/Em của anh, rốt cuộc là đã trải qua những gì..../
Thực ra là anh muốn ngồi cạnh em cơ, muốn ngồi đó nắm lấy đôi bàn tay đang run lên vì lo lắng của em, an ủi em vài câu rằng sẽ không sao đâu, em sẽ làm rất tốt.
Nhưng có thứ gì đó như cản anh lại, anh không thể đi ra đó và nắm lấy tay em đúng không, nó quá là lộ liễu việc anh thích em. Anh không muốn như vậy, không phải anh không muốn, mà là chưa đúng thời điểm thôi.
'Sao tao thấy mày run thay thí sinh thế leader câu lạc bộ nhảy' Chan quay qua với lấy chai nước vừa cười đểu anh.
'Làm sao, liệu mà chấm cho em tao đấy!' anh cũng có vừa đâu, anh trợn mắt với nó luôn đó. em của anh sau này không phải sợ ai nhé, vì có anh đây rồi.
'Biết gì mà nói, mày ngồi im hộ bố cái' Changbin nói như muốn đánh nhau đến nơi rồi ý, chắc cu đấy đói rồi nên khó chịu vậy, haiz, lớn rồi bày đặt như trẻ con.'bạn thí sinh cuối cùng rồi, Han Jisung 11A2.' đến lượt em rồi, không hiểu sao tim anh cứ thế mà đập loạn lên ý nhỉ. Mà mặt em thể hiện rõ sự lo lắng đấy Jisung à, nhìn anh đi, có thể anh sẽ không giúp em bớt đi áp lực, lắm lúc còn tạo thêm áp lực cho em, nhưng em à, nhìn anh đi, chỉ cần một thoáng ánh mắt thôi, anh tin rằng anh có thể truyền ngọn lửa này cho em, ngọn lửa của sự tự tin, can đảm và một chút...tình cảm của anh nữa...
/khoảnh khắc ánh mắt ta chạm nhau, anh sẽ dành cả cuộc đời này để nhớ đến/
Chạm mắt rồi.
Chạm mắt rồi.
Chạm mắt rồi.em ơi, chắc em cảm nhận được nó nhỉ, em cảm nhận được mà, đúng không? Rằng anh ở đây với em, cổ vũ em, đợi em tỏa sáng.
Ngay từ giây phút em cất giọng hát, anh nghĩ không chỉ anh đâu, mà tất cả mọi người ở đây đều bất ngờ. Em ơi, em làm cho trái tim của Lee Minho hẫng một nhịp rồi đây này. Làm sao có thể hát với giọng hát cao đến thế chứ, rốt cuộc, em của anh tài năng đến mức nào?
Nhưng Jisung của anh ơi, sao lời bài hát lại có phần tối tăm thế này, có đúng đấy là cuộc sống của em trước đây không? có đúng đấy là một Han Jisung của mấy năm trước không. Em ơi, rốt cuộc em đã phải trải qua những gì thế? Anh thương em.
Chưa bao giờ, anh muốn cùng Han Jisung đi qua những ngày tăm tối ấy như bây giờ.
Chưa bao giờ, anh muốn vươn đôi tay của mình ra nắm lấy Han Jisung rồi ôm em vào lòng như bây giờ.
Chưa bao giờ, anh cảm nhận được mình phải yêu thương bảo vệ Han Jisung như bây giờ.
Anh nguyện làm một người ngoài hành tinh nào đó, bất đắc dĩ cứng đầu đi tìm dấu chân tri kỉ của mình để lại trên từng hành tinh trong dải ngân hà bao la đó. Hay nguyện làm một vì sao sáng nhất, để được ở bên cạnh soi sáng cho em khi em buồn, để được nhảy múa cùng em khi em vui. Để được làm người quan trọng với em, bất kể điều gì anh cũng có thể làm được.
Em nhập tâm vào bài hát thật đấy, ước gì anh có thể vươn tay ra lau cho em những giọt nước mắt ấy nhỉ. Mọi thứ giờ ổn cả rồi em ơi, khi giờ em có các bạn, và đương nhiên là có cả anh nữa, anh hứa sẽ bảo vệ em, để được nhìn thấy em cười.
Kết thúc tuyệt vời cho phần trình diễn của em, em mà không đỗ thì anh vặt cổ hai thằng quỷ kia nên em đừng lo trượt nhé, về nhà và nghỉ ngơi thôi nào.
"nói đi Lee Minho, mày làm được, mày làm được, bây giờ hoặc không bao giờ" hề hề, anh đã nghĩ thế với lòng mình khi quyết định ra chúc mừng em đó. Ánh mắt lúc đó là sao hả em ơi, nó lấp lánh lắm, em đang thích đúng không, là vì anh nói hả...anh ngại quá đi mất. Sao anh muốn ôm em quá em à, anh chỉ muốn giữ em cho riêng anh thôi, không ai cả.
Em ơi, anh muốn biết thêm nhiều điều về em hơn nữa, có được không em? Anh cũng muốn trở thành một người đặc biệt trong cuộc sống của em, có được không em? Chữ 'thương' ngày từ đầu đã không đủ để nói lên tình cảm của anh dành cho em rồi nhỉ... Vì đơn giản nó còn hơn vậy nữa..
Nhìn em lật đật chạy theo lũ bạn cao kều kia của em mà anh xém bật cười đó, từ giờ trở đi, phải thật hạnh phúc nhé Han Jisung, rồi em sẽ là của anh thôi, để anh còn được bảo vệ người anh thương chứ.
———————————————————————————
1:34am
(handj._): New notifications
Open
Decline
________
lino.lee started following you.
lino.lee liked your post.
________
1:35amdòng mấy thứ bạn tồi
DẬY! DẬY HẾT CHO TAOO
SJSHDJFHFDIHD____________________________________
Chap này có vẻ ngắn nhỉ hehe, không sao tại tui đang bận học quá đó huhuhuhu. Rất cảm ơn mọi người đã ủng hộ, thực sự mình không ngờ có thể reach nhiều người đến vậy. Cảm ơn mọi người đã thích chiếc fic này. Tuy vẫn còn nhiều sai sót, nhưng mình đang cố gắng cải thiện từng ngày, nên mọi người ráng đợi mình một chút nha, cảm ơn mọi người đã đọc đến đây </3
-sotiny-
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝙼𝚒𝚗𝚜𝚞𝚗𝚐] ɪ ᴡᴀɴᴛ ᴍᴏʀᴇ ᴛʜᴀɴ ʟɪᴋᴇ
FanfictionChuyện tình xàm xí đú của anh Lee khối trên và em Han khối dưới Không biết fic khi nào xong còn tuỳ thuộc vào sự chăm chỉ của con au 😭🙏 ‼️có chửi tục nên mọi người ai khó chịu hay gì thì có thể bỏ qua ạ, con au xin cảm ơn. ‼️ có text, ig form ngà...