You are so beautiful

1K 55 2
                                    

Warning: Trương Gia Nguyên (top) x Châu Kha Vũ (bot)

***

Câu chuyện xảy ra từ lúc mới vào kí túc xá Sáng Tạo Doanh.

Trương Gia Nguyên hiện tại đang mang chiếc quần đùi sao biển patrick, ngồi ung dung ở bàn ăn, tay phe phẩy cái đùi gà vừa chôm được của người anh Phó Tư Siêu bên cạnh. Mắt giả vờ lượn qua lượn lại vài vòng quanh phòng ăn, nhưng thực chất chỉ đang mải mê hướng đến một thân ảnh.

Bóng dáng cao cao nhìn đến là bắt mắt, e rằng còn phải cao hơn Trương Gia Nguyên vài ba xen-ti-mét. Kính gọng bạc treo trên sống mũi, vừa tạo khí chất vừa mang cảm giác văn nhã bại hoại. Lông mi mảnh, cong, dày, theo từng chuyển động trên khuôn mặt khẽ rung nhẹ, càng tôn lên đôi mắt sáng khuất phía sau lớp kính trong suốt. Trương Gia Nguyên có thể tự tin nói rằng người đó là người thu hút nhất ở đây, ít nhất là đối với cậu.

Trương Gia Nguyên thường tranh thủ những giờ ăn trưa như thế này để ngắm một chút nhan sắc ấy mà không dễ dàng bị phát hiện. Người mà thu hút cậu, nói về nhan sắc, trong cái doanh trại này cũng chỉ có Châu Kha Vũ, nói về tài năng, lại càng phải nhấn mạnh là không được thiếu tên Châu Kha Vũ. Người vừa cao, dáng vừa đẹp, lại vừa biết hát, biết nhảy, biết rap, biết một chút sáng tác, vương vấn mãi trong tâm trí Trương Gia Nguyên từ những ngày đầu gặp mặt, hại ánh mắt cậu lúc nào cũng treo trên người Châu Kha Vũ như bị lực nam châm hút đến không buông.

Trương Gia Nguyên gặm một miếng đùi gà, da được chiên rất giòn, thịt gà săn chắc từng thớ, kết hợp với thứ sốt đo đỏ, đưa vào miệng là đã tan ngay, đồ ăn ở đây không tệ, hoặc nói cách khác là nó rất ngon, ấy là những lần trước Trương Gia Nguyên đã nói thế. Nhưng giờ đây dường như cậu không còn để ý đến mùi vị món ăn ngon miệng này nữa, cả năm giác quan của cậu gần như đã đặt lên hết trên thân ảnh kia, chỉ có ánh mắt là được che giấu tốt nhất, ngay cả người anh em Phó Tư Siêu ngồi bên cạnh cũng chẳng nhìn ra.

Phía dãy bàn bên kia, Châu Kha Vũ đang ngồi cùng Hồ Diệp Thao và Oscar. Cả ba dường như rất hòa hợp, nói chuyện cùng nhau rất vui vẻ cho dù chỉ vừa gặp nhau không lâu. Theo như những gì Trương Gia Nguyên thường quan sát thấy, Châu Kha Vũ là một người dễ ngại ngùng, khiêm tốn, pha lẫn chút tự ti. Nghĩ đến đây, Trương Gia Nguyên nhai cả mẫu xương nhỏ trong miệng đến phát ra tiếng *rốp*, hàng lông mày cũng bất giác cau lại, một sự khó chịu không thể diễn tả và cả cậu cũng không nhận rõ nguyên nhân.

Tự ti à?

Một người như thế thì có gì phải tự ti?

Trương Gia Nguyên cầm muỗng lên, ăn hai ba miếng cơm lại đặt xuống, vừa nhai vừa chống cằm suy nghĩ, ánh mắt không tự chủ được lại đặt lên người kia. Châu Kha Vũ trong mắt Trương Gia Nguyên hoàn hảo đến nhường nào. Đẹp thì không cần phải nhắc đến rồi, nụ cười cũng khiến người ta ngắm nhìn đến mê mẩn, Trương Gia Nguyên là một ví dụ điển hình. Cậu tự hỏi, sao Châu Kha Vũ bình thường ít nói là thế, hay ngượng ngùng là thế, khi ngồi cạnh các anh lớn lại cười vui vẻ, đáng yêu thế kia? Không biết cậu có thể là người tạo cho anh được cảm giác thoải mái, an tâm như thế không? Trương Gia Nguyên rối như mớ bòng bong với những suy nghĩ của bản thân mình.

[Nguyên Châu Luật] [Đoản tổng hợp] - Ngược đường yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ