xong xuôi, Hương ra ngoài ăn sáng, chuẩn bị đi học. Ba mẹ đã đi từ sớm.
Cả buổi ngồi học Hương chỉ nghĩ đến cảnh cùng ba mình làm tình, âm hộ con bé ướt nhẹp. Về đến nhà Hương đang định gọi cho ba thì Hùng về đến.
" A...ba...!"
Hùng vào nhà thấy con gái liền nhào vào con. Hắn quỳ xuống rúc đầu vào háng Hương hít lấy hít để.
Hùng nhanh chóng bỏ đi chiếc quần lót vướng víu, đầu lưỡi thao lộng âm hộ, thọc sâu vào âm đạo ngoáy ngoáy.
" Ba ơi...con ra...!"
Hương vốn đã nứng lắm rồi, bị Hùng không ngừng bú liếm, con bé túm tóc ba nó thét lên. Hùng vẫn bú say mê. Hắn thích âm hộ non tơ mọng nước của con gái. Lông mao được tỉa gọn khiến âm hộ tuyệt đẹp.
" Ba ơi...!" Hương rên to, tiếng rên đầy thỏa mãn.
" Ba chơi con sướng quá Hương ơi con gái của ba ơi?" Hùng đè Hương xuống nền nhà, dương vật thọc sâu vào âm hộ, cắm đến Hương dục tiên dục tử. Hắn miệng thì kêu con gái mà dương vật đang ra vào âm đạo, đụ đến quên trời đất. Đây là hai cha con sao.
" Con sướng chết ba ơi..đụ chết con gái ba đi" Hương sướng muốn điên, hồ ngôn loạn ngữ.
" Đồ con đĩ!" Hùng điên cuồng nắc, phành phạch. Phành phạch. Hai bộ phận sinh dục va chạm vang lên âm thanh dâm đãng.
" Há mồm ra con!" Hùng dập như chày giã gạo, đột nhiên hắn hô to. Hương không biết chuyện gì cũng làm theo ba. Hùng dụ thêm vài cái rồi đem dương vật cắm vào mồm con gái xuất tinh ồ ạt.
Ư...
Hương bị dương vật làm nghẹn, tinh trùng tràn ra khóe miệng, dâm đãng mê người.
" Đi công ty với ba"
Hùng nói với Hương. Hương gật đầu đồng ý. Hai cha con rất nhanh lên xe rời nhà. Suốt đoạn đường Hùng đều ấn đầu con gái xuống háng, để con bé ngậm dương vật cho hắn.

Chuyện Tình Nữ NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ