Chapter 1

7 1 0
                                    

Play niyo yung music
---------------------------

Lee Elise POV

  Ako si Lee Elise, 24 years old. Graduated ako ng chef at business managing. Yun ang kinuha kong kurso dahil pangarap ko ang magpatayo ng isang K-pop cafeteria. Hindi lang pala ako, yan din ang pumapasok sa isipan ng mga kaibigan ko, kaya pare-parehong kurso ang kinuha namin nina Lara, Luna, Celine, Kiara, at Maven. Ang kinuha namang kurso ni Ate Elle ay pag pupulis at ang kay ate Maya ay pag architech.

Halos isang taon lang ang tanda sakin nina Luna, Lara at Kiara.

At isang taon naman ang tanda ko kay Maven at Celine.

Tatlong taon naman ang tanda sakin ni Ate Maya at Limang taon rin ang tanda sakin ni at Elle.

Lahat kami ay fan ng BTS maliban lang kay Luna dahil fan siya ng Exo. Pero atleast mag be best friend kami.

Ako ang dahilan kung bakit sila nag kakila-kilala. Classmate ko si Lara nung elementary pero kahit di na kami nag kikita noon ay close kami dahil sa pareho kaming fan ng BTS.

Si Luna, Maven at Kiara naman ay kapitbahay ko simula nung bata palang kami at naging magkakaibigan dahil kami lang ang mag kakaedaran doon.

Si ate Maya naman ay kaklase ni Kuya. Nung una di kami close pero dahil sa nalaman kong fan rin siya ng BTS ay doon nag simula ang pagkakaibigan namin

Si celine naman ay di ko alam kung saan ko siya nakilaa pero ang alam ko naging close kami mas lalo na nung nalaman kong fan rin siya ng BTS.

si Ate Elle naman ay second cousin ko ata HAHAHAHA di ko sure basta cousin ko siya.

Oh diba naging mag kakaibigan kami dahil sa lahat kami fan ng BTS HAHAHAHA.

*FLASHBACK*

Napag isip isipan kong ichat silang lahat at magkita kita dahil bored ako HAHAAHAH

Elise: Lara meet up tayo

                   Huh, bakit? : Lara

Elise: may ipapakilala ako sayo mga kaibigan ko


                     Lalaki ba? : Lara

Elise: luh di ka loyal kay Jungkook HAHAHAH


            Loyal ako noh, tsk: Lara

                          Sino ba kasi yang ipapakilala mo sakin? : Lara

Elise: mga kaibigan kong Army rin. Lahat sila babae wag kang maghanap ng lalaki HAHAHAHAH

        Oo na sige saan ba? : Lara

Ellise: sa may Han River

Elise: 6 pm okay

                 Ahh sige sige: Lara

Yan din ang sinabi ko kina Luna, Maven, Kiara, Celine, Ate Maya at Ate Elle.

Andito na ako sa may gilid ng Han River inaantay sila. Ilang minuto pa ang lumipas ay nakita ko na sina Maven, Luna at Kiara. Sabay sabay silang pumunta.

" Elise!" sigaw ni Maven habang tumatakbo papalapit sakin. "Yoongi" sigaw rin ni Luna habang tumatakbo rin papalapit sakin. Hayst asarin ko kaya to na Lucas itawag sakanya HAHAHHA. Si Kiara naman ay busy kakacellphone lagi naman yarn HAHAHAHAH.

" Oh, Bat ba ang tagal niyong dumating? halos isang oras na ako dito kakaantay" tanong ko sakanila. Binatukan naman ako ni Kiara na tumigil na sa kakaselpon.

"sira ka pala eh sabi mo 6 pm eh 6:05 pa lang, early bird ka kase masyado HAHAHAHAH" panenermon niya saken sabay tawa. Batukan ko kaya to akala niya. Pasalamat siya gusto ko pa siyang tumangkad HAHAHAHA

"eh sino ba kasi kikitain natin dito?" tanong ni Luna nang makaupo na kami sa isang bench dito sa park.

" yung mga Army friend ko HAAHAHHA" sabi ko ng may tawa. Di ko alam bat ako tumatawa HAHAHAHA.

"okay masaya to may makakausap tayo about sa bangtan" si Maven na mukhang excited makilala sila

" wala ka man lang inimbitang exo-l?" tanong ni Luna sakin.

"wala, pero masaya naman kausap mga yon tsaka yah may katiting ka rin namang pag ka army diyan sa puso mo HAHAHAH" sagot ko sakanya at sabay kaming napatawa lahat.

Limang minuto ang lumipas ay dumating na ang lahat. Natapos ang araw na naging close sila at nag palitan ng numbers. Akalain mo yun HAHAHAHA parang manliligaw lang ang peg charot HAHAAHAH.

*END OF FLASHBACK*

At yan yung una naming meet up. Si Celine at Lara ay close talaga. Mga second year college palang kami niyan nina Kiara at Lara, samantalang nasa third year college si Luna at first year college sina Celine at Maven at tapos na sa pag aaral si ate Elle at ate Maya

---------------------------
Kailangan ko na po ng readers?

CAFETERIATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon