1

45 10 0
                                    

' Con chưa muốn kết hôn, ba biết mà, tại sao còn kéo cho con mớ hôn sự phức tạp như vậy'

Chí Mẫn thiếu điều muốn lớn giọng hét banh cái biệt thự tỉ đô của ba cậu.

' Ta chỉ là bất đắc dĩ, hơn nữa người kia cũng rất được, đẹp trai, nhà giàu, phúc hắc, như ý con đã nói trước đây còn gì?'

' Ba à, đẹp trai, nhà giàu, phúc hắc thôi thì nói làm gì, nhưng vấn đề là người kia kém ba chưa tới 10 tuổi, con gọi là chú đấy'

Ba cậu sao có thể đem gu chồng yêu của cậu gắn vào một ông chú chứ. Tuy ông chú kia rất đẹp, rất giàu, đặc biệt phúc hắc, lại là thương nhân nổi tiếng thương trường, nhìn cậu không một chút cân xứng.

' Thôi đi, ta quyết rồi'

Nhìn ba mình về phòng mà Phác Chí Mẫn muốn đập nhà phá cửa ghê, cậu phải kết hôn với một ông chú 32 khi mới 18 tuổi ư? No no no, học trưởng trường đại học K đã lọt mắt xanh của cậu rồi, cậu cũng đã trúng tuyển trường đó, kết hôn thật phí phạm mà.

Thế là với suy nghĩ không muốn kết hôn của mình, ngay tối đó, Phác Chí Mẫn ngay lập tức gọi cho best friends

' Doãn Kì, hyung có thể cho Chí Mẫn bé nhỏ này tá túc một thời gian không? Em đang gặp rắc rối chút ít ạ... ok hyung, em sẽ tới đó trong đêm nay. Cảm ơn hyung'.

' Hạo Thạc, mày ra cây ATM rút toàn bộ tiền trong thẻ của tao rồi mang tới nhà Doãn Kì giúp tao, mọi truyện sẽ kể với mày sau'.

---------------------------

Đồng hồ điểm 11h đêm, khu biệt thự đã chìm vào giấc ngủ, Phác Chí Mẫn cả người 1 màu đen, trên lưng đeo balo màu đen, nhanh chóng hòa vào bụi rậm trong vườn, quan sát và di chuyển nhanh chóng đến bức tường đối diện.

' Bị Hạo Thạc gạ mua cái này ai ngờ lại dùng tới'

Nhìn dây leo gắn móc cố định trong tay, Phác Chí Mẫn thầm cảm ơn best friend Trịnh Hạo Thạc, nhiệm vụ tẩu thoát thành công.

[ Vmin ]Tổng tài truy thể tiểu thiếu gia bướng bỉnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ