Sugawara Koushi x Reader

291 27 1
                                    

Những ngày cuối của học sinh năm ba thực sự bận rộn, họ sắp tốt nghiệp, có rất nhiều thứ để phải lo lắng và chuẩn bị.

   Bạn là học sinh năm ba nên cũng phải lo đủ thứ: kì kiểm tra cuối năm, chuẩn bị hồ sơ vào đại học, ôn thi vào đại học,... Những ngày qua bạn gần như chả thể chợp mắt nổi, không có giấc ngủ nào của bạn thực sự tốt, bạn thiếu ngủ khá nhiều vì phải thức khuya dậy sớm nên bây giờ trông bạn giống một cái xác chết khô vậy. Ngồi trong lớp, bạn gục mặt xuống bàn, cố gắng vớt vát chút cho giấc ngủ tồi tệ mấy ngày qua của bạn, bạn ngủ ngay trong lớp, khi mà mọi người đang sôi nổi về những chuyện cuối cấp hay kỉ niệm những năm tháng cao trung. Bạn mặc kệ, giấc ngủ bây giờ quan trọng hơn, bạn không cần kỉ niệm vì căn bản, suốt ba năm cao trung bạn chả có lấy kỉ niệm đáng nhớ nào, toàn chuyện đáng quên và đầy tệ hại.

   Bạn trai của bạn, Sugawara Koushi, học cùng lớp với bạn, đã để ý đến tình trạng của cô bạn gái mấy ngày nay, trong lòng cậu nóng như lửa đốt muốn tới hỏi thăm bạn ngay, nhưng mấy nhóc năm nhất cùng câu lạc bộ lại tới và kéo Sugawara đi, anh bất lực ngoái lại nhìn cô bạn gái vẫn gục mặt xuống bàn không chút động tĩnh kia rồi thở dài.

   Sau khi tập luyện và sinh hoạt câu lạc bộ xong, anh thu dọn đồ đạc chuẩn bị ra về. Ra tới cửa thì thấy bạn ngồi co người một chỗ kế bên cửa câu lạc bộ, gật gà gật gù như con lật đật, thiếu điều cắm mặt vô đất mẹ thôi. Sugawara hốt hoảng nhẹ nhàng lại gần bạn, khẽ đặt tay lên hai vai bạn rồi gọi khẽ lay người bạn và gọi nhẹ: " Này Y/N, em ổn chứ? Về thôi ".

   Trên đường, sắc mặt bạn cực kì tệ, u ám đến mức rợn người. Sugawara khi thấy khuôn mặt bạn nhợt nhạt vậy thì cũng tinh ý đi lên chắn trước mặt bạn, quỳ xuống rối nói: " Em có vẻ mệt, lên anh cõng ". Bạn nhìn anh người yêu với ánh mắt long lanh như sắp khóc, chậm rãi lên lưng anh ấy, bạn tựa đầu vào vai Sugawara, thầm nhủ rằng sao mà anh người yêu của bạn vừa đẹp trai mà lại vừa ga lăng vậy nhỉ?
------------------------------------------------------------

TĐ: viết vội nên hơi ngắn, mong mọi người thông cảm.

〘Haikyuu x Reader〙Little Sweet Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ