Chương 5: vào nhà vệ sinh bị dạy dỗ đi tiểu bằng bướm, bị đá vào bướm đau đến mất khống chế vãi cả nước tiểu ra đầy giày bạn học, đấm liên tục vào vú.
Vì lồn bị thương nên cả tuần nay cậu không thể đi lại bình thường được. Lúc đi đường hai chân cứ dạng ra tạo thành tướng đi hai hàng còn phải chống tường đi vô cùng khổ sở, đến lớp cũng ngồi không yên một mặt do phía dưới đau mặt khác do bị các bạn học chọc ghẹo, nhục mạ.
Đến hôm nay đã đỡ hơn rồi An tư cũng không cần phải đỡ tường để đi nữa. Vừa ngồi vào bàn học là hai, ba cục giấy vo tròn bay đến đáp vào đầu cậu, dù không xem thì cậu cũng biết trong đó ghi những gì, đại khái lại là " thứ lồn lỏng lẻo" " đồ bướm nát",...
Vào giờ giải lao có nhóm nam sinh tụ tập lại đùa giỡn, bàn luật sôi nổi. Bọn họ nói chuyện một lúc thì chủ đề chính chuyển qua An Tư, lại bắt đầu trêu ghẹo cậu.
" Này này, bướm nát hôm nay vẫn đến trường sao, chưa bị đuổi học à?"
" Miệng không biết nói chuyện sao, sao không trả lời."
" Mày còn hỏi nó sao, tao thấy miệng nó chính là câm rồi chỉ có cái bướm phía dưới mới biết nói chuyện thôi, vừa nói vừa phun nước."
Đám nam sinh cười lớn vài tiếng, cậu đứng dậy.
" không... không phải .. mình ".
" Mày làm sao?". Một lên trong nhóm lên giọng
" mình...ra ngoài một chút. "
Cuối cùng cậu cũng không dám phản bác đứng dậy chạy nhanh vào nhà vệ sinh để trốn, nước mắt đọng lại trên khoé mắt cũng chưa dám chảy xuống.
Vào nhà vệ sinh cậu mới dám khóc thút thít. Vài phút sau định rửa mặt đi ra thì thấy nhóm nam sinh lúc nãy tiến vào.
" Sao, trốn vào đây khóc à, bọn tao làm mày uất ức ? HẢ...?."
Cậu run rẩy:" không có... mình vào đây... mình... mình đi vệ sinh."
Một tên trong đó cười khẩy:"Mày nghĩ tụi tao mù chắc, mày vốn dĩ chưa có đi vệ s...."
Tên cao nhất bọn từ đằng sau bước lên vịnh vai hắn lại:" Mày bình tĩnh đã, chắc do nó vào đây nhưng chưa kịp đi vệ sinh thì sao." Nói rồi liếc mắt qua tên giày xanh bên cạnh.
Tên giày xanh nhanh nhảu tiếp lời:" Ra là vậy, bạn học An Tư à giờ mày có thể đái ra được rồi, nín lâu thế không thấy sót à."
Thấy An Tư im lặng không biết phải trả lời sao hắn nói tiếp " Hay là mày vốn dĩ không mắc mà là nãy giờ đang lừa gạt tụi tao, nếu không một thằng con trai đi tiểu thì xấu hổ gì chứ."
An Tư cuối đầu đỏ mặt, thật ra từ tiết một đến giờ cậu chưa đi tiểu, cũng có hơi mắc tiểu. Ban nãy không để ý tới, bây giờ nhớ ra thì càng mắc nhưng việc phải đi tiểu trước mặt bọn họ thì...
BẠN ĐANG ĐỌC
HỖN LOẠN ( Đam mỹ, song tính,...)
RomanceVăn án Tác giả: HK_Gir69 Thể loại : song tính, sinh tử, sản nhủ, hiện đại,thô tục, học đường ,sm, 1x1 An Tư là con riêng bị người nhà họ An tống vào trường nam sinh. Do là người song tính nên cậu bị những nam sinh cùng trường uy hiếp, bắt nạt CẢNH B...