4.

264 31 0
                                    

Sáng hôm audition, em dậy sớm.

một phần là phải chuẩn bị nhiều đồ lỉnh kỉnh, một phần là vì em lo quá không ngủ được.
mấy hôm trước thằng Hyun có bảo cả câu lạc bộ nó đến xem, mà em hoảng quá chả nghĩ được cái gì, có anh của em cơ mà.

Lee Minho, người em đã để ý từ hôm khai giảng hồi lớp 10 rồi. Anh ở câu lạc bộ nhảy, anh nhảy đẹp lắm, thần thái khỏi bàn luôn. Em thích anh, mà em phải tự dối lòng mấy lần mới chắc chắn là em thích anh đấy!!

Em thích anh từ lúc đấy, đợt hai thằng lix với hyun apply vào câu lạc bộ, em cũng định app cùng đấy, mà em ngại, em không tự tin về khả năng nhảy của mình, em không muốn biến mình thành sự xấu hổ mà sau này không bao giờ muốn nghĩ đến, nên em lại thôi. Em chỉ chạy qua chạy lại lớp với câu lạc bộ với lí do đưa nước uống cho hai thằng quỷ đấy để nhìn anh lâu hơn một tí.

Thế mà hai con quỷ đấy hình như chả hiểu em gì cả, lúc nào cũng bảo có nước rồi, làm cho em mấy hôm không được nhìn anh gì cả, em bực lắm!!

Nghĩ chán nghĩ chê cũng 7h45 rồi, con quỷ thối Hyunjin đâu sao không thấy mặt, nhắn tin gọi điện không thấy trả lời, rõ ràng là bảo đón em mà sao lâu vãi chưởng thế!!
——————————————————————————

dòng mấy thứ bạn tồi

7:45

đứa nào gọi hộ bố thằng Hyun với
gọi chục cuộc điện thoại đéo nghe máy
tức ỉa đùn không?!!!

callme_seungmin
ôi cu đấy chắc lại ngủ trương
lồn lên rồi.
Đồ mày mang có nhiều không,
Hay đợi tao tao qua cùng

Thồi khỏi, tao mang được, không nhiều lắm
mày có qua trường không

callme_seungmin
Có chứ
tao, thằng lix , thằng in
đang qua đấy

ok thế cứ đi đi
tao đi đây
đã xem
———————————————————————————

con mẹ nó Hwang Hyunjin, hôm nay ông mà cast không ra gì ông đập chết mày. em nghĩ. Nín cục tức vào người rồi cắp đồ ra khỏi nhà.

Nhà em chỉ cách trường mười phút đi bộ thôi nhưng em sốt ruột nên đi nhanh hơn mọi ngày. vừa đi vừa ngầm chửi con quỷ hwang ngủ quên không đón em đi cùng, cũng vừa nghĩ không biết nên thể hiện như thế nào trước mặt anh nữa.

Mải nghĩ mà em có lỡ đâm vào ai đó trước cổng trường.

Ơ, là anh đấy! Anh của em đấy. Sao anh đẹp thế nhỉ, đứng gần em càng thấy anh càng đẹp ý. Tim tôi ơi đập chậm thôi nhỡ anh ý nghe thấy thì saoooo?!!

"nhóc có sao không??"
ANH Ý HỎI EM KÌAAAAAAAAAA
"em k-không ạ.. em xin lỗi vì đâm phải anh n-nhé ạ"
"ừ không sao không sao, nhóc đến audition club nhạc đúng không nhỉ?"
"vâng đúng rồi ạ"
"ừ vậy gắng đỗ nha, cố lên. À có nặng lắm không anh bê hộ nhóc nhé?"

Nhắc mới nhớ em đang khệ nệ cầm máy tính rồi cả cái bàn chơi nhạc điện tử to oạch nữa.

"c-có cực anh k-không ạ..?"
"trời nhìn nhóc mới cực kìa. Thôi đưa anh giúp một tay cho"

Nói xong anh còn cười cười

ôi mẹ ơi có phải mơ không, anh của em chúc em thi tốt kìa, anh của em còn bưng đồ phụ em kìa, anh cười kìa, anh ơi, từ nay anh chỉ cười với mỗi em thôi được không anh!!

em không biết nữa, chỉ là , sau lúc nãy, em tự thấy có một nguồn sức mạnh lớn đang chảy trong em đây, là anh, truyền cho em đó, em tin là như vậy, em sẽ đỗ.
Để thấy anh của em cười với em, thêm một lần nữa.

Em sẽ đỗ mà.

Cứ thế, em cứ cười ngây ngốc đi đằng sau anh từ tầng 1 lên đến phòng nhạc. Em thích đứng đằng sau anh, để có thể nhìn anh một cách trọn vẹn nhất, em thích dáng người anh, không cao hơn em là mấy nhưng vẫn đủ để làm em vùi mặt vào lòng anh rồi. Nhưng đi đằng sau hoài rồi cũng chán lắm anh ơi. Em muốn đi bên cạnh anh, không phải tình cờ như này, mà là

Em muốn ngày nào mình cũng được đi cạnh anh.
—————————

Vào đến phòng nhạc thì không nằm ngoài dự đoán của em: ba thằng cu bạn thân ngồi với mắt chữ A mồm chữ O nhìn em với anh chằm chằm làm em vừa ngại vừa sướng.

Rồi em nói anh để đồ sang một góc gần chỗ bạn cho em tiện chuẩn bị, không quên rối rít cảm ơn anh. Anh nhẹ nhàng lắm, còn vỗ vai động viên em cố lên nữa.

Anh ơi, tim em lại lỡ mất một nhịp rồi này. sao anh nhẹ nhàng thế nhỉ. Thằng hyun cứ nói xấu anh tao, anh ấy đâu có khó tính như mày nói đâu!!

"ê mày hay nha, chưa gì đã được tiền bối xách đồ hộ luôn??" thằng lix huých huých vai em.
"Gớm, thế thì hiểu vì sao mày từ chối tao sang nhà mày xách hộ rồi." Seungmin bơm theo, còn ra vẻ lườm lườm em nữa.
"này là tao tình cờ thôi mày, đang mãi chửi thằng hyun trong đầu cái va vào ảnh thôi."
"mà sướng lắm mày ơi nãy ảnh cười với tao đồ đó."
em phấn khích quá tí thì hét lên trong sung sướng rồi.
May Jeongin kịp thời bịt miệng em lại. chết rồi không biết anh có nghe thấy không nhỉ? anh mà nghe được em nhục chết mất.

[𝙼𝚒𝚗𝚜𝚞𝚗𝚐] ɪ ᴡᴀɴᴛ ᴍᴏʀᴇ ᴛʜᴀɴ ʟɪᴋᴇNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ