"mẹ ơi, mẹ đồng ý giúp con, nha?" bà kim ngán ngẩm nhìn đứa con gái đã sớm lên mười sáu của bà."minjeong, mẹ chưa cấm con chơi với jimin là mẹ đã chiều con lắm rồi đấy. bây giờ con còn bảo là gia đình chúng ta tạm chứa chấp nó trong nhà trong khoảng thời gian con lên seoul thực tập à?"
"nhưng mà mẹ ơi, jimin mất mẹ của mình rồi. nhà của cậu ấy ủ dột đủ kiểu, cậu ấy mà sống trong căn nhà ấy thì làm sao mà chịu nổi hả mẹ?" minjeong nhăn nhó giải thích với mẹ mình.
chuyện là jimin mới mất đi người sinh thành ra cô - bà yu vào khoảng một tháng trước. thị trấn nhỏ, nghèo nên cũng chẳng có mống cảnh sát nào, và nếu có cũng chẳng ai quan tâm tới cái chết của một "con đĩ". tuy nhiên, minjeong vẫn nhờ bác kang tới xem giúp và ông bảo rằng mẹ jimin chết vì sốc thuốc.
"cái con trời đánh ấy, nó chết quách đi không phải là khoẻ hơn à?"
"mẹ!!!!" minjeong giận dữ quát. bà kim giật mình trước ánh nhìn phẫn nộ của con gái giành cho bà.
"hãy cho jimin ở đi mẹ. phòng của con, con đi rồi có ai ở nữa đâu? để trống để làm gì ạ?" bà kim khó xử nhìn cô con gái của mình. một hồi sau, bà lắc đầu ngao ngán rồi lên tiếng.
"được rồi, mẹ sẽ cho jimin ở phòng của con." minjeong vui mừng lên trông thấy sau khi mẹ đồng ý cho jimin ở trong phòng của nàng trong khoảng thời gian nàng lên seoul thực tập.
"mẹ nhớ cho cậu ấy ăn uống đầy đủ nha. cậu ấy khoẻ thì con gái mẹ cũng khoẻ đó!" minjeong hôn chụt một cái lên má của mẹ nàng. bà kim dù không hẳn là đồng tình với việc sẽ bao ăn bao ở cho jimin theo lời của minjeong, nhưng rồi vì muốn chiều lòng con gái trước khi đi xa nên đành phải gật đầu.
"cảm ơn mẹ nhiều!!!" minjeong chạy đi chơi sau khi nói tiếng cảm ơn tới mẹ mình một cách chân thành nhất.
--------------------------
"jimin!!!" minjeong chạy vào trong "nhà" của jimin và lay cô dậy. jimin vừa mới ốm một trận ra trò, nửa phần vì đau buồn cho sự mất mát của người thân duy nhất trong đời, nửa phần vì "ngôi nhà" của cô không đủ để che mưa chắn gió.
"minjeong?... mới có sáu giờ rưỡi sáng thôi, lại còn đang hè nữa, sao mà cậu dậy sớm thế?" jimin ngơ ngác nhìn minjeong trong bộ dáng chỉnh chu, còn minjeong thì phì cười trước cô bạn với mái đầu tổ quạ.
"jimine, cậu mặc vừa quần áo của tớ hồi ba năm trước luôn cơ! trông cậu đáng yêu quá!!" minjeong đưa tay véo lấy đôi má gầy gò của jimin.
"cậu gầy quá, véo má không đã tay gì hết!" nói rồi minjeong dẩu môi vờ như giận dỗi. nàng ôm chầm lấy jimin rồi cùng cô ngã xuống tấm phản kêu cọt kẹt mấy phát rõ to vì đã cũ kĩ.
"có chuyện gì thế minjeong?" jimin hỏi cô với cái giọng khàn đặc của mình.minjeong lấy từ trong cặp ra một chai nước rồi đưa cho jimin uống, còn nàng thì réo lên mừng rỡ:
"tớ đậu vòng sơ tuyển của công ty sm rồi!!!"
jimin nhìn minjeong với dáng vẻ vui mừng chưa từng có, trong lòng cũng cảm thấy vui lây.
BẠN ĐANG ĐỌC
cover [jiminjeong] i want to listen to your voice
Fanficngười trong thị trấn gọi jimin là "đứa con trời đánh" và mẹ của cô là "con đĩ". còn minjeong thì chính là "tiểu thư". au: hebissi (không biết au có đổi tên không chứ mình tìm lại thì không thấy acc🥲) được cover đã có sự cho phép của tác giả