9. Trong buổi lễ chào đón học sinh chuyển trường tới tháng bị lột quần lộ bướm

381 12 2
                                    

Chương 9: Trong buổi lễ chào đón học sinh chuyển trường tới tháng bị lột quần lộ bướm đánh đến tiểu tiện trước mặt bạn học mới...

Từ lúc chịu phạt An Tư sốt cao phải nghỉ học đến nay đã hơn một tuần nhưng cậu vẫn còn hơi phát sốt, trạng thái tinh thần cũng không tốt lắm. Nhưng không thể nghỉ thêm được nữa nếu không sẽ bị ở lại lớp mất.

Video trực tiếp buổi lễ tổng kết vừa qua vì có tiết mục An Tư bị lột đồ chịu phạt mà được học sinh trường chia sẽ một cách chống mặt trong nhóm chat. Thậm chí còn có người đứng phía sau sân khấu quay lại được cảnh cậu bị hai gã bão vệ bóp mông móc lỗ đít. Vô số lời trầm trồ thoái mạ khiến cậu không dám vào trang trường và nhóm chat nữa, nhưng ngày mai phải đến trường An Tư buộc phải vào nhóm coi lịch học mới được cập nhật.

Cậu bất ngờ phát hiện trong nhóm vậy mà không còn  bàn luận về hôm tổng kết nữa thay vào đó là thảo luận về vấn đề buổi lễ chào đón học sinh chuyển trường. An Tư không khỏi thở phào nhẹ nhõm.

Sau khi xem xong lịch học cậu không khỏi tò mò về nhóm học sinh chuyển trường này, rốt cục họ là ai mà có sức ảnh hưởng lớn như vậy. Sau một hồi đọc tin nhắn thì chỉ biết sơ lược là có một nhóm học sinh từ trường chuyên ở thành phố H chuyển qua, học lực tốt, gia cảnh tốt, trong đó có một người là người thừa kế của tập đoàn lớn.

" Sao lại có người vừa tài giỏi lại vừa có gia cảnh tốt vậy chứ, ước gì mình cũng thông minh như họ , haizzz ?" An Tư thở dài tắt điện thoại.

Nhưng vừa nhắm mắt lại dường như cậu lại nghĩ đến một vấn đề nan giải khác. Chính là trưa mai tiếc thể dục là học bơi, đồng phục bơi của trường nam sinh chỉ có mỗi cái quần. Vậy không lẽ cậu sẽ phải để trần thân trên.

An Tư buồn ngủ thiếp đi trong sự lo lắng. Sáng hôm sau cậu tìm một cái áo thun trắng mặt vào ,bên dưới là quần bơi bó sát vào âm hộ làm nó lộ rõ hình dáng. Cậu ngại ngùng kéo áo trắng xuống che lại đến sân tập điểm danh.

Tuy vẫn còn sốt nhưng An Tư lại không dám xin giáo viên thể dục cho cậu được đặc cách không cần xuống nước vì ông thầy biến thái này lúc trước đã ép cậu chạy khoả thân trên sân trường và dùng bướm kẹp xà nên cậu sợ chỉ cần mở miệng xin thì ông ta sẽ lại đưa ra yêu cầu quá đáng hơn.

Nhưng kỳ lạ là lần này ông ta mở miệng trước:" An Tư nghe nói cậu vẫn còn sốt, ra kia ngồi đi."

Cậu vừa ngạc nhiên vừa đi về phía hàng ghế cạnh hồ bơi ngồi nghỉ, bên tai vẫn nghe ông ta lầm bầm:" Thật là phiền phức, hôm nay nhóm học sinh suất sắc mới chuyển qua sẽ đi tham quan trường còn có cả các lãnh đạo cấp cao của sở , nếu bắt nó lột cái áo đó ra không may lỡ bị nhìn thấy bị đồn ra thì còn gì là mặt mũi của trường, vẫn nên đợi sau khi bọn họ nhập học rồi mới công khai trừng trị cái tên dâm đãng chết tiệt này sau vậy".

An Tư không khỏi cuối đầu suy nghĩ:" May mà hôm nay có nhóm học sinh mới, liệu sau này bọn họ nhập học rồi có bị cái trường này đồng hoá luôn hay không?"

Kết thúc tiết học cậu cũng định đứng lên đi về như những người khác thì bị nhóm nam sinh chặng lại:" Ê này, tại sao chỉ có mình mày được đặt cách vậy, mày mua chuộc ông thầy bằng cái gì vậy".

HỖN LOẠN ( Đam mỹ, song tính,...)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ