Suna Rintarou x Reader

1K 50 0
                                    

- Á, c-con ma kìa Suna!!!

- Tch, rồi rồi đừng sợ, có tớ đây mà!

   Bạn là L/N Y/N, bạn gái của Suna Rintarou, cơ duyên để hai bạn tới với nhau cũng khá tình cờ và có chút...kì lạ.

   Bạn vừa chuyển từ Tokyo tới Hyogo vì công việc của gia đình, cũng vì thế mà bạn phải chuyển tới một ngôi trường khác. Lúc còn ở Tokyo bạn học tại Fukurodani và cũng là một thành viên của câu lạc bộ văn học, bây giờ phải chuyển đi, bạn có chút buồn bã, bạn sẽ phải xa những người bạn ở trường và cả câu lạc bộ nữa, cả người bạn thân Akaashi nữa. Nhưng bạn vẫn phải chuyển đi dù có muốn hay không, bạn vẫn giữ liên lạc với mọi người ở Fukurodani, đặc biệt là người bạn thân Akaashi của bạn, hai bạn đã cùng nhau đi chơi vào ngày nghỉ coi như là lời tạm biệt.
   Tới Hyogo, đường xá có phần lạ lẫm, bạn ngồi trong xe nhìn ra ngoài cửa sổ kính, mọi thứ đều lướt qua đôi mắt bạn, nhưng bạn không kịp ghi lại bất cứ thứ gì vào trong đầu, thậm chí là đường xá, bạn nhìn mọi thứ với ánh mắt mơ hồ. Bạn ngáp một cái rồi thiếp đi lúc nào không hay. Khi bạn mở mắt ra thì trời đã xế chiều, có vẻ như cũng đã đến nơi, đến căn nhà mà gia đình bạn sẽ ở tại Hyogo.

=====

   Tối đến, bạn nằm dài trên chiếc giường đơn trong phòng bạn, phòng bạn còn khá bừa vì vừa chuyển tới nên chưa kịp sắp xếp đồ đạc lại, những chiếc thùng cacton ngổn ngang khắp phòng. Hôm nay thế là đủ, mai là chủ nhật, bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để sắp xếp lại căn phòng của mình. Còn giờ, bạn đã thấm mệt, bạn dần dần chìm vào giấc ngủ.

   Sáng hôm sau, bạn đi tới một cửa hàng tiện lợi gần nhà để mua thêm vài món đồ cần thiết, khi đi tới quầy đồ ăn vặt, ánh mắt bạn va phải loại bim bim yêu thích của bạn, bạn tiến tới tính lấy vài bịch về để ăn những lúc chán nhưng...chiều cao của bạn nói không với điều đó, còn loại bim bim yêu thích của bạn thì lại ở hẳn trên kệ cao nhất.

*Wtf, mày đùa tao? Có cần phải cao vậy không hả cái kệ này?*_ bạn suy nghĩ trong sự cay cú tột cùng mà chả thể làm gì, không lẽ giờ bạn lại đạp đổ cả cái kệ???

   Từ đằng sau, một cánh tay vươn lên và lấy xuống bịch bim bim loại yêu thích của bạn, bạn quay lại. Trước mắt bạn là một thanh niên cao lớn, có mái tóc đen chỉa ra hai bên và có một đôi sắc lẹm như mắt cáo, trông có vẻ lười nhác.

- Cậu muốn lấy cái này?_ chàng thanh niên đưa bịch bim bim ra trước mặt bạn và hỏi.

- À ừm đúng rồi, cảm ơn cậu!

- Không có gì, tôi đi đây!

- À khoan! Ừm...cậu lấy giúp tớ thêm vài bịch nữa được không? Tớ...ừm...để ăn dần ấy mà!_ bạn nói với vẻ ngượng ngùng. Đương nhiên, người ta lấy giúp rồi giờ lại nhờ lấy thêm vài bịch nữa, nhục thấy bà ra.

- Ờ được!_ cậu lấy giúp bạn thêm vài bịch nữa rồi quay lưng bỏ đi.

- À này, cậu tên gì thế!??_ bạn hỏi lớn theo hướng đi của chàng trai kia.
- Suna...Suna Rintarou!_ cậu thanh niên trả lời, chân vẫn bước tiếp rồi khuất khỏi tầm nhìn của bạn.

〘Haikyuu x Reader〙Little Sweet Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ