Warning: ngược, SE.
Kageyama cởi bỏ chiếc vest của mình vứt ra một bên, Y/N lo lắng, trợn tròn mắt nhìn người con trai đang say xỉn trước mặt, lo lắng nhìn từng cử chỉ, hành động của anh. Rồi anh dùng một tay siết chặt cả hai tay bạn, anh hạ người xuống chiếm lấy đôi môi anh đào của bạn một cách mạnh bạo, bạn muốn từ chối nó, nhưng anh ép bạn phải chấp nhận nụ hôn bạo tàn của anh, rồi anh tiến tới cổ bạn, cắn nó một cách mạnh bạo, mạnh tới mức có chút máu rỉ ra từ vết cắn ấy. Anh cưỡng bức bạn, mặc bạn khóc lóc, cầu xin thế nào anh cũng bỏ ngoài tai vì anh cho rằng, bạn đây là đang giả vờ ngây thơ, trong trắng trước mặt anh hòng muốn anh thương xót bạn. Đây có lẽ là đêm mà bạn sẽ không bao giờ quên, đêm mà bạn bị người mình yêu nhất hành hạ, bị mất đi sự trong trắng của người con gái.
Sáng hôm sau, bạn tỉnh dậy trên chiếc giường của anh và bạn, trên người bạn đang mặc một chiếc đầm ngủ trắng mà bạn chắc rằng đây không phải là chiếc đầm mà hôm qua bạn mặc. Hai tay bạn bị trói vào đầu giường, toàn thân đau nhức như bị xe cán qua. Bạn nhìn xung quanh, Kageyama không ở đây, bạn thở phào, nhưng tay bạn lại chẳng thể nhúc nhích, bạn cố gắng để thoát ra khỏi sợi dây thừng đang trói chặt tay bạn. Đột nhiên, cánh cửa phòng bật mở, Kageyama cùng một cô gái tiến vào bên trong, bạn chắc chắn không quên cô ta, đây là người mà Kageyama có sống chết cũng muốn lấy, vì cô ta mà Kageyama ghẻ lạnh bạn, hành hạ bạn suốt đêm.
Rồi Kageyama nắm lấy tay cô gái đó rồi kéo nhẹ cô ta nằm xuống ghế sofa, cảnh tượng tiếp theo khiến Y/N không dám nhìn, anh cùng cô gái ấy âu yếm nhau, làm chuyện khó coi ngay trước mặt Y/N.
*Vậy ra đây là cách để khẳng định rằng có chết anh cũng sẽ không yêu tôi nhỉ, Kageyama*_ dòng suy nghĩ chạy qua trong đầu Y/N càng khiến lòng cô tan nát, chua xót vì tình yêu mà cô dành cả thanh xuân để theo đuổi lại đang ghẻ lạnh cô, coi cô là sao chổi.
Bạn mặc hai con người đang làm chuyện khó coi kia mà quay mặt ra cửa sổ, bạn cảm thấy ghen tỵ với những chú chim đang bay lượn ngoài kia, bạn ghen tỵ vì chúng được tự do, còn bạn thì đang bị giam cầm tại căn phòng này, căn phòng có hai con người đang làm loại chuyện đáng xấu hổ trước mặt người khác, trớ trêu thay chàng trai đang làm chuyện đó cùng cô tình nhân bé nhỏ của anh ta lại là chồng bạn, thật chẳng còn gì đau bằng mà.
Bạn vẫn mặc kệ bọn họ, gương mặt mới nãy đang còn nhìn về phía cửa sổ đã cúi gằm xuống, tay bạn siết chặt lại thành nắm đấm, bạn cảm thấy ngột ngạt, muốn thoát khỏi cái nơi đáng nguyền rủa này. Bạn cố gắng để thoát khỏi sợi dây thừng siết chặt lấy cánh tay bạn, xoay qua xoay lại, làm mọi cách để thoát ra. Mới đầu thì bạn nhẹ nhàng, lát sau đã không kiểm soát được bản thân mà dãy giụa liên tục, cổ tay bạn giờ đây đã xước hết, máu chảy ra ngày một nhiều, nhiễu cả xuống giường, nhưng bạn vẫn không dừng lại, bạn muốn thoát ra khỏi đây, dù có nát cả hai tay cũng chả sao.
Khi bạn vẫn đang cố gắng tự làm đau bản thân thì đột nhiên có một đòn đau điếng giáng xuống thân thể nhỏ bé của bạn, bạn giật nảy người, xoay đầu lại. Bất ngờ thay, cô tình nhân mới nãy còn đang mặn nồng với Kageyama bây giờ đang đứng trước mắt bạn, tay cầm cây roi mà đêm qua Kageyama dùng để đánh bạn. Y/N nhìn thì thừa hiểu là ai vừa đánh mình, bạn không chút bất ngờ vì giờ đây, Y/N đã quá vô cảm để quan tâm đến việc ai đó đánh mình rồi. Cô ta vẫn liên tục đánh vào cơ thể nhỏ bé của bạn, máu rỉ ra thấm đẫm chiếc đầm ngủ của bạn, bạn mất sức mà ngất đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
〘Haikyuu x Reader〙Little Sweet
Fanfiction[Haikyuu x Reader] Little Sweet Slow updates Written by: Shiro