5

28 7 0
                                    

Trong khi Kim Tại Hưởng đau đầu với những hợp đồng, dự án mà vẫn phải ngày ngày trông ngóng tin tức về Phác Chí Mẫn thì cậu đã nhập học được nửa năm, bạn mới đã làm quen thân thiết, học trưởng cũng đã cưa đổ rồi, hạnh phúc yêu đương.

' Hôm nay tới phố ăn vặt được không Yên Yên?' Phác Chí Mẫn một tay ôm lấy cánh tay chàng trai bên cạnh, một tay cần ly nước ép cam uống ngon lành. Gì chứ? Cậu là người theo chủ nghĩa ăn uống lành mạnh, không dùng chất kích thích, thậm chí là cà phê.

' Được thôi Mẫn Mẫn, em muốn ăn gì?' Gia Minh Yên nắm bàn tay Chí Mẫn đưa vào trong túi áo khoác, giờ là mùa đông, nhìn tay nhỏ đỏ lên rất sót.

' Cừu xiên nướng và Tokbokki phô mai, uống một ly nước ép hoa quả là đã no rồi' Nghe người yêu đáp ứng mình, Chí Mẫn đương nhiên vui vẻ.

Hai người chậm dãi sải bước trên con đường đang dần tối, tay đan tay hạnh phúc, cười nói vui vẻ, phi thường ấm áp, dải cẩu lương cho người khác nuốt.

Sau khi được ăn no, Chí Mẫn thỏa mãn xoa xoa bụng đang có chút phồng lên, khuôn mặt vô cùng tươi tắn mỉm cười, nam nhân đối diện rất vui vẻ mà lau đi vết dầu lem trên môi mềm, tay xoa xoa mái tóc cậu đến rối.

' Mẫn Mẫn, đã tối rồi, chúng ta về thôi, kẻo Doãn Kỳ ca ca sẽ chửi anh mất' Gia Minh Yên kéo tay Phác Chí Mẫn rời khỏi quán ăn nhỏ, trời đã lặn khá lâu, chỉ sợ giờ này về nhà, Phác Chí Mẫn sẽ bị giáo huấn mất.

' Yên Yên đừng lo lắng, Kỳ ca thương Chí Mẫn lắm, sẽ không mắng đâu' Miệng tuy nói vậy nhưng chân đã nhanh chóng vọt lên trước anh người yêu, kéo Minh Yên về nhà Doãn Kỳ.

                    -------------------------

'Ngài Kim, ngài xem' Thư ký Trần đưa tới trước mặt Kim Tại Hưởng vài tấm hình và một tập giấy mỏng.

' Phác Chí Mẫn có người yêu?' Kim rất không vui.

' Theo quan sát của người thấy, họ rất thân mật, ăn uống rồi cùng về nhà' Thư ký cúi đầu.

' Sao không bắt về?' Người bên cạnh cậu chủ nhỏ là quán quân Karate cả nước, Akkido và Judo, thậm chí Kendo đều rất thông thạo, gia đình có truyền thống võ thuật lâu đời, nếu giành người thì không phải đối thủ của cậu ta'

' Quan sát thêm, tìm địa chỉ đi. Ta sẽ trực tiếp bắt người về' Ra hiệu cho thư ký rời đi, Kim Tại Hưởng ngã người ra phía sau, trong đầu suy tính gì đó. Chỉ là hôm nay vui vẻ, Phác Chí Mẫn đã để lộ sơ hở mất rồi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 22, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Vmin ]Tổng tài truy thể tiểu thiếu gia bướng bỉnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ