Phiền muộn tuổi 19

553 49 9
                                    

Warning: Trương Gia Nguyên (top) x Châu Kha Vũ (bot), OOC.

***

Mọi khi Châu Kha Vũ sẽ lén lút chạy qua kí túc xá toà B để được em người yêu chăm sóc cái bụng rỗng, nhưng dạo gần đây lại đột nhiên thay đổi, Châu Kha Vũ không còn ôm gối qua toà B nữa, thay vào đó là hình ảnh một Trương Gia Nguyên ngày ngày bồn chồn lo lắng đứng trước cửa gặm móng tay chờ chờ đợi đợi.

Bá Viễn xét thấy tình hình không ổn, nhưng chuyện riêng của hai đứa nhỏ anh cũng không tiện xen vào, thế là Bá Viễn suy ra mình chỉ có một nhiệm vụ duy nhất chính là lôi kéo Trương Gia Nguyên qua toà A để làm rõ việc này.

Cuối cùng cũng thành công lôi lôi kéo kéo vị Mãnh nam Đông Bắc từ toà B qua đến toà A. Hai người vừa bước vào cửa đã thấy Châu Kha Vũ ngồi bơ vơ trên chiếc ghế sô pha trong phòng khách. Trương Gia Nguyên nhớ anh bé của cậu đến nỗi muốn nhào vào ôm ngay, thế nhưng còn chưa kịp cất tiếng chào thì Châu Kha Vũ vừa bắt gặp cậu đã mang dép vào rồi chạy vụt đi, để lại một Trương Gia Nguyên với vẻ mặt tiếc nuối cùng một Bá Viễn nghiêng đầu không hiểu gì.

Một vài ngày sau, Trương Gia Nguyên nhận được "mật báo" từ anh Santa - anh trai thân thiết của anh bé nhà cậu, đó là Châu Kha Vũ nhất quyết không chịu uống sữa, không ăn sáng cũng nhất định không uống sữa để dằn bụng, có sợ đen cũng không chịu uống sữa, nhắc đến "sữa" là chỉ có một câu trả lời "không" và "không".

Trương Gia Nguyên không chịu nỗi nữa, anh bé nhà cậu lại ngốc nghếch suy nghĩ tào lao cái gì rồi. Cậu đi đi lại lại trong phòng đến chóng cả mặt, chân cứ nhịp nhịp bồn chồn, miệng hết gặm ngón này lại gặm sang ngón kia, cái não có cố gắng cách mấy cũng không thể tìm ra được lý do Châu Kha Vũ trốn tránh cậu và quyết nhịn sữa. Rõ ràng trước đây chính cậu đã vất vả khuyên anh bé uống sữa để có đầy đủ dinh dưỡng, nhịn ăn sáng vẫn có thể uống sữa để có chút gì đó trong bụng, phòng trường hợp xảy ra cố sự về sức khoẻ. Nhìn này, người thì gầy, luyện tập thì cao độ mà cứ nhất quyết không chịu nghe lời cậu là thế nào đây?

Đứng trước cửa phòng Châu Kha Vũ, Trương Gia Nguyên có cảm giác không ổn lắm, có lẽ là bạn trai lớn của cậu thực sự đang có chuyện gì đó phiền não không thể nói ra.

Chần chừ một hồi lâu, Trương Gia Nguyên mở cửa vào phòng, bắt gặp một thân ảnh cao lớn nằm ngược hướng với cậu, anh cuộn tròn trên chiếc giường đơn nho nhỏ, tay đang ôm lấy chiếc điện thoại lướt lướt cái gì đấy. Trương Gia Nguyên tò mò, đến gần hơn mà phải nín thở để không phát ra tiếng động, đúng là...yêu vào khổ muốn xỉu.

Châu Kha Vũ quả thật là đang lướt instagram, nhưng lại là một chiếc acc clone. Anh cứ ngắm nghía hình ảnh những cặp đôi yêu nhau, cả đồng tính lẫn dị tính đều có, ngón tay lướt qua lướt lại rồi miệng lại lèm bèm gì đó. Trương Gia Nguyên cố gắng cúi đầu xuống nghe thử.

"Nhìn người ta...nhỏ bé thế này rúc vào lòng bạn trai nhìn hợp quá..."

"Mình cao như này, làm sao tựa vào người em ấy đây?"

"Bạn trai này được người yêu cõng lên cao quá, mình cũng muốn thử...nhưng chắc mình nặng quá rồi."

"Mình cũng muốn được xoa đầu..."

[Nguyên Châu Luật] [Đoản tổng hợp] - Ngược đường yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ