5.

265 34 0
                                    

Em của anh, chả biết từ bao giờ anh lại đi quan tâm một cậu nhóc kém mình một tuổi nữa.

Bắt gặp em một ngày Seoul đầy nắng, chỉ là tình cờ thấy em đi bộ đến trường cùng đám bạn thôi mà sao anh nhớ mãi gương mặt ấy nhỉ. Em lúc nào cũng tươi cười, chí ít là anh lúc nào cũng nhìn thấy nó. Em như một mặt trời bé vậy. Mặt trời của riêng anh.

Chả biết từ lúc nào anh bắt đầu kiếm tìm em trên hành làng hay sân trường, chả biết từ lúc nào anh luôn ngóng đợi một hình bóng bé tí của một cậu bé thấp hơn anh có chút xíu. Nhưng anh không thể thấy em, có cố nhìn đến đâu cũng chẳng thấy bóng em ở đâu cả.

Khi tưởng chừng mọi thứ đã kết thúc trong sự trống rỗng ấy thì, em của anh lại xuất hiện. Lần này còn nhiều hơn bình thường nữa. Là vì trong đám bạn em có hai nhóc khác thi vào câu lạc bộ nhảy của anh, thế là ngày nào sau giờ anh cũng được gặp em đó, liên tiếp trong vòng mấy tuần liền. Mấy lúc hình như anh có để ý em nhìn về hướng anh thì phải.

Nói với anh, rằng điều đó là sự thật, rằng em đang nhìn về phía anh. Anh không muốn chỉ một hành động nhỏ như thế mà làm anh ảo tưởng về bản thân.                                            

Rồi hy vọng ấy của anh cũng biến mất, một tuần liền, anh chả thấy em đâu. Không còn  lên phòng tập đưa nước cho hai thằng cu, không còn tiếng em hét toáng lên khi hai đứa kia trêu em cái gì. Chỉ là đột nhiên lúc đấy...

Anh nhớ em.
——————————————————————————-

——————————————————————————-

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

thích bởi _christopher.c_4,567 người khác
lino.lee where are youuuu?! imissyouu
tải thêm 980 bình luận
seong.hwa nay minho nhà mình bày đặt thất tình hay gì đây:))
_christopher.c_ ảnh trông sida.
_binbiniedada_ tìm tao hay gì 😏?
——————————————————————————

Nhưng mà quả thực ông trời không phụ lòng người, để anh và em có thể gặp nhau lần nữa. Em ơi, lỡ mất em 2 lần mà vẫn tìm lại được em, cái này không phải là tình cờ nữa , duyên số rồi em ơi.

Lần này anh sẽ không để em đi nữa đâu. anh hứa đấy.

Lúc em đụng vào anh, là anh cố tình đứng ở đó đấy. Thế mới có cơ hội nói chuyện với em chứ. Mà ôi chao ơi sao em lại có thể đáng yêu xỉu lên xỉu xuống thế hả Han Jisung, tội này lớn quá, phải làm người yêu anh mới rửa hết được tội.

Mà thực sự nhìn em khệ nệ bê đồ để đi casting anh xót lắm em à, anh phụ cho còn hỏi anh có cực không, gánh em cả đời này anh còn không thấy cực huống chi dăm ba cái đàn đủng linh tinh này.

Giá gì lúc đấy có thể nói em rằng cả đời này anh muốn gánh vác cùng em thì tốt biết mấy, em nhỉ? Sẽ không lâu đâu, vì thể nào em chả là của anh Lee Minho đây.

[𝙼𝚒𝚗𝚜𝚞𝚗𝚐] ɪ ᴡᴀɴᴛ ᴍᴏʀᴇ ᴛʜᴀɴ ʟɪᴋᴇNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ