Warning: OOC
___________-Takemicchi~
Hắn lủi thủi đi đến ôm cậu từ phía sau, rúc đầu vào hõm cổ của cậu mà ngửi lấy mùi hương rồi hôn chóc lên đó tạo nên dấu vết có màu tím sậm, takemichi thở dài nói nhỏ.
-nhột quá Mikey.
Hắn không nói gì mà chỉ cười, nhìn người con trai đang ngoan ngoãn ở yên trong lòng mình làm hắn cảm thấy yên bình đến lạ.
Khoảng trời tháng năm này có bầu trời không được đẹp lắm, trên trời lúc nào cũng có mây đen, ngày nào cũng có mưa và ẩm ướt, thật lạnh lẽo và tẻ nhạt làm sao. Nhưng cái tẻ nhạt ấy chỉ là khoảng thời gian trước đây thôi, đối với hắn bây giờ thì ngày nào cũng ấm áp đến lạ thường, bởi vì hắn có cậu ở bên cạnh, chàng thơ của hắn, ánh mặt trời của hắn.
-mày có muốn ăn không?
Cậu đưa lên viên kẹo alpenliebe quơ quơ trước mặt hắn, hắn khẽ gật đầu rồi lấy viên kẹo ấy đưa vào miệng của cậu. Hắn nâng đầu cậu lên, đặt lên môi cậu nụ hôn sâu rồi lùa viên kẹo kia qua miệng của mình mà ngậm.
-bẩn quá đó Mikey.
-ngọt lắm.
Cầm trên tay là túi bỏng ngô vừa được rang xong, cậu cùng Mikey đi ra phòng khách để thưởng thức bộ phim mà cậu thích trên netflix. Hắn để cậu ngồi trong lòng mình, không thèm đoái hoài gì đến bộ phim đang được chiếu, thứ hắn muốn bây giờ là cậu, từng ngón tay thon dài của hắn luồn vào từng lọn tóc của cậu mà làm rối, tay còn lại thì siết chặt eo của cậu chẳng có ý định nới lỏng, mikey thỏa mãn nở nụ cười.
-trời lạnh làm môi tao khô quá Takemicchi.
Cậu không nói gì, chỉ quay mặt ra sau đặt lên môi hắn một nụ hôn sâu. Hắn hài lòng liếm nhẹ đôi môi bóng bẩy của mình rồi ngoan ngoãn đặt cằm lên vai cậu mà ngủ.
Vào những ngày mưa lạnh giá như thế này, chỉ cần được bên cậu thôi thì cũng đủ làm hắn thấy ấm áp rồi.
Cậu ở đây, sưởi ấm trái tim hắn.
_______
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mitake] Le soleil de Mikey
Fanfic《Khi Takemichi và Mikey sống chung với nhau.》 -08/08/2021 ________________ Couple: Sano Manjirou x Hanagaki Takemichi Warning: OOC Lưu ý: Viết khi tay nghề còn non choẹt nên sẽ mắc nhiều lỗi