Phác Chí Mẫn ngồi trước tivi nhà Doãn Kì, thông tin cậu trốn khỏi nhà bị ba cậu, Phác An Nhiên đưa lên báo và các phương tiện truyền thông, cậu muốn ra ngoài là điều không thể.
' Ba sao lại có ép mình gả cho ông chú kia chứ? Haizz...phải trốn đến khi nào? Còn nhập học nữa....Aishi'. Ảo não vuốt tóc, Phác Chí Mẫn thật muốn đập đầu vô gối tự vẫn mà.
Đang ngồi yên, cậu tự nhiên sực nhớ ra, cậu có lần dao du giang hồ ở công viên giải trí có quen một nhà hóa trang, có việc nhờ rồi.
Lục tung đống đồ của mình lên, Chí Mẫn vội vã nhấn số điện thoại gọi đi:
' A xin chào, tôi nhà Phác Chí Mẫn, cậu còn nhớ chứ. Chúng ta đã gặp nhau ở công viên giải trí đó'
'Tôi hiện tại đang gặp rắc rối, không biết cậu có thể giúp tôi không? Là bị truy lùng, tôi muốn đi học lên nhờ cậu hóa trang thành người khác để qua mặt người nhà ấy mà'
' Cảm ơn cậu nha'
Thở ra một hơi, việc thay hình đổi dạng đã xong, giờ có thể ra ngoài mà không bị bắt lại, tự do ơi ta đến đây.
Nhà hóa trang nổi tiếng thay hình đổi dạng người khác- Kim Thạc Trấn là nhà hóa trang có tiếng khiến người ta trông như người khác, có thể dễ dàng qua mặt các diều hâu hạng 2 trong nghệ thuật cải trang, cũng là tên tuổi lớn trong làn nghệ thuật thế giới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vmin ]Tổng tài truy thể tiểu thiếu gia bướng bỉnh
أدب الهواةý tưởng truyện được liên kết từ 1 bộ truyện mà mình tâm đắc và được các ace nhà mình giúp đỡ